Cuộc họp báo Jakaverse 2022 chính thức được xác nhận

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Jakaverse là trên nền tảng Metaverse, nơi các nhà phát triển làm việc cùng với nhóm ở nhiều quốc gia, giới thiệu Đảo ảo chứa hơn 22 loại trò chơi, xoay vòng để cải thiện đồng thời. Ngoài ra, Đảo là trung tâm của các trò chơi, nhà cung cấp mua sắm và dịch vụ, nơi bạn có thể tìm thấy hàng nghìn trò chơi, sản phẩm tiêu dùng và dịch vụ để mọi người thỏa mãn và thư giãn sau một ngày bận rộn.

Khái niệm về Jakaverse là ốc đảo của các trò chơi, nơi mọi người có thể thưởng thức và phát triển ở một nơi duy nhất. Các game thủ và nhà phát triển có thể tạo một trò chơi mới và đưa nó lên thế giới ảo một cách dễ dàng thông qua nền tảng này.

Việc kinh doanh và buôn bán nằm trong tầm tay của chúng tôi chỉ với một cú nhấp chuột vì người ta có thể có không gian riêng của mình để tạo ra các sản phẩm và bán cho cộng đồng của mình hoặc cung cấp các dịch vụ như trường học giáo dục, nhà hàng, trung tâm y tế, chỗ ở và phương tiện đi lại, v.v.

Ra mắt một công nghệ hoàn toàn mới và sản phẩm sáng tạo có thể không cần đến phòng triển lãm nữa, nhờ vào công nghệ ảo cho phép những người tham dự, khách được mời và các đối tác kinh doanh gặp gỡ nhau ký kết. Không tốn nhiều chi phí đi lại nhưng mọi người dễ dàng tiếp cận với mọi người trên toàn cầu. Đó là cách nhanh nhất và đơn giản nhất để khách hàng có thể nhận hàng ngay trong ngày ra mắt.

Bán trước các khối trên Jakaverse vào đầu tháng 3 năm 2022, được báo cáo là tất cả các khối hiện đã được đặt trước quá nhiều. Ngoài ra, các thương hiệu hàng đầu đang dần dành chỗ trên đảo.

Để biết thông tin mới nhất và đặt trước về các khối sắp tới, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại www.Jakaverse.com và Binance NFT.

Mới đây, Jakaverse đã tung 3 game vào nền tảng này để dùng thử miễn phí trong quý 1 năm nay. Nói tóm lại, Jakaverse là người sáng lập của tiền điện tử JKhiện được liệt kê trên các thị trường trao đổi hàng đầu như Ngân hàng, Hotbit Exchange, Pancakeswap và CoinMarketCap. Giá trị thị trường khoảng 6.000.000.000 USD.

Chi tiết liên hệ:

Trang mạng: https://www.jakaverse.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Jakaverse-JK-112994177718688

Người liên hệ: Mr.JK

Địa chỉ email liên lạc: [email protected]

Thành phố và Quốc gia: Tampines, Singapore

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain