Dent Coin là gì?

DENT là một ứng dụng phi tập trung (dApp) được xây dựng trên nền tảng của chuỗi khối Ethereum. DENT Wireless, hay DENT, đang tự do hóa thị trường.
Chẳng bao lâu nữa, thời đại của báo cáo chi phí điện thoại quốc tế phức tạp, khách du lịch thường xuyên mua nhiều SIM và số địa phương, và các công ty điện thoại tính giá cao để người dùng truy cập dữ liệu trực tuyến ở nước ngoài, có thể không còn nữa. Điều này có được là nhờ vào DENT Wireless, hay thường được gọi là 'DENT'. DENT đặt mục tiêu trở thành “nhà cung cấp dịch vụ di động toàn cầu và kỹ thuật số mới của bạn”. Thông qua Mạng DENT, bất kỳ ai trên toàn thế giới đều có thể truy cập mã hóa và giao dịch các gói dữ liệu và phút di động thông qua DENT Exchange. Điều này có thể thực hiện được nhờ vào công nghệ blockchain và mã thông báo DENT gốc.

dent-token-la-gi

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào hệ sinh thái DENT Wireless. Chúng ta sẽ xem xét các dịch vụ được cung cấp thông qua DENT Network và khám phá DENT Exchange. Hơn nữa, chúng ta sẽ khám phá những lý do tiềm năng khiến mã thông báo DENT ngày càng trở nên phổ biến.

DENT là gì

DENT là một ứng dụng phi tập trung (dApp) được xây dựng trên nền tảng của chuỗi khối Ethereum. Coin95.net phân tích những điều cơ bản xung quanh những đổi mới của tài chính phi tập trung (DeFi) phù hợp với mọi trải nghiệm.

Xem bài viết để hiểu sâu hơn về cách tài chính và công nghệ đang kết hợp với nhau trong các doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới.

DENT Wireless là gì?

DENT Wireless, hay DENT, đang tự do hóa thị trường dữ liệu di động, tạo ra mạng dữ liệu và di động toàn cầu. Một trong những điểm bán hàng độc đáo của DENT là khả năng sử dụng một mạng di động duy nhất - Mạng DENT - và đi du lịch tự do trên toàn cầu mà không phải lo lắng về phí chuyển vùng dữ liệu hoặc mua thẻ SIM địa phương.

DENT đã thiết kế eSIM, được xây dựng dựa trên cơ sở hạ tầng dữ liệu di động mới được tạo bằng công nghệ blockchain. Dự án đang giới thiệu một mô hình minh bạch phi tập trung cho các mạng dữ liệu di động. Hơn nữa, người dùng có thể chọn các gói di động được cá nhân hóa thông qua DENT Exchange.

Hệ sinh thái DENT Wireless được cung cấp bởi DENT token gốc dựa trên ERC-20. DENT token được sử dụng làm token cơ sở trong DENT Exchange và được sử dụng làm tiền tệ để thanh toán cho các tài sản trong mạng. Điều này bao gồm số phút di động và gói dữ liệu

Ngoài ra, thông qua việc mã hóa cho phép dữ liệu, DENT đã tạo ra một mô hình cộng đồng minh bạch mới để theo dõi và giao dịch dữ liệu di động.

Dent Coin là gì?

Dent coin là một loại coin được ra mắt bởi một công ty có tên DENT Wireless Limited với mục đích tạo ra DENT là ý tưởng định vị lại dữ liệu và cách dữ liệu được lưu trữ, chia sẻ, thanh toán và bán. Dent tập trung vào việc trở thành tiền điện tử dữ liệu di động đầu tiên mà các nhà phát triển của Dent đang hy vọng chuyển các hoạt động tiền xu sang việc sử dụng di động, theo cách đó phá vỡ hệ thống được biết đến rộng rãi của ngành viễn thông toàn cầu, nhằm cách mạng hóa cách mọi người trao đổi dữ liệu.

Dent sử dụng chuỗi khối Ethereum để trao đổi, bán và thậm chí tặng dữ liệu và điều mang tính cách mạng về tài sản kỹ thuật số này là việc Dent đang tìm cách chuyển tất cả các hoạt động sang thiết bị di động để người dùng có thể thực hiện các giao dịch và thao tác dữ liệu bằng cách sử dụng thiết bị di động các thiết bị.

DENT là một sàn giao dịch ERC-20, thị trường và tiền điện tử để mua và bán dữ liệu di động. DENT, mã thông báo ERC-20, đã được bán trên thị trường và đang được sử dụng bởi hơn 3,5 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Tại sao DENT lại trở nên phổ biến như vậy?

Khi cố gắng tính toán sự thành công của một dự án tiền điện tử, tốt nhất bạn nên tiếp cận nó từ nhiều khía cạnh. Phân tích cơ bản, phân tích 'cơ bản' và phân tích kỹ thuật là những lĩnh vực chính cần xem xét. Thứ nhất, các nguyên tắc cơ bản của DENT rất mạnh mẽ, có lợi thế tiên phong của mạng di động toàn cầu phi tập trung với dữ liệu di động được mã hóa, có thể giao dịch. Ngoài ra, nhóm đằng sau DENT đã và đang làm việc chăm chỉ trên rất nhiều sự phát triển và cập nhật cho dự án sẽ ra mắt trong suốt năm 2021/2022.

Thứ hai, các nguyên tắc cơ bản đề cập đến cộng đồng và hoạt động tiếp thị đằng sau thương hiệu. DENT có một cộng đồng năng động và đang phát triển trên một số nền tảng xã hội bao gồm Twitter, Telegram và Instagram. Hơn nữa, DENT đã xuất hiện trên báo cáo các dự án của Binance Research trước khi được liệt kê trên sàn giao dịch lớn nhất thế giới (theo khối lượng giao dịch). Điều này có nghĩa là khán giả của Binance đã tiếp xúc trước với DENT cùng với tài liệu giáo dục về dự án. Kể từ đó, DENT đã xuất hiện trên một số chiến dịch tiếp thị Binance ‘BNB Coin’.

Cuối cùng, phân tích kỹ thuật là cách tâm lý thị trường diễn ra trên biểu đồ giao dịch. Tổng quan, mã thông báo DENT ra mắt vào đầu tháng 6 năm 2017 với giá khoảng 0,0044 đô la. Trong đợt tăng giá vào năm 2018, DENT đã đạt mức cao nhất mọi thời đại trên Binance Exchange ở mức gần 0,09 đô la.

Tuy nhiên, giá đã giảm hơn 95% với thị trường gấu nhưng kể từ đó cho thấy sự đảo ngược xu hướng trong suốt mùa hè năm 2020. Chúng tôi đã nói thêm về hành động giá của DENT ở phần sau của bài viết. Các altcoin vốn hóa nhỏ hơn, chẳng hạn như DENT, có thể rất dễ biến động về giá. Đảm bảo thực hiện nghiên cứu của riêng bạn và có chiến lược đầu tư trước khi bắt đầu giao dịch tiền điện tử!

Hệ sinh thái không dây DENT

DENT Không dây vươn xa và rộng khắp cung cấp một loạt các dịch vụ. Dưới đây là một số tính năng chính của Mạng DENT.

DENT eSIM

DENT eSIM cung cấp cho người dùng kết nối Internet ở hơn 80 quốc gia, có giá trị trong 365 ngày. ESIM không tính phí chuyển vùng đắt đỏ như hầu hết các nhà khai thác lớn và miễn phí để bắt đầu. Hơn nữa, DENT eSIM cung cấp dịch vụ linh hoạt với mức giá phải chăng mà không cần hợp đồng.

Ngoài ra, DENT eSIM có nghĩa là người dùng không cần thay đổi thẻ SIM hoặc số điện thoại khi đi du lịch nước ngoài. Với một nhà điều hành toàn cầu, duy nhất để kết nối bất kỳ ai trên khắp thế giới với Mạng DENT, đây có thể là chất xúc tác cho sự đổi mới trong tương lai của dữ liệu di động.

DENT eSIM có sẵn để tải xuống thông qua Google Play hoặc App Store của Apple.

DENT Teams

DENT Teams cho phép gia đình, bạn bè và đồng nghiệp chia sẻ dữ liệu di động. Hơn nữa, dữ liệu có thể được mua trên một thiết bị và được chia sẻ giữa nhiều người trên nhiều thiết bị ở mọi nơi trên thế giới. Mở rộng trên hệ sinh thái DENT Wireless, ứng dụng web hoàn toàn mới này được tải xuống miễn phí, người dùng chỉ cần trả tiền cho dữ liệu. Ngoài ra, DENT Teams cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu với bất kỳ thiết bị nào tương thích với eSIM!

Người dùng có thể mua Gói dữ liệu trên toàn thế giới với Nhóm DENT ngay từ ứng dụng DENT. DENT Teams cho phép thêm thành viên để họ có thể chia sẻ dữ liệu di động trên mọi thiết bị theo cách tiết kiệm chi phí.

Hơn nữa, điều này cho phép cha mẹ chia sẻ dữ liệu với con cái và theo dõi việc sử dụng internet của chúng. Ngoài ra, điều này cho phép đồng nghiệp, bạn cùng phòng và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và phân bổ cho phép dữ liệu. Hơn nữa, khối lượng dữ liệu có thể được mua và bán giữa những người dùng khác của Mạng DENT.

Sàn giao dịch DENT

Một trong những tính năng cốt lõi của dự án là DENT Exchange. Đây là thị trường dữ liệu di động và thời gian cuộc gọi đầu tiên hợp tác với công ty viễn thông hàng đầu trong ngành Telco. Sàn giao dịch DENT được cung cấp bởi mã thông báo DENT. Nền tảng này được tạo ra để hàng hóa dữ liệu và phút, biến chúng thành tài sản có thể giao dịch, được cung cấp bởi blockchain.

Cũng giống như các mặt hàng khác, DENT xem dữ liệu và số phút theo cách tương tự như điện, dầu và nhiên liệu hóa thạch. Sàn giao dịch DENT cho phép dữ liệu được giao dịch trên toàn cầu, sử dụng mã thông báo DENT làm tài sản cơ sở cho mọi giao dịch. Hơn nữa, DENT Exchange cho phép người dùng thực hiện các lệnh và quản lý danh mục đầu tư của họ theo cách đơn giản, hoạt động giống như nhiều sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến khác.

Sau đó, khi bạn cảm thấy đủ tự tin để bước vào thế giới tài chính phi tập trung (DeFi), bạn có thể tìm hiểu cách triển khai ví trình duyệt web3 như MetaMask.

Ứng dụng DENT

Ứng dụng dành cho thiết bị di động DENT hiện đang hoạt động với nhiều quá trình phát triển. Có sẵn trên iOS và Android, vẫn còn nhiều khía cạnh khác nhau của hệ sinh thái chưa có sẵn cho người dùng iOS. Dưới đây, chúng tôi đã xem xét các khía cạnh khác nhau của ứng dụng DENT và "iDENTized" các khía cạnh khác nhau có sẵn trên mỗi dịch vụ hoạt động.

DENT Kiếm tiền

Hiện chỉ khả dụng thông qua ứng dụng DENT trên Android, Kiếm tiền DENT là một cách sáng tạo để kiếm một số mã thông báo DENT miễn phí. Người dùng đăng nhập vào ứng dụng hàng ngày có thể kiếm được phần thưởng tiền thưởng đặc biệt sau ba ngày liên tục. Ngoài ra, bằng cách trả lời các cuộc khảo sát và thăm dò ý kiến, người dùng cũng có thể được thưởng bằng mã thông báo DENT miễn phí để chi tiêu trong vài phút hoặc mua dữ liệu.

DENT Earn cũng thưởng cho người dùng khi chia sẻ liên kết của họ với bạn bè, nhận DENT miễn phí sau khi họ đăng ký. Ngoài ra, ứng dụng có một số trò chơi mà người dùng có thể kiếm DENT miễn phí bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách. Điều này bao gồm việc xem video và hoàn thành các trò chơi nhỏ trong ứng dụng. Người dùng có thể sử dụng mã thông báo DENT miễn phí của họ trên dữ liệu di động và gói phút trên DENT Exchange.

Bạn hết dữ liệu và không muốn đợi đến lần nạp tiền hàng tháng tiếp theo? Bây giờ bạn không cần phải làm như vậy! Với ứng dụng DENT, bạn có thể gửi hoặc nhận tiền nạp bất cứ lúc nào bạn cần! Hơn nữa, ứng dụng tạo điều kiện chia sẻ dữ liệu di động, cho phép người dùng gửi dữ liệu cho phép cho các thành viên gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp trên toàn cầu.

Ứng dụng DENT giúp bạn giải đáp cho dù bạn cần dữ liệu di động hay số phút. DENT có các phương tiện để tự động phát hiện một người đang sử dụng nhà cung cấp dịch vụ mạng nào bằng cách nhập số điện thoại di động của họ. Tại thời điểm này, DENT sẽ đưa ra danh sách các gói khác nhau phù hợp nhất với mạng điện thoại mong muốn. DENT Network hỗ trợ hơn 200 nhà cung cấp dịch vụ mạng viễn thông, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Tiện ích nạp tiền có sẵn trên cả Apple AppStore và Google Play.

DENT Marketplace

Một sự phát triển gần đây trên ứng dụng di động DENT Android là DENT Marketplace. DENT đã xây dựng một thị trường phi tập trung hoàn toàn dành riêng cho việc bán, mua và giao dịch dữ liệu di động và các gói phút. Hơn nữa, những gói này có thể được sử dụng bởi người mua hoặc mua làm quà tặng cho bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp.

DENT cung cấp "nội dung gói không giới hạn". Điều này có nghĩa là không có thời hạn sử dụng cho các gói di động và chúng có sẵn để sử dụng bao lâu tùy thích! Có lẽ bạn đang sử dụng một gói dữ liệu cụ thể trong một vài tháng, sau đó một sự thay đổi về hoàn cảnh đòi hỏi bạn phải di chuyển nhiều hơn và do đó, sử dụng dữ liệu thường xuyên hơn. Bạn có thể hoán đổi và thay đổi gói di động DENT của mình khi nào phù hợp với hoàn cảnh cá nhân của bạn. Ngoài ra, tất cả nội dung trong ứng dụng DENT đều được đồng bộ hóa. Khi người dùng mua nội dung từ trong DENT Marketplace, những nội dung này sẽ tự động xuất hiện trên tài khoản DENT Exchange.

DENT Afterburner

DENT đang mang đến cho những người dùng trung thành của ứng dụng DENT Android và DENT Exchange cơ hội kiếm phần thưởng, phần thưởng và chiết khấu thông qua DENT Afterburner. Người dùng có thể khóa mã thông báo DENT của họ trong Afterburner Vault trong 30 ngày để nhận các lợi ích độc quyền. Phần thưởng hàng ngày và phần thưởng giới thiệu có sẵn ngay sau khi khóa mã thông báo. Nếu người dùng cần quyền truy cập vào mã thông báo của họ, họ có thể làm như vậy mà không bị mất bất kỳ khoản lỗ nào sau thời gian khóa 30 ngày.

Các lợi ích khác nhau tùy thuộc vào cấp độ thành viên, bắt đầu từ tối thiểu 30.000 mã thông báo DENT cho cấp độ ‘Thẻ trắng’. Cao hơn nữa trong hệ thống phân cấp là ‘Thẻ đỏ’ với số tiền đặt cược tối thiểu là 200.000 DENT và ‘Thẻ đen’ cấp cao nhất yêu cầu tối thiểu là 1 triệu DENT. Phần thưởng bao gồm số phút thoại miễn phí hai tuần một lần, chiết khấu phí giao dịch, lên đến 56% phần thưởng hàng ngày và lên đến 56% phần thưởng giới thiệu!

Lộ trình phát triển của DENT

Nhóm DENT đã làm việc không mệt mỏi trong vài năm qua và vào năm 2021, chúng ta có thể bắt đầu nhìn thấy kết quả công việc của họ. Từ đầu năm 2021, chúng ta có thể mong đợi sự thúc đẩy tiếp thị toàn cầu từ DENT, nâng cao nhận thức về thương hiệu trước khi tung ra các sản phẩm và dịch vụ thú vị mới. Thị trường chính của họ tập trung vào thị trường quốc tế và khách du lịch.

Trong nửa đầu năm 2021, DENT có một lịch trình phát hành bận rộn, bao gồm cả việc bật DENT eSIM cho máy tính xách tay và máy tính bảng Windows 10. Ngoài ra, DENT sẽ khởi chạy các cơ sở Giao dịch Dữ liệu cho eSIM trên DENT Exchange trên cả ứng dụng web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Bạn có thể thấy các chương trình khuyến mãi này sẽ sớm xuất hiện trên các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, Instagram và Snapchat.

Nhóm DENT hiện đang làm việc để phát triển thiết bị và kết nối mạng cho Thế vận hội Olympic năm nay ở Tokyo. Ngoài ra, họ có kế hoạch thêm hơn 20 quốc gia mới vào gói toàn cầu cho DENT eSIM. Sàn giao dịch DENT cũng sẽ được nâng cấp đối với trải nghiệm giao dịch của người dùng trên thiết bị di động.

Tóm tắt về DENT Wireless

DENT Wireless đang đi tiên phong trong một mạng dữ liệu di động toàn cầu phi tập trung mới, với sự hỗ trợ của công nghệ blockchain. Giờ đây, có thể mã hóa, chia sẻ và theo dõi các mạng di động và dữ liệu thông qua DENT Wireless. Điều này có thể giúp bạn cùng phòng theo dõi và quản lý dữ liệu được chia sẻ dễ dàng hơn. Thông qua việc sử dụng DENT Teams, các doanh nghiệp và gia đình ở mọi nơi có thể tổ chức, giám sát và quản lý dữ liệu di động.

DENT Wireless đã tồn tại trong thị trường gấu trước đây, chứng kiến ​​sự gia tăng của các nhà phát triển và hoạt động cộng đồng trong vài năm qua.

Hơn nữa, DENT Token dường như đang đi đúng hướng đối với mức cao nhất mọi thời đại trước đó của nó là $ 0,10 theo CoinGecko. Tại thời điểm viết bài, mã thông báo DENT có giá khoảng 0,005 đô la, tăng 339% trong tháng. Ngoài ra, hỗ trợ tiếp thị từ Binance vào năm 2021 cho thấy rằng DENT là một dự án altcoin đầy hứa hẹn để theo dõi trong đợt tăng giá Bitcoin năm 2021.

Giá, biểu đồ, vốn hóa thị trường của Dent (DENT)

Công nghệ chuỗi khối đang trở thành một chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông chính thống và là kỹ năng được yêu cầu số một theo LinkedIn. Coin95.net cung cấp những kiến ​​thức cơ bản về công nghệ blockchain trong một hướng dẫn đơn giản, từng bước, để phục vụ cho mọi phong cách học tập.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain