Cosmos (ATOM) và Seesaw Protocol (SSW) đang gửi ví tiền điện tử lên các vì sao

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Đã đến lúc đối mặt với nó – không ai có thể tránh được Tiền điện tử ngày nay và cũng không ai nên làm vậy. Vào năm 2022, tiền điện tử có tiềm năng tạo ra một nguồn thu nhập hoàn toàn mới cho bất kỳ ai sẵn sàng đầu tư. Đúng, đã có một số trục trặc trong thị trường tiền tệ kỹ thuật số vào năm ngoái, nhưng mọi thứ đang có vẻ tươi sáng hơn và mùa xuân đang hứa hẹn một sự nở rộ của tiền điện tử. Trong khi Bitcoin (BTC) hiện đang giảm hơn 4% và phải vật lộn để phục hồi sau đợt mất giá 30% của năm ngoái (vụ tai nạn khét tiếng vào tháng 11) và Ethereum (ETH) cũng giảm 4,2% trong cảm giác giống như một tuần sụp đổ, các loại tiền điện tử ít được biết đến hơn đang gây ấn tượng với các nhà đầu tư bằng cách tạo ra các hình thức thu nhập mới và có lợi nhuận, bay lên tận trời xanh. Cuộc cách mạng tiền tệ kỹ thuật số thích hợp đang chiếu sáng chúng ta một cách rực rỡ, mang đến một loạt các khả năng tuyệt vời – vì vậy đừng bỏ lỡ.

Seesaw Protocol (SSW) tại đây để tạo ra giá trị thế giới thực

Nghe tin? Giao thức Seesaw (SSW) sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2022 sắp tới này. Với ba vị trí bán trước được lên kế hoạch và vị trí đầu tiên mở ngay bây giờ, SSW đang hăng hái bước vào thế giới tiền điện tử và văn hóa kỹ thuật số. Khi giai đoạn bán trước đầu tiên bắt đầu, không ai, thậm chí không phải những người sáng tạo ẩn danh biết thị trường xoay vòng hoặc sàn giao dịch tiền điện tử sẽ có gì trong cửa hàng cho họ. Bây giờ, sau gần một tháng, mức tăng đã lớn đến mức ngay cả các nhà phân tích cũng không thể giải thích được sự tăng trưởng đáng kinh ngạc. Nó có ổn định không? Vâng. Hãy tin tưởng vào những con số ở đây. Trong chưa đầy 30 ngày, SSW đã tăng hơn 1300% từ giá khởi điểm 0,005 đô la lên 0,40 đô la dự kiến ​​cho mỗi mã thông báo khi kết thúc bán trước. (kiểm tra sự thật về https://seesawprotocol.io/) Các nhà phân tích thị trường hiện đang dự đoán rằng có thể tăng trưởng hơn nữa, thậm chí lớn hơn vào cuối thời điểm bán trước thứ ba và vào những tuần đầu tiên của tháng 4, mức tăng sẽ chạm mức 7 đến 8000%. Seesaw là một mã thông báo tiện ích (tạo ra giá trị trong thế giới thực), dựa trên khả năng tương tác. Một hệ thống DeFi (Tài chính phi tập trung) hoạt động trên ba nền tảng – BSC, Polygon và Ethereum. Nó có nhiều điểm mạnh khác nhau khiến nó tỏa sáng hơn các đối thủ cạnh tranh trong vũ trụ tiền điện tử bao la; Phí thấp, chương trình giới thiệu và phân bổ lại phí giữa tất cả các chủ sở hữu hiện có chỉ là một vài trong số những tính năng tuyệt vời mà SSW hứa hẹn với các nhà đầu tư của mình. Đầu tư càng sớm thì càng có nhiều lợi nhuận.

Cosmos (ATOM) và Cuộc chiến chống lại Fragmemntation

Sự phát triển của Cosmos Network đang trên một quỹ đạo ổn định (giống như Seesaw Protocol). Mã thông báo của Cosmos, ATOM, đã nhận được đánh giá tăng giá (tích cực) trong một thời gian bởi sự ngạc nhiên thú vị của các nhà đầu tư, với các nhà phân tích dự đoán rằng nó sẽ tăng từ giá trị hiện tại là 26,03 đô la lên 20% vào cuối tháng 3 năm 2022. (Không phải không tốt cho một liên doanh vốn hóa thị trường thấp!)

Cosmo, như một khái niệm, được ra đời vào năm 2014 (whitepaper xuất bản năm 2016 và ATOM ra mắt vào năm 2017) vì sự cấp bách và lo ngại về mức độ phân mảnh cao của ngành công nghiệp tiền điện tử và các vấn đề môi trường. Để chống lại các mạng blockchain quá phân mảnh, Cosmos hoạt động trên một hệ sinh thái gồm các chuỗi khối được kết nối cho phép giao tiếp khéo léo và hiệu quả và ít phân mảnh hơn nhiều thông qua COSMO HUB, Blockchain hàng đầu của nó. Cosmos hứa hẹn một sự lựa chọn xanh hơn và mã thông báo của nó, ATOM được kiếm thông qua thuật toán Proof-of-Store. Cosmo muốn trở thành đối thủ cạnh tranh nhanh hơn, hiệu quả về chi phí, khả năng mở rộng và thân thiện với môi trường đối với những gã khổng lồ tiền điện tử như BTC và ETH vẫn hoạt động trên Giao thức Proof-of-Work chậm, đắt tiền và không có ý thức về môi trường. Mạng Cosmos rất đam mê giải quyết “những vấn đề khó khăn nhất” trong ngành và cứu toàn bộ ngành công nghiệp blockchain khỏi chính nó!

Thị trường đang có những dấu hiệu rõ ràng. Thời điểm để đầu tư vào Cosmos (ATOM) và Seesaw Protocol (SSW) là ngay bây giờ.

Nhập Presale: https://seesawprotocol.io/

Trang mạng: https://seesawprotocol.io/

Điện tín: https://t.me/SEESAWPROTOCOL

Twitter: https://twitter.com/SEESAWPROTOCOL

Instagram: https://www.instagram.com/seesaw.protocol

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain