DeFiYield ($ DEFI) là gì? Mạng bảo mật phi tập trung chuỗi chéo đầu tiên

DeFiYield được thiết kế để trở thành nơi an toàn nhất để truy cập thế giới DeFi. Nhờ đó, DeFiYield giúp người dùng đầu tư thoải mái và an toàn vào tiền điện tử mà không lo rủi ro. Ví dụ như bị hack, xâm phạm tài sản, tiền vốn, thông tin cũng như quyền riêng tư của bạn.

DeFiYield là mạng lưới bảo mật phi tập trung chuỗi chéo đầu tiên thực hiện mục tiêu làm cho không gian DeFi an toàn hơn cho mọi người bằng cách phát triển trình quét bảo mật hợp đồng thông minh hoàn toàn tự động và bảng điều khiển quản lý tài sản tiền điện tử duy nhất mang lại hiệu quả và độ an toàn cao cho các khoản đầu tư DeFi. Hơn nữa, DeFiYield thực hiện kiểm toán bảo mật hợp đồng thông minh toàn diện khuyến khích các dự án giải quyết các vấn đề bảo mật của họ chia sẻ kiến ​​thức với cộng đồng và cảnh báo người dùng về các rủi ro DeFi mà họ phải đối mặt.

Nguyên tắc cơ bản của DeFiYield khi phát triển tất cả các sản phẩm và dịch vụ là đảm bảo sự phân quyền. Do đó, dự án dựa trên quản trị phi tập trung và nhằm mục đích phân cấp tất cả dữ liệu mà nó cung cấp: kết quả được tạo bởi máy quét hợp đồng thông minh tự động, sổ đăng ký SCW và dữ liệu DeFi lịch sử. Thông tin phải được xác minh phi tập trung được thực hiện bởi một hệ thống phân tán của Người lập chỉ mục – các nhà khai thác nút trên DeFiYield Chuỗi.

Bên cạnh đó, DeFiYield tác giả dựa trên kinh nghiệm cá nhân trong việc canh tác năng suất. Nó giải thích tất cả các khái niệm DeFi chính cần thiết để bắt đầu một hành trình thành công trong ngành và chỉ ra những lợi thế và rủi ro cần lưu ý.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Nguyên tắc cơ bản của DeFiYield khi phát triển tất cả các sản phẩm và dịch vụ là đảm bảo sự phân quyền. Do đó, dự án dựa trên quản trị phi tập trung và nhằm mục đích phân cấp tất cả dữ liệu mà nó cung cấp: kết quả được tạo bởi máy quét hợp đồng thông minh tự động, sổ đăng ký SCW và lịch sử DeFi dữ liệu. Thông tin phải được xác minh phi tập trung được thực hiện bởi một hệ thống phân tán của Người lập chỉ mục – các nhà khai thác nút trên Chuỗi DeFiYield.

Bên cạnh đó, DeFiYield tác giả dựa trên kinh nghiệm cá nhân trong canh tác năng suất. Nó giải thích tất cả các khái niệm DeFi chính cần thiết để bắt đầu một hành trình thành công trong ngành và chỉ ra những lợi thế và rủi ro cần lưu ý.

DeFiYield được quản lý để xây dựng một đội ngũ kiểm toán viên giàu kinh nghiệm không ngừng nâng cao kỹ năng của họ phù hợp với xu hướng của ngành Defi và giới thiệu các phương pháp kiểm toán mới để che phủ nhiều lỗ hổng hợp đồng thông minh hơn.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Máy quét lỗ hổng X-Ray đầu tiên trên thế giới

Công cụ này giúp cung cấp khả năng chống lại các rủi ro tiềm ẩn và các cuộc tấn công tiềm ẩn trong các dự án DeFi. Đặc biệt, nó sẽ giúp kiểm tra bất kỳ hợp đồng thông minh nào chỉ với 1 cú nhấp chuột trong vài giây. Ngoài ra, Máy quét này có chức năng tìm hiểu rủi ro của hợp đồng thông minh của dự án trước khi đầu tư vào nó mà không cần phải dựa vào kiểm toán viên do chính dự án trả tiền. Nhờ đó, nó sẽ ngay lập tức phát hiện ra các lỗ hổng, khả năng hack và lừa đảo. Và biết đâu chủ đầu tư phát triển dự án có cơ hội rút hết vốn của các nhà đầu tư rồi cao chạy xa bay.

Trang tổng quan quản lý tài sản

Bảng điều khiển hiện có hơn 17 chuỗi với hơn 350.000 người dùng.

DeFiYield được phát triển để cung cấp một nền tảng để truy cập một cách an toàn vào tất cả các chức năng của DeFi như:

Xem hiệu suất danh mục đầu tư như một người chuyên nghiệp. Bao gồm tài sản, lãi và lỗ, tính toán tổn thất vô thường, tổng quan về nhóm và hơn thế nữa. Dự án cũng giúp hiển thị cho người dùng lợi nhuận và thua lỗ trước đây đối với các vị trí canh tác năng suất (bao gồm các khoản lỗ vô thường, phí kiếm được và phần thưởng)

Đánh giá rủi ro trong danh mục đầu tư cá nhân của người dùng. DeFi Yield sẽ giúp hành trình DeFi của người dùng an toàn, cảnh báo các dự án DeFi có rủi ro cao trong danh mục đầu tư của người dùng.

Truy cập thuận tiện tất cả các chức năng DeFi ở một nơi duy nhất. Ví dụ: đầu tư, hoán đổi DEX, cơ hội đặt cược, cho vay và đi vay, giao dịch, quyền chọn, phái sinh, kiếm lãi.

Lộ trình

Dự án chưa công bố lộ trình phát triển. Họ sẽ cập nhật sớm nhất cho bạn ngay khi có thông tin.

Đến nay, dự án đã hoàn thành vòng cấp vốn. Lịch của IDO dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2022.

Đang cập nhật….

Các chỉ số chính

$DEFI

  • Tên mã thông báo: DeFiYield
  • Mã: DEFI
  • Chuỗi khối: Chuỗi DeFiYield
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: ERC20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật….
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật….

Phân bổ mã thông báo

Lịch trình phát hành mã thông báo

Đang cập nhật…

Trường hợp sử dụng mã thông báo

$ DEFI chủ yếu được sử dụng trong những việc sau:

  • Quản trị: Mã thông báo DEFI được sử dụng trong hệ thống quản trị trên chuỗi. DeFiYield cũng cho phép người dùng đưa ra các quyết định chiến lược về sự phát triển của dự án.
  • Nhận toàn quyền truy cập vào tất cả DeFiYield . Mỹ phẩm
  • Nhận quyền truy cập và nhận xét vào các cuộc trò chuyện cộng đồng kín về các dự án DeFi
  • Giữ và khóa DEFI để tạo và chạy các nút đã xác minh trên DeFiYield Chain.
  • Giảm giá các dịch vụ trong ứng dụng cho người sở hữu $ DEFI.
  • Quan hệ đối tác chiến lược, triển khai $ DEFI như một phần thưởng bổ sung cho việc tham gia vào một số nhóm dự án hợp tác

Bán mã thông báo

CHI TIẾT BÁN RIÊNG

  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Giá bán riêng: 0,24 đô la
  • Đánh giá: 9 tháng với Mở khóa tuyến tính hàng ngày
  • Ngày bán riêng: Ngày 12 tháng 2 – 18.00 giờ UTC
  • Ngày ra mắt : Q1
  • Chuỗi khối: ETH, BSC, AVAX

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Hiện tại, mã thông báo DEFI chưa được phát hành và mở bán.

Ngay khi có thông tin mới nhất về IDO của dự án, họ sẽ cập nhật cho bạn trong thời gian sớm nhất.

DeFiYield đã vượt mốc 48.300 Người theo dõi trên Twitter.

Nhóm / Người sáng lập

Nhóm phát triển dự án đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền điện tử, đầu tư, công nghệ và nhiều lĩnh vực khác.

  • Michael (Đồng sáng lập): Anh ấy là Người sáng lập của Offshore Citizen. Michael tham gia thị trường tiền mã hóa khá sớm vào năm 2013. Ngoài ra, anh còn là chuyên gia về cấu trúc của luật và thuế quốc tế. Ông cũng được biết đến là một giảng viên luật tại BlockGeeks.
  • Matthew (Đồng sáng lập): Anh ấy có kinh nghiệm làm việc với 500 khách hàng trong danh sách Fortune. Ngoài ra, Matthew còn là cố vấn Marketing cho Antonio Tajani (Chủ tịch EU). Cố vấn cho Enjoy bit vào năm 2014. Đặc biệt, ông còn là người phát minh ra công cụ quét lỗ hổng hợp đồng thông minh X-Ray.
  • Gabriel (Đồng sáng lập): Gabriel thành lập công ty tiếp thị kỹ thuật số đầu tiên của mình ở tuổi 18. Công ty của anh đã đạt doanh thu lên đến 1 triệu đô la mỗi năm. Ngoài ra, anh cũng là nhà đầu tư sớm vào nhiều dự án cực kỳ tiềm năng như Polkadot, Cosmos, Tezos.
  • Petro (Trưởng nhóm Kỹ thuật): Ông là Đồng sáng lập và Cố vấn của Trung tâm Kỹ sư Phần mềm. Anh ấy có 13 năm kinh nghiệm làm kỹ sư phần mềm.
  • Reed (Blockchain Dev): Anh ấy là một nhà phát triển và có niềm đam mê rất lớn đối với công nghệ. Ngoài ra, Reed còn được biết đến với tư cách là Người sáng lập degen.watch.
  • Beka (COO)
  • Anton (Nhà phát triển chuỗi khối)
  • Chris (Giám đốc Tiếp thị)
  • Ngoài ra, những người sáng lập DeFiYield cũng là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất: “Kỷ nguyên Phố Wall đã kết thúc”.

Đối tác

Nhà đầu tư

DEFIYIELD hệ sinh thái là nơi tốt nhất cho bất kỳ ai tham gia vào Defi vì nó đã được xây dựng bởi các chuyên gia canh tác năng suất, những người muốn càng nhiều người ở lại càng tốt an toàn và thành công trong cuộc cách mạng Tài chính 3.0.

DeFiYield là một giải pháp để khắc phục những sơ hở và tồn đọng mà thế giới DeFi và Crypto đang gặp phải. Đội ngũ phát triển dự án đều là những người có kinh nghiệm. Họ thành công không chỉ trong lĩnh vực tiền điện tử mà còn trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống. Người sáng lập DeFiYield tất cả đều cực kỳ tâm huyết với dự án. Điều này được khẳng định bởi chính họ đã đầu tư 1,5 triệu USD vào dự án trong năm đầu tiên mà không cần bất kỳ nguồn vốn bên ngoài nào. Ngoài ra, dự án được hỗ trợ bởi các quỹ lớn và các nhà đầu tư cá nhân nổi tiếng trong ngành tiền điện tử. Do đó, đây chắc chắn sẽ là một dự án vô cùng tiềm năng đáng để bạn quan tâm trong thời gian sắp tới.

Tìm thêm thông tin về DeFiYield:

Trang web: https://defiyield.app/

Twitter: https://twitter.com/defiyield_app

Telegram: https://t.me/defiyield_app

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected]

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận thị trường chung, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain