Công ty mẹ của Sandbox Thương hiệu Animoca tham gia DROPP LAND Metaverse

Animoca Brands tham gia DROPP LAND Metaverse

DROPP LAND đã công bố khoản đầu tư của Animoca Brands, công ty mẹ của The Sandbox, trong DROPP LAND qua Twitter vào ngày 22 tháng Hai.

Animoca Brands là một công ty có trụ sở tại Hồng Kông tập trung vào trò chơi blockchain, NFT và quyền tài sản kỹ thuật số cho metaverse mở. Đây là công ty tiên phong trong lĩnh vực blockchain và trò chơi hóa với sứ mệnh cung cấp quyền tài sản kỹ thuật số cho người dùng trực tuyến.

Vừa được nâng lên $ 360 triệu trong vòng tài trợ, Animoca Brands hiện được đánh giá là 5,8 tỷ đô la. Nó là công ty mẹ của The Sandbox, bao gồm cả mã thông báo SAND và hơn thế nữa 150 khoản đầu tư có nhiều cái tên đáng chú ý như Axie Infinity, OpenSea và Dapper Labs. Animoca Brands cũng cung cấp một số sản phẩm dựa trên các thuộc tính trí tuệ phổ biến như MotoGP, Công thức 1, Disney, WWE và Doraemon.

Điều làm cho Animoca Brands trở nên độc đáo trong lĩnh vực của mình là sự lựa chọn đầu tư đa dạng và phong phú, trên toàn bộ phạm vi các dự án liên quan đến NFT. Ngoài trò chơi blockchain và chơi metaverse, công ty cũng đầu tư vào DeFi, cơ sở hạ tầng, thể thao điện tử và nghệ thuật để đặt tên cho một số trò chơi. Chiến lược đầu tư này đã thiết lập một hệ sinh thái và hiệu ứng mạng lưới rộng khắp cho công ty, đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của công ty.

Yat Siu, chủ tịch điều hành và đồng sáng lập của Animoca Brands, đã nhận xét: “DROPP đang kết hợp thực tế của chúng tôi với công nghệ AR thông qua DROPP LAND và cung cấp các tính năng mới thú vị như đúc các NFT độc quyền dựa trên địa lý. Chúng tôi rất háo hức chờ xem DROPP sẽ mang lại những gì cho không gian metaverse. ”

Giới thiệu về DROPP LAND

Bản thân DROPP LAND là vùng đất siêu đảo xã hội đầu tiên bắt chước thế giới thực bằng cách sử dụng Phép chiếu Dymaxion độc đáo. Người dùng có thể mua các mảnh đất ảo dưới dạng mã thông báo NFT trong đó đối tác của họ thực sự ở trong thế giới thực, thực tế. Mỗi vùng đất trở thành một cổng thông tin quảng cáo cho doanh nghiệp, ý tưởng hoặc thương hiệu của họ và người dùng có thể thêm thanh khoản và đặt cọc cho LAND của họ để mở khóa phần thưởng mã thông báo $ DROPP!

Việc khoanh vùng đất của họ trên DROPP sẽ cho phép chúng tôi củng cố cam kết của mình trong khi cấp cho chúng tôi các Tiện ích đất sau:

  1. Chủ đất sẽ có quyền truy cập để mua mô-đun phòng trưng bày, nơi chủ đất sẽ nhận được airdrop từ DROPP COLLECTION NFT để hoạt động như một người bán và nhận hoa hồng trên mỗi giao dịch bán NFT.
  2. Chủ sở hữu đất sẽ được cấp khả năng đặt cược các mã thông báo gốc, với số lượng mã thông báo phụ thuộc vào diện tích đất của họ. Ví dụ: trên một vùng đất rộng lớn, người dùng có khả năng đặt cọc số token trị giá 100 nghìn USD.
  3. Vùng đất này sẽ cung cấp quyền truy cập vào việc đúc NFT sớm dựa trên các khu vực cụ thể. Ví dụ: nếu họ thả một bộ sưu tập Nike NFT ở LA, tất cả các chủ đất cư trú trong khu vực LA sẽ được tiếp cận sớm.
  4. Họ sẽ bắt đầu với các đợt nhỏ hàng tháng với sự lựa chọn độc đáo của các quận, nơi sẽ có các địa danh độc đáo thuộc sở hữu của các đối tác hợp tác và nhà đầu tư của họ. Họ sẽ thông báo các đối tác và danh sách trắng cho từng quận.
  5. Hàng tháng, vì họ có rất nhiều NFT hàng đầu, họ sẽ tiến hành các đợt airdrop độc quyền cho những chủ đất may mắn, ví dụ như NFT trị giá 10k.
  6. Người dùng hoặc thương hiệu muốn thả bộ sưu tập NFT trên đất của chúng tôi sẽ phải trả phí cho chúng tôi để sử dụng đất của chúng tôi.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain