CoinPanel ra mắt quà tặng 10.000 USD để kỷ niệm quan hệ đối tác toàn cầu với Huobi

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

CoinPanel muốn tất cả người dùng kỷ niệm sự tích hợp Huobi gần đây, đánh dấu mối quan hệ hợp tác quan trọng với Huobi Global. Những người đăng ký CoinPanel sẽ có cơ hội ngang nhau để giành được 10.000 đô la USDT và việc tham gia có thể được đảm bảo thông qua một vài bước đơn giản.

CoinPanel và Huobi Global đã hợp tác chiến lược để nâng cao sức hấp dẫn của giao dịch tiền điện tử. Người dùng CoinPanel có thể dễ dàng tích hợp tài khoản trao đổi Huobi của họ vào nền tảng và tận hưởng tất cả các tính năng giao dịch thông minh và các công cụ phân tích cấp tổ chức. Nếu bạn chưa có sàn giao dịch Huobi, thiết lập một tài khoản mới và làm theo các bước dưới đây bạn vẫn đủ điều kiện để quay số giải thưởng $ 10.000 USDT.

Các bước để tham gia quay số mở thưởng là:

● Kết nối tài khoản Huobi Global mới hoặc hiện có của bạn với CoinPanel

● Trở thành người đăng ký CoinPanel

● Thích và đăng lại tweet này và làm theo CoinPanel trên Twitter

Đó là tất cả những gì cần thiết để đủ điều kiện nhận quà tặng lớn này. CoinPanel sẽ công bố người chiến thắng và kết quả tổng thể trên blog và trang Twitter của họ trong những tuần tới.

Người dùng nền tảng CoinPanel được hưởng lợi từ việc mua và bán tiền điện tử một cách đơn giản. Hơn nữa, nền tảng cho phép các nhà giao dịch thực hiện nhanh hơn, điều này sẽ giúp người dùng đạt được kết quả giao dịch thuận lợi hơn. Việc tích hợp Huobi vào nền tảng giúp người dùng khai thác thanh khoản rộng hơn và nhiều thị trường giao dịch hơn trong khi vẫn được hưởng lợi từ tính năng Giao dịch đầy đủ của CoinPanel.

Thông qua tính năng Giao dịch đầy đủ của nền tảng, các nhà giao dịch có thể đặt lệnh nhập, chốt lời và cắt lỗ đồng thời để đảm bảo giao dịch của họ hoàn toàn tự động. Các lệnh này vẫn được duy trì 24/7, loại bỏ nhu cầu theo dõi thị trường theo cách thủ công suốt ngày đêm. Điều này cho phép thời gian thực hiện nhanh hơn đồng thời giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa tiềm năng lợi nhuận. Do đó, tính năng Giao dịch đầy đủ là một công cụ quan trọng để đạt được kết quả giao dịch thành công.

Ngoài ra, CoinPanel cung cấp giải pháp quản lý danh mục đầu tư toàn diện. Nhà giao dịch có thể theo dõi các vị trí và lợi nhuận trên tab Phân tích của nền tảng mà không cần phải sử dụng các ứng dụng hoặc dịch vụ của bên thứ ba.

Huobi Global là một sàn giao dịch hỗ trợ giao dịch Spot và các sản phẩm phái sinh. Nền tảng này có hơn 400 đồng tiền được niêm yết và hơn 940 cặp giao dịch. Huobi Global xử lý hơn 1,5 tỷ đô la khối lượng giao dịch hàng ngày.

Giới thiệu về CoinPanel

CoinPanel là một công ty công nghệ Thụy Điển tập trung vào việc xây dựng nền tảng tối ưu cho trải nghiệm giao dịch tiền điện tử hiện đại cùng với các tính năng mang tính cách mạng. Nền tảng giao dịch tiền điện tử tất cả trong một, hỗ trợ người dùng với các chiến lược giao dịch của họ và giúp họ không bị mắc kẹt trước màn hình.

Nền tảng tự động hóa giao dịch của CoinPanel cho phép thực hiện các giao dịch nhanh hơn, điều này rất cần thiết cho kết quả giao dịch thành công, cho phép các nhà giao dịch giảm thiểu rủi ro trong khi tối đa hóa lợi nhuận của họ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://coinpanel.com/

Giới thiệu về Tập đoàn Huobi

Tập đoàn Huobi là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng blockchain và tiền điện tử hàng đầu thế giới với bộ sản phẩm tài chính bao gồm sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số lớn nhất theo tính thanh khoản và khối lượng giao dịch thực. Được người dùng ở hơn 170 quốc gia tin cậy, nền tảng Huobi dành riêng để cải thiện sự tự do tài chính và quyền truy cập toàn diện cho tất cả người dùng. Huobi tự hào có danh mục các sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử chưa từng có. Điều này bao gồm các sản phẩm giao dịch và tài chính, tiền điện tử và các giải pháp cơ sở hạ tầng tài chính blockchain, giáo dục, dữ liệu và nghiên cứu, phúc lợi xã hội, đầu tư, ươm tạo và nhiều hơn thế nữa luôn luôn đổi mới trong tương lai.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://blog.hbg.com/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain