Công ty TNHH Clesson - Công ty điều hành của Quỹ LABEL nhận được vốn chủ sở hữu trị giá 2 triệu USD từ các khoản đầu tư của Groom và các khoản đầu tư & chứng khoán eBEST

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Clesson, công ty điều hành của Tổ chức LABELđã nhận được thêm 2 triệu đô la vốn cổ phần từ eBest Investments & Securities và Groom Investments để thúc đẩy cơ sở hạ tầng Web 3.0 NFT cho các nhạc sĩ, người hâm mộ, nhà sản xuất nội dung và thúc đẩy cuộc cách mạng trong ngành.

eBest Investments and Securities, một công ty quản lý tài sản hàng đầu của Hàn Quốc và Groom Investments, một quỹ đầu tư giai đoạn đầu, đã thực sự cam kết tài trợ vốn cổ phần nói trên cho Clesson Co., Ltd, công ty mẹ của LABEL Foundation như một phần của sự hợp tác mới. Theo nhóm LABEL, số tiền mới thu được sẽ xúc tiến việc xây dựng cơ sở hạ tầng MOOC và NFT âm nhạc, đồng thời thu hút nhiều chủ sở hữu IP có kỹ năng vào nền tảng này.

Giải quyết vấn đề trung gian và người trung gian

Trước đây, nhóm cốt lõi của LABEL đã thông báo về việc phát hành OPENTRACK 2.0, bao gồm khả năng tương thích tốt hơn với dApp LABEL. Phiên bản mới phát hành đơn giản hóa việc chuyển giao quyền sở hữu trí tuệ bằng cách làm cho nó rõ ràng hơn, mượt mà hơn và thân thiện hơn. IP của các nghệ sĩ nổi tiếng như Docskim (nhà sản xuất BTS), Aaron Spears (cộng tác cũ với Lady Gaga và Lil Wayne), Philip Lassiter (11x người chiến thắng giải Grammy) và nhiều người khác có vẻ sẽ chuyển sang NFT mới của Quỹ LABEL cơ sở hạ tầng.

LABEL Foundation đã đi tiên phong trong việc sử dụng công nghệ blockchain để chuyển đổi MOOC và các ngành công nghiệp âm nhạc. Nhóm cốt lõi đang xây dựng cơ sở hạ tầng NFT cho các nhà sản xuất nội dung, nhạc sĩ và người hâm mộ, trong khi các IP ban đầu được cung cấp bởi công ty mẹ OPENTRACK được Ableton chứng nhận. Sau khi hoàn thành, LABEL Foundation cam kết chia sẻ lợi nhuận công bằng cho các nghệ sĩ, đầu tư P2P và loại bỏ các rào cản gia nhập cao vào ngành kinh doanh âm nhạc. Các thông báo gần đây nhất về liên minh chiến lược với Ankr chứng tỏ sự thành công liên tục của công ty.

Nhóm LABEL Foundation mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành kinh doanh âm nhạc bằng cách giải quyết những mối quan tâm cấp bách nhất liên quan đến việc chia sẻ lợi nhuận bất chính do sự chia sẻ của những người trung gian. Nhóm nghiên cứu nhận thức được những thách thức mà các nghệ sĩ tài năng phải đối mặt trong ngành công nghiệp âm nhạc truyền thống vì họ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc và giải trí.

Thực vậy, Citigroup’s phân tích về phân phối lợi nhuận âm nhạc đã phát hiện ra rằng các nhà soạn nhạc và nhạc sĩ chỉ nhận được 16% lợi nhuận từ bài hát hoặc 12% tổng thu nhập. Tiết lộ về sự không công bằng này đã thúc đẩy LABEL Foundation dành cho người đam mê blockchain sử dụng các công nghệ sổ cái phân tán để minh bạch và các trường hợp sử dụng P2P mà không có người trung gian nào có thể được lợi từ các nhạc sĩ.

Giới thiệu về eBEST và Groom Investments

EBest Investment & Securities Co., Ltd. được coi là một trong những tổ chức quản lý tài sản lớn ở Hàn Quốc cung cấp dịch vụ môi giới chứng khoán trực tuyến. Nó hiện có khoảng 1 tỷ đô la Mỹ trong AUM và hoạt động thông qua nghiên cứu, ngân hàng đầu tư và bán lẻ. Mảng Kinh doanh Quốc tế cung cấp vốn tự có bằng tiền mặt, các công cụ phái sinh niêm yết trên sàn giao dịch, trái phiếu tiền mặt và khả năng tiếp cận thị trường chứng khoán quốc tế.

Hơn nữa, bộ phận Nghiên cứu thực hiện nghiên cứu về thị trường chứng khoán và các chiến lược đầu tư. Tài chính doanh nghiệp, thị trường vốn nợ, tài chính có cấu trúc và tài chính dự án là tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi bộ phận Ngân hàng Đầu tư. Bộ phận Bán lẻ cung cấp các dịch vụ môi giới trực tuyến và ngoại tuyến cũng như thông tin và dịch vụ đầu tư. Công ty được thành lập vào ngày 15 tháng 12 năm 1999 và có trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc.

Groom Investments là một quỹ đầu tư khác thực hiện đầu tư toàn diện vào các doanh nghiệp trong tương lai và có các danh mục đầu tư bao gồm The SmartStudy, CrowdWorks (giai đoạn trước IPO), Bespin Global (khoản đầu tư tích lũy 209 tỷ KRW) và Caroom.

Về LABEL

LABEL là một nền tảng NFT định hướng blockchain, ươm tạo âm nhạc cũng như giải trí bằng cách cung cấp cho người dùng nhiều công cụ đầu tư đơn giản, chia sẻ thu nhập công bằng và các phương pháp tiếp thị đáng tin cậy. Về cơ bản, nó là một cơ sở hạ tầng NFT vô song đã được xây dựng trên cùng Mạng Ethereum và được cung cấp thông qua LBL mã thông báo quản trị và tiện ích, với mục tiêu tổng thể là thiết lập một nền kinh tế chia sẻ lợi nhuận công bằng với việc thực hiện các quyền SHTT mà không được phép.

Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy qua trang web chính thức cũng như của LABEL

Twitter, Telegram, LinkedInFacebook kênh truyền hình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain