Crypto Floki Inu (FLOKI) tham gia Metaverse trong khi Mã thông báo HUH (HUH) chuẩn bị ra mắt ứng dụng MetHUH trên Google Play

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Nếu bạn thường xuyên cập nhật thông tin về vũ trụ tiền điện tử, bạn có thể đã nghe nói về các loại tiền điện tử mới như Mã thông báo HUH (HUH) và Floki Inu (FLOKI). Nếu không, bạn đừng lo lắng, tất cả sẽ được giải thích ở đây.

Mã thông báo HUH (HUH) là gì và Tại sao tôi nên đầu tư?

Mã thông báo HUH (HUH) là tiền điện tử “UTIMEME” đầu tiên trên thế giới, kết hợp tính hữu ích của mã thông báo meme với sức mạnh của mã thông báo tiện ích. Kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2021, HUH Token đã hoạt động tốt trên thị trường. Điều này được thể hiện qua mức tăng 4000% chỉ năm ngày sau khi ra mắt. Chúng ta có thể mong đợi gì từ tiền điện tử này trong tương lai? Những điều tuyệt vời tôi nghi ngờ.

Cũng cần lưu ý rằng HUH Token (HUH) có một hệ thống giới thiệu, bồi thường cho những người đề nghị người khác mua HUH. Nếu người đã giới thiệu họ mua mã thông báo, người đã giới thiệu họ sẽ nhận được 10% giá mua bằng tiền Binance (BNB).

Floki Inu (FLOKI) khác với HUH Token như thế nào?

Floki Inu ra mắt chỉ vài tháng trước HUH Token (HUH) vào tháng 6 năm 2021 và lúc đầu đã hoạt động tốt trên thị trường. Tuy nhiên, nó dường như đang giảm dần giá trị trong 3 tháng qua. Điều này có phải vì khách hàng đang nhìn thấy giá trị trong các loại tiền điện tử thay thế không?

Công ty đằng sau Floki Inu đã thông báo rằng testnet cho Valhalla, trò chơi metaverse chơi để kiếm tiền (P2E) được mong đợi của họ, sẽ sớm ra mắt. Không chắc liệu điều này có giúp ích gì cho tiền điện tử meme trên thị trường hay không.

Tuy nhiên, HUH Token (HUH) đang tiến về phía trước với lộ trình đầy tham vọng, do thành công của nó, bao gồm NFT, mã thông báo cảm xúc và ứng dụng của riêng nó có tên là MetHUH. Tuy nhiên, như đã nêu trong Sách trắng, mục tiêu cuối cùng của HUH là xây dựng một siêu tập trung phi tập trung, trong đó “mọi người đều được hưởng lợi từ dữ liệu mà họ tạo ra.” Có lẽ một lý do khác để khách hàng đầu tư và mở rộng tài sản của họ.

MetHUH khác với trò chơi meta của Floki Inu (FLOKI) Valhalla như thế nào?

Sách trắng của HUH Token đưa ra tầm nhìn của HUH đối với MetHUH. Không cần trung gian trong MetHUH, những người có ảnh hưởng xã hội sẽ có thể liên kết với nhau và các công ty muốn cộng tác với họ. Ngoài ra, MetHUH sẽ cung cấp một thị trường truyền thông xã hội cho NFT, nơi người dùng có thể đặt giá thầu, đấu giá và mua NFT từ những người có ảnh hưởng xã hội mong muốn của họ. Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội sẽ có thể tạo NFT từ nội dung / phương tiện của riêng họ bằng cách nhấp vào một nút, đặt giá của riêng họ và sau đó đấu giá các NFT này trên MetHUH. Trong ứng dụng, người dùng có thể mua, thu thập và bán lại các NFT này.

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội có cộng đồng và lượt theo dõi của riêng họ trên các ứng dụng như Instagram và Twitter, đồng thời nội dung truyền thông xã hội của họ tạo ra một lượng lớn lượt thích và chia sẻ. Trên MetHUH, mỗi người có ảnh hưởng trên mạng xã hội sẽ được phân bổ một số sẽ được sử dụng để tính giá trị NFT của họ. Nếu ‘Điểm ảnh hưởng’ của họ cao hơn, NFT của họ sẽ có giá trị hơn. Người dùng có thể nhanh chóng đánh giá tầm quan trọng của NFT của người có ảnh hưởng xã hội khi tương tác trong MetHUH.

Mã thông báo MetHUH Sentiment có thể được tạo bởi những người có ảnh hưởng và những người dựa trên nội dung và mức độ tương tác của họ. Những mã thông báo này sẽ được hoán đổi cho HUH, với Sentiment nhận được khoản thanh toán lớn hơn, dẫn đến một xã hội lành mạnh và gắn kết hơn cũng như môi trường truyền thông xã hội an toàn và thân thiện hơn cho tất cả mọi người. HUH mong muốn trở thành chất xúc tác cho sự thay đổi xã hội tích cực trên quy mô toàn cầu.

Mã thông báo HUH (HUH)

Tìm hiểu thêm về mã thông báo HUH tại đây:

Trang mạng: https://huh.social

Hoán đổi chính thức: https://swap.huh.social/

Điện tín: https://t.me/HUHTOKEN

Twitter: https://twitter.com/HuhToken

Instagram: https://www.instagram.com/huhToken/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain