Công ty Công nghệ Ấn Độ Infosys ra mắt dự án Enterprise Metaverse

Công ty công nghệ thông tin Infosys có trụ sở tại Ấn Độ đã thông báo hôm thứ Năm về việc khởi động dự án Metaverse Foundry.

Công ty công nghệ Ấn Độ Infosys đang khởi động dự án Metaverse dành cho doanh nghiệp

Công ty công nghệ Ấn Độ Infosys đã thông báo rằng họ đang bước vào vũ trụ Metaverse với một dự án mới nhằm giúp các doanh nghiệp định hướng các công nghệ mới nổi. Với hơn 100 trường hợp sử dụng và các trường hợp sẵn sàng sử dụng, Infosys hứa hẹn quá trình chuyển đổi sang siêu dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng.

Là công ty tư vấn CNTT và dịch vụ kỹ thuật số hàng đầu thế giới, bộ phận mới của công ty tập hợp việc sử dụng các công nghệ mới và metaverse.

Các tuyên bố sau đây đã được sử dụng trong thông cáo báo chí được chia sẻ bởi Infosys:

“Infosys Metaverse Foundry giúp các công ty điều hướng Metaverse bằng cách cộng tác với họ trong chu trình Khám phá-Tạo-Quy mô.”

Chi tiết dự án Infosys .metaverse

Dự án Metaverse Foundry nhằm mục đích trở thành một công cụ để khám phá Metaverse thông qua hơn 100 mẫu và trường hợp sử dụng sẵn sàng sử dụng. Những khả năng này hứa hẹn những tương tác phong phú với môi trường ảo và tăng cường để giữ siêu dữ liệu doanh nghiệp.

Công ty nói thêm:

“Thế giới thực và ảo đã hợp nhất một cách liền mạch và phổ biến. Kho siêu dữ liệu sẽ làm sâu sắc thêm sự chồng chéo này theo một cách rất thử nghiệm, điều này sẽ tạo ra nhiều dư địa cho sự đổi mới trong kinh doanh ”.

Chủ tịch Ravi Kumar của Infosys cho biết:

“Chúng tôi muốn giúp khách hàng của mình nhanh chóng nhân đôi những cơ hội đó trong một môi trường học hỏi nhanh và tìm kiếm nhanh trước khi sắp xếp lại tài năng, quy trình và văn hóa của họ trong nội bộ để đáp ứng với không gian đang phát triển nhanh chóng này.”

Metaverse Foundry của Infosys được sử dụng

Theo công ty, metaverse Infosys đã được một số công ty và đối tác sử dụng. Vào năm 2021, Tennis Australia ra mắt tại Úc, cung cấp một cửa hàng vật lý kỹ thuật số mở rộng và giúp người hâm mộ hình dung lại trải nghiệm mua sắm. Giám đốc Kinh doanh Quốc tế của Tennis Australia, ông Korey Allchin, cho biết trong một tuyên bố rằng những người hâm mộ quần vợt mua tất cả các mặt hàng yêu thích của họ trên thế giới ảo và sau đó xuất chúng ra thế giới thực. Những mặt hàng này bao gồm áo thun, khăn tắm biển, mũ và vợt.

Nhà sản xuất thiết bị xây dựng và khai thác mỏ Komatsu hợp tác với Metaverse Foundry để chuẩn bị cho tương lai. Daniel Schumacher, Trưởng bộ phận Đổi mới Kỹ thuật số tại Komatsu, thông báo rằng họ rất vui mừng được hợp tác với siêu thị Infosys.

Tham gia nhóm Facebook và nhóm Telegram của chúng tôi tạp chí defi để trò chuyện với hơn 10.000 người khác và chia sẻ thông tin về thị trường tiền điện tử.

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.


Lượt xem bài viết:
2

r n "," tác giả ": {" @ type ":" Người "," tên ":" CoinX "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / coinx / "}," articleSection ":["Market"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Indian-Tech -Company-Infosys-Launches-Enterprise-Metaverse-Project- b.jpg "," width ": 745," height ": 446}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ": "Coincu", "url": "https: / / news.coincu.com", "logo": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu .com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain