Coin Gala là gì? Gala token là gì?

Gala đã tiếp tục phát triển trong hai tháng qua, bất chấp sự suy giảm chung về giá tiền điện tử. Nó đã tăng 400% kể từ đầu tháng 11, đưa nó vào top 50
Coin GALA là gì, Gala Node là gì, SAND coin, Các game của Gala, Gala coin, Gala token là gì, Gala Games lọt vào top 50 tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường sau khi tăng 400% vào tháng 11. Gala là một nền tảng trò chơi sử dụng mô hình chơi để kiếm tiền phổ biến hiện nay. Nhà đầu tư nên thận trọng khi mua vào với hy vọng tăng giá trong ngắn hạn.

gala-token-la-gi

Gala Games (GALA) đã tăng 34.200% đáng kinh ngạc kể từ ngày 1 tháng 1, theo dữ liệu của CoinMarketCap. Gala đã tiếp tục phát triển trong hai tháng qua, bất chấp sự suy giảm chung về giá tiền điện tử. Nó đã tăng 400% kể từ đầu tháng 11, đưa nó vào top 50 tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường.

Coin Gala là gì?

Gala token là gì? Gala là một nền tảng trò chơi blockchain sử dụng mô hình chơi để kiếm tiền được phổ biến bởi Axie Infinity (AXS). Nó cho biết nhiệm vụ của nó là tạo ra các trò chơi blockchain mà mọi người muốn chơi và hiện có một trò chơi có thể chơi được tên là Town Star trên nền tảng của nó. Một số khác đang trong quá trình phát triển.

GALA coin là token tiện ích kỹ thuật số của Hệ sinh thái trò chơi Gala hoạt động trên chuỗi khối Ethereum và theo tiêu chuẩn ERC-20. Cụ thể, Gala token được bảo mật bằng mật mã và được sử dụng làm phương tiện trao đổi giữa những người tham gia trong hệ sinh thái. Điều này có nghĩa là đồng xu có thể chuyển nhượng giữa những người dùng, những người có toàn quyền kiểm soát cách sử dụng nó.

Gala Games cũng có một dự án NFT gọi là VOX, nơi người dùng có thể mua ảnh đại diện với các đặc điểm khác nhau. Hình đại diện VOX mới đã được tiết lộ vào ngày 26 tháng 11 được lấy cảm hứng từ một trò chơi Gala khác có tên là Mirandus. Bằng cách sở hữu một trong những hình đại diện mới này, người chơi đủ điều kiện nhận phần thưởng hàng ngày trong Ngôi sao Thị trấn.

Dưới đây là một số lý do giải thích cho sự tăng trưởngg đáng kinh ngạc của GALA coin:

Trò chơi Blockchain đang bùng nổ

Có một số lý do cho sự phát triển trong trò chơi blockchain. Một là mô hình chơi trò chơi kiếm tiền thưởng cho người chơi vì đã bỏ thời gian và công sức vào trò chơi.

Trước đây, game thủ có thể dành hàng giờ để kiếm điểm hoặc nâng cấp trong một trò chơi, sau đó sẽ trở nên vô giá trị nếu nó bị đóng cửa hoặc họ ngừng chơi.

Giờ đây, điểm và nâng cấp trong trò chơi có giá trị bằng tiền.

Các Gala token kiếm được trong trò chơi có thể được trao đổi trên các sàn giao dịch tiền điện tử lấy tiền fiat (truyền thống) như đô la.

Lý do thứ hai là sự chú ý ngày càng tăng đối với các metavers và mọi thứ liên quan đến chúng. Và một phần ba là một số người tạo trò chơi đã thoát được phí gas Ethereum bằng cách chuyển sang các nền tảng khác, giúp cho việc chơi và phát triển trò chơi trở nên hợp lý hơn.

Khởi chạy các nút trò chơi Town Star

Town Star là một trò chơi chơi để kiếm tiền, trong đó người dùng phát triển một thị trấn để trang trại một cách cạnh tranh. Nó có hơn 600 triệu người chơi và là trò chơi hàng đầu của Gala.

Vào tháng 11, Gala thông báo rằng người chơi có thể mua giấy phép để chạy các nút Town Star - về cơ bản là kiếm thêm phần thưởng khi cung cấp năng lượng cho một phần của trò chơi. Gala có kế hoạch giới thiệu mã thông báo TOWN mới dành riêng cho Town Star.

Gala coin đã list trên Coinbase

Sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến đã thêm GALA vào danh sách các loại tiền điện tử có sẵn vào giữa tháng 11. Coinbase là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hoa Kỳ và giá của Gala đã tăng đáng kể sau khi niêm yết.

Có nên đầu tư vào Gala coin không?

Gala Games đang thúc đẩy làn sóng chơi để kiếm tiền và đã khai thác một số xu hướng quan trọng. Nó muốn tạo ra một nền tảng thú vị, cho phép người chơi kiểm soát và xác định lại trò chơi blockchain.

Người chơi Gala không chỉ sở hữu phần thưởng và vật phẩm mà họ kiếm được mà nền tảng này còn do cộng đồng dẫn dắt. Người chơi có tiếng nói trong việc phát triển trò chơi nào và phát triển theo hướng nào. Những người sáng lập của nó là những nhân vật nổi tiếng trong không gian trò chơi và tiền điện tử, và doanh nghiệp đã có một số quan hệ đối tác thú vị.

Tuy nhiên, sự thận trọng luôn được đảm bảo khi bắt kịp xu hướng mới nhất hoặc tiền điện tử phổ biến - đặc biệt là với một đồng tiền đã tăng hơn 34.200%. Bạn phải tự hỏi bản thân rằng nó có thể phát triển hơn nữa trên thực tế bao nhiêu và giá đã tăng lên bao nhiêu do đầu cơ.

Trò chơi Blockchain có thể tiếp tục phát triển trong những năm tới, nhưng chúng tôi chỉ đơn giản là không biết nó sẽ phát triển như thế nào. Đó là một không gian mới đến mức rất khó để dự đoán nó sẽ lớn như thế nào, nó sẽ có hình dạng như thế nào và trò chơi nào sẽ chứng tỏ thành công.

Và có rất nhiều trò chơi tiền điện tử trên mạng. Tôi đã đếm được hơn 30 trong số 500 tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường, với nhiều trò chơi nhỏ hơn đang tranh giành vị trí thấp hơn trong bảng.

Như với bất kỳ khoản đầu tư nào, điều quan trọng là bạn phải tự nghiên cứu và chỉ đầu tư số tiền mà bạn có thể chịu được. Đánh giá xem bạn có nghĩ rằng giá có thể tiếp tục tăng hay không. Đảm bảo rằng bạn hiểu sự cạnh tranh và - lý tưởng là - thực sự chơi trò chơi mà bạn đang cân nhắc đầu tư tiền của mình vào.

Quan trọng nhất, đừng mua GALA vì bạn sợ bỏ lỡ hoặc vì bạn hy vọng nó sẽ sản xuất nhiều hơn lợi nhuận ngắn hạn.

Giá, biểu đồ, vốn hóa thị trường của Gala (GALA)

Kết luận

Ngay bây giờ, có một nhà đầu tư điên cuồng xung quanh việc chơi game và thẻ metaverse. Mọi người đang suy đoán rằng đây là một điều lớn tiếp theo và mua với hy vọng rằng những đồng tiền này sẽ tăng vọt. Vấn đề là chơi game là một thị trường cạnh tranh và hay thay đổi - như thời trang hay âm nhạc. Ngay cả những người trong ngành cũng gặp khó khăn khi chọn ra điều lớn lao tiếp theo.

Gala Games có thể đứng đầu bảng xếp hạng tiền điện tử hiệu suất ngay bây giờ, nhưng giá có vẻ tăng cao và các nhà đầu tư nên suy nghĩ cẩn thận trước khi nhảy vào cuộc đua.

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain