Coinbase Quý 4 năm 2021 Doanh thu vượt qua kỳ vọng 27%

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hoa Kỳ, Coinbase, đã báo cáo doanh thu ròng 2,5 tỷ đô la trong quý 4 năm 2021, đánh bại kỳ vọng của các nhà phân tích 27% bất chấp sự lao dốc lớn của thị trường tiền điện tử.

Nhà nghiên cứu tài chính FactSet đã dự báo Coinbase sẽ tạo ra doanh thu khoảng 1,9 tỷ đô la trong giai đoạn này. Đáng chú ý, doanh thu từ giao dịch tăng hơn gấp đôi từ quý 3 đến quý 4, với 91% (2,276 tỷ USD) tổng doanh thu quý 4 đến từ các giao dịch.

Coinbase kiếm 2,2 tỷ đô la từ phí giao dịch trong quý 4 năm 2021

Để tăng cường niềm tin của nhà đầu tư, tổng doanh thu giao dịch của Coinbase cho năm 2021 là 6,8 tỷ đô la. Mặc dù báo cáo báo cáo doanh thu ròng là 840 triệu đô la và cho thấy sự tăng trưởng đáng kể từ 7,4 triệu người dùng giao dịch hàng tháng (MTU) trong quý thứ ba lên 11,4 triệu trong quý thứ tư, giá cổ phiếu của COIN đang giao dịch trên thị trường sau (4:00 chiều tới 8:00 tối ET) giảm 4,7%. , hiện đã giảm 30% từ đầu năm đến nay.

Điều quan trọng cần lưu ý là 213 triệu đô la, hay 9% doanh thu quý 4 của nó, được tạo ra bởi các sản phẩm phi thương mại từ các nguồn khác như cho vay và đặt cọc.

Coinbase tuyên bố rằng sự biến động thị trường tiền điện tử gần đây và giá tài sản đã giảm từ mức cao nhất mọi thời đại trong quý 4, một phần do sự không chắc chắn trong điều kiện thị trường toàn cầu. Do đó, báo cáo nói rằng Coinbase dự kiến ​​MTU và doanh thu giao dịch sẽ giảm trong quý đầu tiên của năm 2022.

Mặc dù quý đầu tiên có khả năng chậm, Coinbase đã viết cho các nhà đầu tư của mình rằng họ có kế hoạch “tích cực đầu tư nội bộ” vào năm 2022 trong khi đảm bảo vẫn chuẩn bị cho bất kỳ điều kiện biến động nào trên thị trường.

“Trong trường hợp hoạt động kinh doanh của chúng tôi sụt giảm mạnh dưới mức kế hoạch, chúng tôi có thể làm chậm tốc độ chi tiêu vốn và dự kiến ​​sẽ điều chỉnh khoản lỗ EBITDA Điều chỉnh của chúng tôi xuống còn khoảng 500 triệu đô la trên cơ sở cả năm.”

Coinbase cũng chỉ ra sự tăng trưởng của Web 3, NFT và DeFi là nguồn tăng trưởng trong tương lai cho công ty, sử dụng doanh số bán NFT tăng đột biến vào năm 2021 làm điểm tham chiếu.

Họ cũng có kế hoạch thuê 6.000 nhân viên vào năm 2022, tập trung vào chăm sóc khách hàng và độ tin cậy, điều mà Coinbase đã duy trì trong lịch sử.

Coinbase dự đoán rằng từ 4,25 tỷ đến 5,25 tỷ đô la sẽ được đầu tư vào năm 2022, tập trung nhiều vào công nghệ và nhóm phát triển.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain