Diễn biến Metan ($ METAN) là gì? Một nền tảng ứng dụng trò chơi trên THE Blockchain (mạng)

Diễn biến Metan là một dự án tuyệt vời trên thị trường NFT Game. Sản phẩm này có đồ họa tuyệt vời. Đây là sự kết hợp giữa phong cách Trò chơi nhàn rỗi, cho phép người chơi thư giãn trong chế độ PVE và phong cách Theo lượt, kết hợp các yếu tố chiến thuật và cạnh tranh cao trong chế độ PVP.

Diễn biến Metan là một nền tảng ứng dụng trò chơi trên THE Blockchain (mạng). Trò chơi có các vật phẩm NFT với các đặc điểm, tính năng và độ hiếm khác nhau và độc đáo. Phần thưởng trong trò chơi được tổ chức theo kiến ​​trúc GameFi, cho phép người chơi thu thập nhiều vật phẩm NFT hơn và tăng giá trị của chúng theo thời gian.

Bạn sẽ được điều khiển một đội quân tinh nhuệ và hùng mạnh để bảo vệ thành phố khỏi bọn Zombies trong ngày tận thế. Với các chế độ chơi thú vị như Chiến dịch, PVP, PVE, bạn sẽ sống trong một trận chiến thực sự – nơi bạn có thể thoải mái thể hiện kỹ năng của mình và kiếm tiền! Đó là những điều giúp nhà đầu tư có được lợi ích tài chính mà không tốn quá nhiều thời gian. Với những tính năng đặc biệt của trò chơi, chúng tôi tự tin có thể tiếp cận và mở rộng đến đông đảo người chơi, lôi kéo họ đầu tư vào sản phẩm ở mức độ lớn nhất có thể.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Diễn biến Metan là đứa con tinh thần mà họ đã ấp ủ và theo đuổi từ rất lâu. Họ đã làm việc chăm chỉ và nỗ lực rất nhiều. Nhóm nghiên cứu muốn khẳng định mình và tạo ra một hệ sinh thái giải trí bậc nhất. Với tốc độ phát triển theo cấp số nhân của thị trường NFT Game hiện tại, nhóm Metan Evolutions tin rằng đây sẽ là một mô hình kinh tế mạnh mẽ và bền vững trong 3 đến 5 năm tới. Cùng với MetanChain, chúng tôi sẽ làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Sứ mệnh

  • Tạo nên một công trình bền vững với thời gian.
  • Cung cấp cho người chơi một nền tảng giải trí trong đó người chơi có thể hưởng lợi khi tham gia và đầu tư vào các trò chơi với mô hình Trò chơi NFT.
  • Hỗ trợ một lượng lớn người chơi trên thị trường Game truyền thống có thể dễ dàng làm quen với Game NFT, với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của thị trường Crypto nói chung và thị trường Game NFT nói riêng.
  • Hợp tác với các nhà đầu tư để đôi bên cùng có lợi.

GamePlay

Ở trong Diễn biến Metan: Great Battle of Metan và Tower Defense, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa phòng thủ tháp, đấu trường nhàn rỗi, theo lượt và trò chơi phòng thủ. Bạn cũng sẽ được hòa mình vào Diễn biến Metan kịch tính đến nghẹt thở và tận hưởng lối chơi kỹ thuật với đồ họa và nhân vật bắt mắt nhờ tính năng chơi game tự động, thú vị và nhịp độ nhanh.

Người chơi triệu hồi các Metan và dẫn họ tham chiến trong các khu vực bị zombie chiếm đóng.

Đồng thời, người chơi có thể lấy Metan của mình để so tài với nhau trong Đấu trường và nhận quà khi hoàn thành.

Có 100 000 Mét NFT khác nhau.

Mỗi Metan đều có độ hiếm, kỹ năng và khe trang bị.

Mức độ hiếm có nằm trong khoảng từ 1 sao đến 6 sao, trong đó 1 sao là phổ biến nhất đến 6 sao là hiếm nhất.

Các kỹ năng là thụ động và được chỉ định một cách ngẫu nhiên. Người chơi không thể thay đổi các kỹ năng của Metan. Mỗi Metan có thể có tối đa 4 kỹ năng.

Mỗi Metan có 4 chỉ số quan trọng:

  • Atk: Sức mạnh của đòn tấn công của Metan.
  • HP: Sức khỏe của Metan
  • Áo giáp: Sự bảo vệ của một Metan
  • Tốc độ: Sự nhanh nhẹn của một cuộc tấn công và / hoặc chuyển động

Các chỉ số này có thể được nâng cao bằng cách trang bị bánh răng.

Mỗi Metan có 5 slot trang bị.

  • Vũ khí
  • Áo giáp
  • Mũ đội đầu
  • giày dép
  • Đá quý

Nâng cấp trang bị sẽ cung cấp cho họ nhiều sức mạnh hơn và do đó mức xếp hạng cao hơn.

Khi đạt đến một cấp độ nhất định và đã tích lũy một số “sao” nhất định, Metan sẽ phát triển thành một dạng mạnh mẽ hơn.

Sau mỗi lần tiến hóa, các chỉ số của Metan cũng sẽ tăng theo.

Trang bị và Metan có thể nhận được thông qua việc triệu hồi và mua bán trên thị trường. Nếu người chơi không thể có được trang bị và Metans mong muốn, họ có thể tìm thấy chúng trên thị trường.

Metan Evolutions cung cấp nhiều chế độ chơi để thỏa mãn sở thích và thói quen chơi của mọi người chơi. Bạn sẽ được điều khiển một đội quân tinh nhuệ và hùng mạnh để bảo vệ thành phố khỏi bọn Zombies trong ngày tận thế. Với các chế độ chơi hấp dẫn như Campaign, PVP, PVE, World Boss, bạn sẽ được sống trong một trận chiến thực sự – nơi bạn có thể thoải mái thể hiện kỹ năng của mình và kiếm tiền!

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Mô hình kinh doanh

Trò chơi kết hợp hai mô hình kinh doanh: Chơi miễn phí và Chơi để kiếm tiền.

Người chơi có thể kiếm tiền bằng cách đặt cược NFT Metans hoặc cạnh tranh trong các chế độ trò chơi kiếm token với Metans và tháp pháo của họ.

Chơi miễn phí và chơi để kiếm tiền

Chơi miễn phí

Mỗi người chơi sẽ được cấp một tháp pháo miễn phí khi họ bắt đầu. Sau một thời điểm nhất định, người chơi có thể triệu hồi Metan không phải NFT và một số MTE. MTE có thể được sử dụng để mở hộp trên Thị trường cho NFT Metans.

Tuy nhiên, các Metan không phải NFT không thể tiến hóa, trao đổi và có chỉ số thấp hơn nhiều trong Arena so với Metan NFT. Do đó, các Metan không phải NFT có cơ hội kiếm được MTE thấp.

Chơi để kiếm tiền

Người chơi có thể kiếm được từ nhiều chế độ trong trò chơi.

Nếu người chơi không muốn đầu tư, họ có thể sử dụng miễn phí Metans không phải NFT để tham gia trò chơi và kiếm MTE. Sau đó, MTE có thể được bán ra thị trường hoặc được sử dụng để lấy NFT Metans. Tuy nhiên, việc này cần rất nhiều thời gian.

Nếu người chơi không muốn chờ đợi, họ có thể sử dụng MTE để mở hộp triệu hồi NFT Metans hoặc mua NFT Metans từ thị trường với MTE, BNB,… Với NFT Metans, người chơi có thể tham gia vào các trận đấu Arena để kiếm thêm MTE và METAN. Người chơi có thể tăng tốc các trận chiến bằng cách phát triển NFT Metans để có chỉ số cao hơn.

Người chơi có thể sử dụng METAN và NFT Metans để đầu tư. Hoặc người chơi có thể cho người chơi khác thuê Metan NFT của mình để tối đa hóa tài sản của họ.

Kiếm tiền miễn phí

Người chơi không phải trả tiền để bắt đầu kiếm tiền. Khi người chơi lần đầu tiên bắt đầu trò chơi, họ sẽ được cấp một tháp pháo. Trong suốt thời gian chơi, người chơi có thể nhận được Mét NFT miễn phí để tham gia nhiều chế độ hơn và bắt đầu kiếm METAN và MTE.

Lộ trình

Các chỉ số chính

$METAN

  • Tên mã thông báo: Diễn biến Metan
  • Mã: METAN
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP-20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 100.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Lịch trình phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

  • Chủ sở hữu METAN sẽ có các quyền giống như một cổ đông của METAN EVOLUTION, họ có quyền đề xuất và biểu quyết về các tính năng trong tương lai của hệ thống. Các chủ sở hữu METAN còn có cơ hội nhận được các gói phần thưởng từ các sự kiện tri ân.
  • Mua và bán NFT trên Marketplace: Các sản phẩm NFT trên Marketplace sẽ được giao dịch bằng đơn vị tiền tệ của METAN, phí giao dịch cũng được tính bằng METAN.
  • Nâng cấp trong trò chơi: Các tính năng trong trò chơi như nâng cấp Anh hùng, nâng cấp Bánh răng sẽ yêu cầu 1 lượng METAN làm tài nguyên tiêu hao.

Bán mã thông báo

  • IDO SẮP RA MẮT: 25 FEB – 25 FEB 2022
  • Giá IDO: $ 0,150
  • Nâng lên: 200.000 đô la
  • Khóa: 20% tại TGE, sau đó phát hành 20% hàng tháng
  • Mã thông báo để bán: 1.333.333

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Đang cập nhật…

Diễn biến Metan đã vượt mốc 83.500 người theo dõi trên Twitter.

Nhóm / Người sáng lập

Cố vấn

Nhà đầu tư

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, game là phương tiện tối ưu nhất để con người phát triển bản thân, hòa nhập với cộng đồng, giao lưu kết bạn và học hỏi. Sự ra đời của công nghệ blockchain hỗ trợ cho sự tiến bộ của trò chơi lên một cấp độ mới. Với các tính năng nổi bật của blockchain như phân quyền, bảo mật, minh bạch và tự do, các trò chơi truyền thống có thể làm được những điều mà trước đây không thể.

Họ là một đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin nói chung và game nói riêng, họ tin rằng con đường mình đang theo đuổi là đúng đắn.

Tìm thêm thông tin về Diễn biến Metan:

Trang web: https://metanevolutions.com/

Twitter: https://twitter.com/Metanevolution

Telegram: https://t.me/Metan_Evolutions

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected]

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận thị trường chung, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain