Tiền điện tử của Colorado - Lạm phát ở Vương quốc Anh

Trao đổi tiền điện tử lớn Coinbase thuê Scott Bauguess, cựu Phó Kinh tế trưởng tại SEC Hoa Kỳ, giữ vai trò là Phó chủ tịch chính sách quản lý toàn cầu
Thống đốc Colorado Jared Polis. Nguồn: A video screnshot, Youtube / CNBC Television

Nhận thông báo hàng ngày của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức nhận con nuôi

  • Bang Colorado của Hoa Kỳ có thể bắt đầu chấp nhận tiền điện tử để thanh toán thuế ngay từ mùa hè này, Thống đốc Colorado Jared Polis nói với CNBC vào thứ Ba. Thống đốc đã ký Đạo luật Mã thông báo Kỹ thuật số của tiểu bang và cho biết họ “mong đợi chấp nhận tiền điện tử vào mùa hè này” đối với các loại thuế và phí tiểu bang khác, mặc dù ông lưu ý rằng các khoản thanh toán sẽ được chuyển đổi sang đô la Mỹ trước khi tiểu bang nhận được chúng. “ , cũng như các sổ cái phân tán rộng rãi phù hợp với cách chúng ta nhìn nhận mọi thứ ở Colorado, ”Thống đốc Polis nói.

Tin tức về quy định

  • Một nhóm các công ty tiền điện tử lớn, chẳng hạn như Anchorage, Bitgo, BlockFi, Vòng tròn, Coinbase, Song Tử, Krakenvà hơn thế nữa, đã công bố ra mắt Công nghệ Giải pháp Toàn cầu Quy tắc Du lịch (TRUST), một giải pháp được thiết kế để tuân thủ một yêu cầu được gọi là Quy tắc Du lịch đồng thời bảo vệ an ninh và quyền riêng tư của khách hàng của họ, họ nói. Giải pháp đã bao gồm các thành viên nổi tiếng trong ngành ở Hoa Kỳ, trong khi việc mở rộng toàn cầu sẽ diễn ra “trong thời gian ngắn”, họ nói thêm.
  • Nghị sĩ Hoa Kỳ Josh Gotthiemer đã công bố bản thảo thảo luận về ‘Đạo luật bảo vệ và đổi mới Stablecoin năm 2022’, luật tập trung vào việc xác định các loại stablecoin đủ điều kiện, loại bỏ các loại stablecoin đủ điều kiện khỏi các loại tiền điện tử dễ bay hơi hơn và đưa ra các biện pháp bảo vệ thích hợp cho người tiêu dùng và nhà đầu tư. Nếu được thông qua, luật sẽ giúp giảm thiểu rủi ro bất ổn trên thị trường tài chính và bảo vệ người tiêu dùng bằng cách cung cấp Văn phòng Cơ quan tính toán tiền tệ (OCC) với quyền giám sát chính đối với tất cả các loại tổ chức phát hành stablecoin, theo Thượng nghị sĩ.

Tin tức tội phạm

  • 4.068 tội phạm cá voi nắm giữ hơn 25 tỷ USD tiền điện tử từ vô số nguồn bất hợp pháp, công ty phân tích blockchain Chainalysis đã báo cáo. Một tội phạm cá voi là bất kỳ ví cá nhân nào chứa tiền điện tử trị giá 1 triệu USD trở lên đã nhận được hơn 10% số tiền của mình từ các địa chỉ bất hợp pháp – và số tiền này chiếm 3,7% tổng số tiền điện tử cá voi. Trong khi các khoản tiền bị đánh cắp chiếm ưu thế trong số dư tội phạm tổng thể, thị trường darknet là nguồn tiền bất hợp pháp lớn nhất được gửi cho cá voi tội phạm, tiếp theo là các vụ lừa đảo thứ hai và số tiền bị đánh cắp thứ ba, báo cáo cho biết.

Tin tức kinh tế

  • Lạm phát ở Anh đã tăng lên mức cao nhất trong ba thập kỷ vào tháng Giêng, The Guardian đưa tin. Các Văn phòng thống kê quốc gia (ONS) cho biết chỉ số giá tiêu dùng (CPI) đo lường lạm phát đã tăng lên 5,5% trong tháng 1 từ mức 5,4% một tháng trước đó, do giá quần áo, giày dép và đồ nội thất. Các nhà kinh tế thành phố đã dự báo tỷ lệ lạm phát vẫn ở mức 5,4%. ONS cho biết lạm phát cao hơn lần cuối vào tháng 3 năm 1992, khi nó ở mức 7,1%.

Trao đổi tin tức

  • Mỹ Ủy ban chứng khoán và hối đoái (GIÂY) đang kiểm tra mối quan hệ giữa trao đổi tiền điện tử Binance.US và hai nhà tạo lập thị trường, Sigma Chain AG Merit Peak Ltd, Wall Street Journal đưa tin, trích dẫn các nguồn giấu tên. Các nguồn tin cho biết một lĩnh vực tập trung của các nhà quản lý là cách Binance.US tiết lộ cho khách hàng các liên kết của họ với các công ty giao dịch.
  • Coinbase đã giới thiệu một tính năng mới cho phép người dùng ở Mexico rút tiền điện tử mà họ nhận được tại hơn 37.000 địa điểm trên khắp đất nước. Dịch vụ sẽ được miễn phí cho đến ngày 31 tháng 3, sau đó khách hàng sẽ phải trả một khoản phí danh nghĩa không được tiết lộ.

Tin tức về NFTs

  • Bộ xử lý thanh toán PayPal đã sửa đổi các điều khoản của chương trình Bảo vệ người bán tập trung vào người bán của mình để tính cho các giao dịch trên 10.000 USD liên quan đến các mã thông báo không thể thay thế (NFT) để chúng trở nên “không đủ điều kiện để được bảo vệ”. Chính sách sẽ có hiệu lực vào ngày 21 tháng 3.
  • Công ty giải trí kỹ thuật số Thương hiệu Animoca và dịch vụ ngành cờ vua Chơi nhóm Magnus đã công bố sự hợp tác để đưa Giải cờ vua Meltwater Champions Chess của PMG vào metaverse.

Tin tức đầu tư

  • Đầu tư mạo hiểm (VC) vào blockchain / tiền điện tử ở Mỹ Latinh đạt 653 triệu USD vào năm 2021, tăng từ 68 triệu USD vào năm 2020, song song với sự quan tâm gia tăng của người tiêu dùng đối với tài sản kỹ thuật số và tài chính phi tập trung (DeFi), Hiệp hội đầu tư vốn tư nhân ở Mỹ Latinh (LAVCA). Nguồn vốn tập trung vào các sàn giao dịch tài sản hướng tới người tiêu dùng và các nền tảng giao dịch bán lẻ, nhưng các nhà đầu tư cũng bắt đầu ủng hộ các nền tảng kinh doanh với doanh nghiệp vào quý 1 năm 2022, họ nói thêm.
  • Công ty tiền điện tử Fireblock có được nền tảng công nghệ thanh toán Kỹ thuật số đầu tiên với giá 100 triệu USD. Việc mua lại mới này nhằm giúp hỗ trợ và phát triển việc cung cấp thanh toán của họ bằng cách cho phép các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và người mua chấp nhận thanh toán và thực hiện thanh toán bằng tiền kỹ thuật số, họ nói thêm.
  • Công ty tài sản kỹ thuật số Castle Island Ventures huy động được 250 triệu USD – số tiền lớn nhất từ ​​trước đến nay của công ty bốn năm tuổi do Trung thực cựu sinh viên Nic Carter và Matt Walsh – nhắm mục tiêu đến các công ty khởi nghiệp liên quan đến việc xây dựng mạng lưới tiền tệ, dịch vụ tài chính và kiến ​​trúc internet như Web3, Bloomberg đưa tin. Các nhà đầu tư vào quỹ Castle Island Ventures III bao gồm các khoản ưu đãi, người quản lý tài sản và văn phòng gia đình.
  • Trao đổi sổ đặt hàng phi tập trung Dexalot huy động được 7 triệu USD tiền tài trợ do Tuyết lởcủa (AVAX) Quỹ Bão tuyết. Dự án nhằm cung cấp một giải pháp thay thế cho các giải pháp Trình tạo thị trường tự động hiện có.
  • Khởi động trò chơi Trò chơi Banger đã huy động được 10 triệu EUR (11,36 triệu USD) trong một vòng bao gồm giới hạn kích thước vé nghiêm ngặt để tránh sự thống trị của bất kỳ nhà đầu tư lớn nào. Nền tảng này nhằm mục đích hợp nhất toàn bộ hệ sinh thái chơi game với metaverse, crypto, VR, v.v. vào một trải nghiệm duy nhất.
  • Khởi động dữ liệu Web3 Hồ bơi đã huy động được 3,7 triệu USD trong một vòng tài trợ với mức định giá là 39 triệu USD. Dự án đang xây dựng một thị trường dữ liệu và đường ray thanh toán liên quan cho các thực thể chia sẻ dữ liệu mới được gọi là liên hiệp dữ liệu, đang tìm cách tận dụng sự thay đổi trong quyền riêng tư.
  • Ví Ethereum (ETH) cầu vồng công bố 18 triệu USD trong khoản tài trợ Series A do công ty đầu tư mạo hiểm dẫn đầu Bảy bảy sáu. Ngoài ra, công ty đang tung ra bản beta công khai của ứng dụng Android của mình.

Tin tức về DeFi

  • Giải pháp lưu trữ phi tập trung Filecoin (FIL) và Polygon Studios đã công bố sự hợp tác mà họ đã phát triển các hướng dẫn, tài trợ tích hợp và hackathons nhằm giúp các nhà phát triển và các dự án mã thông báo không thể thay thế (NFT) trong mạng Đa giác (MATIC) tích hợp với giao thức ngang hàng Hệ thống tệp InterPlanetary (IPFS) và Filecoin.

Tin tức về ví

  • Công cụ mã hóa Evervault đã ra mắt một dịch vụ đăng ký mới để giữ an toàn cho các cụm từ hạt giống ví tiền điện tử có tên 121824 (phát âm là “mười hai, mười tám, hai mươi tư”), được đặt tên theo độ dài phổ biến nhất của các cụm từ hạt giống. Dịch vụ có thể được truy cập từ trang web 121824.com mới và có giá 1 USD cho mỗi ví một tháng hoặc 10 USD cho mỗi ví một năm.

Tin tức nghề nghiệp

  • Trao đổi tiền điện tử lớn Coinbase thuê Scott Bauguess, cựu Phó Kinh tế trưởng tại SEC Hoa Kỳ, giữ vai trò là Phó chủ tịch chính sách quản lý toàn cầu của họ. Bauguess thề sẽ tham gia với các cơ quan giám sát và tạo ra một “cơ chế quản lý an toàn, hiệu quả và hiệu quả cho các tài sản kỹ thuật số”.
Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain