Coin SLP là gì? Smooth Love Potion coin là gì?

SLP là một token chơi game ERC-20 với nguồn cung cấp không giới hạn. Tính đến tháng 11 năm 2021, vốn hóa thị trường của SLP đạt 197 triệu USD.
Phần thưởng Axie Infinity bao gồm token ERC-20 là Smooth Love Potion (SLP). Là một loại tiền điện tử, người dùng có thể mua và bán token SLP trên thị trường tiền điện tử. Trong trò chơi, SLP có thể được sử dụng để nhân giống Axie mới, có thể được giao dịch dưới dạng NFT trên thị trường Axie Infinity.

smooth-love-potion-coin-la-gi

Coin SLP là gì?

Smooth Love Potion coin là gì? SLP coin là một token chơi game ERC-20 trong trò chơi NFT nổi tiếng Axie Infinity. Nó có nguồn cung cấp không giới hạn và là nguồn thu nhập chính của các game thủ Axie Infinity. Trong hệ sinh thái Axie Infinity, người chơi có thể sử dụng SLP để nuôi thú cưng kỹ thuật số được gọi là Axies, sau đó chúng có thể được bán trên thị trường dưới dạng NFT cho những người chơi khác. SLP cũng có thể được giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử như Binance.

Để kiếm SLP, người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày, chiến đấu với những người chơi khác trong Đấu trường (PvP) hoặc chiến đấu trong chế độ Phiêu lưu (PvE). Người chơi có thể kiếm được một lượng SLP giới hạn mỗi ngày và SLP được sử dụng để lai tạo sẽ bị đốt cháy khi Axie mới được tạo ra.

Smooth Love Potion (SLP) hoạt động như thế nào?

Như đã đề cập, Smooth Love Potion (SLP) là tiền điện tử gốc của trò chơi Axie Infinity. Trước đây được gọi là “Small Love Potion”, SLP là một token chơi game ERC-20 với nguồn cung cấp không giới hạn. Tính đến tháng 11 năm 2021, vốn hóa thị trường của SLP đạt $ 197 triệu USD với nguồn cung lưu hành trên 3 tỷ.

SLP có thể kiếm được thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày hoặc tham gia vào các trận chiến hoặc cuộc phiêu lưu trong trò chơi. Sau khi đạt được một lượng SLP coin nhất định, game thủ có thể bắt đầu nhân giống Axies độc nhất của mình.

Chi phí nhân giống mỗi Axie là khác nhau, vì nó phụ thuộc vào số lượng giống của Axie đã có từ trước (bố mẹ). Axies có thể sinh sản tối đa 7 lần mỗi con. Khi số lượng giống ngày càng cao, cần nhiều SLP hơn.

SLP là một altcoin có cơ chế đốt cháy. Sau mỗi lần nhân giống Axie, các token SLP được sử dụng sẽ bị đốt cháy vĩnh viễn. Vì người chơi chỉ có thể nuôi một lượng SLP giới hạn trong trò chơi mỗi ngày, nhu cầu về token dự kiến sẽ tăng lên khi người chơi cố gắng đi trước trò chơi nhân giống.

Giá SLP thay đổi tùy theo lực cung và cầu. Nó đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 0,41 vào tháng 7 năm 2021.

Trong metaverse Axie Infinity, SLP không chỉ là một loại tiền tệ trong trò chơi để nhân giống vật nuôi kỹ thuật số mới. Nó cũng là một token phần thưởng cho người chơi khi họ đạt đến cấp độ mới hoặc giành chiến thắng trong các cuộc chiến với phe Trục của họ.

Mặt khác, người nắm giữ có thể suy đoán về giá SLP và giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử như Binance. SLP cũng có sẵn trên các nhóm thanh khoản Uniswap. SLP hiện là một phần của phong trào chơi để kiếm tiền cho phép người chơi kiếm thu nhập bằng cách chơi Axie Infinity.

Giá, biểu đồ, vốn hóa thị trường của Smooth Love Potion (SLP)

Kết lại, phần chia sẻ của Coin95.net chắc chắn đã giúp bạn cập nhật kiến thức cần biết về SLP coin. Hy vọng phần chia sẻ của chúng tôi có thể cung cấp gợi ý đầu tư hữu ích đến bạn.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain