DeFi Kingdoms đã vượt qua Axie Infinity trong các giao dịch vào tháng 1

Nguồn: Ảnh chụp màn hình video, Youtube / Defi Kingdoms

Trò chơi chơi để kiếm tiền Vương quốc DeFi đã tạo ra khoảng 1,84 tỷ USD trong các giao dịch vào tháng 1 năm 2022, gấp hơn ba lần giá trị được đăng bởi dapp trò chơi đối thủ Axie Infinity (AXS), theo nhà cung cấp thông tin dapp DappRadar.

Được xây dựng trên Hài hòa (ONE) blockchain, DeFi Kingdoms nắm giữ 775 triệu USD, tương đương 64,6%, tổng giá trị của blockchain bị khóa (TVL) vào tháng trước, các nhà phân tích cho biết trong một báo cáo mới.

DappRadar gọi DeFi Kingdoms là ví dụ hoàn hảo của GameFi, mô hình tài chính phi tập trung (DeFi), trong đó “các trò chơi kết hợp các tính năng DeFi vào cơ chế chơi của chúng một cách tự nhiên.” thế giới ảo pixelated, ”cung cấp các giao dịch trong JEWEL, mã thông báo quản trị và tiện ích của trò chơi.

Do sở hữu các tính năng của mình, DeFi Kingdoms đã tự khẳng định mình là dapp cần thiết cho hệ sinh thái Harmony đang phát triển, với TVL khoảng 1,2 tỷ USD, thu hút hơn 22.000 ví hoạt động hàng ngày (UAW) vào tháng 1 và duy trì cơ sở người chơi của mình tại mức từ tháng 12 năm 2021, theo dữ liệu từ báo cáo.

Đồng thời, DeFi Kingdoms đã tạo ra khoảng 1,84 tỷ USD giao dịch vào tháng trước, gấp ba lần so với Axie Infinity, công ty xếp thứ hai, với 540 triệu USD cổ phần chiếm 11,1% tổng số. Điều này cho phép DeFi Kingdoms thu được khoảng 38,2% khối lượng tháng 1 được giao dịch bằng các trò chơi blockchain, đạt tổng cộng 4,82 tỷ USD trong tháng đó, theo như DappRadar chỉ ra. (Lưu ý: Ở một nơi khác trong báo cáo, DappRadar nói rằng DeFi Kingdoms đã tạo ra 1,6 tỷ USD (38%), trong các giao dịch dapp trò chơi vào tháng Giêng. Cryptonews.com đã liên hệ với họ để làm rõ.)

Nguồn: DappRadar

“Điều đáng chú ý là các dapp DeFi bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi xu hướng giảm kéo dài ba tháng hiện tại. Tuy nhiên, DeFi Kingdoms vẫn có thể thu hút khán giả của mình bằng cách kết hợp nhuần nhuyễn các chức năng của DeFi vào một giao diện chơi game hấp dẫn, ”báo cáo viết.

Bản mở rộng mới nhất được đưa ra khi số lượng dapp trò chơi đang hoạt động tiếp tục tăng với tốc độ nhanh chóng. Tháng trước, DappRadar đã theo dõi 682 trò chơi như vậy, tăng 15,6% so với một tháng trước đó.

____

Tìm hiểu thêm:
– Trò chơi Blockchain vào năm 2022: Chơi để kiếm tiền, Đánh bạc, Khả năng tương tác và Các nhà xuất bản lớn
– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT

– Các bước nhảy thông qua trò chơi Blockchain, nhưng các trở ngại về quy định và giáo dục vẫn cao – Khảo sát
– Xu hướng DeFi vào năm 2022: Sự quan tâm ngày càng tăng, Quy định & Vai trò mới cho DAO, DEX, NFT và Trò chơi

– Trò chơi P2E Thế vận hội mùa đông chính thức không phải là trò chơi khởi đầu ở Quốc gia đăng cai của Thế vận hội
– AXS và SLP tăng cao hơn khi Axie Infinity tiết lộ cải tiến kinh tế

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain