DiveWallet sẽ ra mắt trên Spark Launchpad vào ngày 5 tháng 3 năm 2022

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

New Orleans, Hoa Kỳ, ngày 23 tháng 2 năm 2022, Chainwire

DiveWallet là một ví chuỗi chéo có chức năng cam kết bảo vệ tài sản của người dùng tiền điện tử đồng thời làm cho lĩnh vực tiền ảo trở nên thiết thực hơn. Ví được lên kế hoạch phát hành vào quý 3 năm 2022.

Các nhà phát triển ví rất vui mừng thông báo ra mắt DiveWallet Token của họ trên Spark Launchpad vào ngày 5 tháng 3 năm 2022. Nguồn cung cấp mã thông báo ban đầu là 1 triệu tỷ, một phần trong số đó sẽ được cung cấp cho các nhà đầu tư trong ba giai đoạn: bán riêng, bán trước và ra mắt công chúng. Số vốn huy động được từ việc cung cấp tiền xu sẽ giúp phát triển ví quỹ.

Việc phân bổ mã thông báo ban đầu sẽ thấy 22% được phân bổ theo hướng tăng tính thanh khoản để tăng giá sàn cho mã thông báo gốc DiveWallet. Các nhà đầu tư sớm có cơ hội lấy 10% số token trong đợt bán riêng lẻ hiện đã hoàn thành. Những người đam mê tiền điện tử đã bỏ lỡ đợt bán hàng đầu tiên sẽ được cung cấp 29% số token trong sự kiện bán trước.

Giao thức tập trung vào cộng đồng sẽ giải ngân 6% số xu vào ví của nhóm để hỗ trợ sự phát triển của DiveWallet và mã thông báo tiện ích của nó. Hơn nữa, nhóm chuyên dụng có kế hoạch gửi 33% mã thông báo vào ví ghi để tạo ra giá trị cho người nắm giữ.

DiveWallet cung cấp Tiện ích thực sự cho Cộng đồng tiền điện tử!

Nhóm DiveWallet giàu kinh nghiệm đang phát triển một số ý tưởng thú vị cho ví tiền điện tử của họ, hứa hẹn sẽ tạo ra khối lượng cho người nắm giữ trong tương lai. Mã thông báo phản chiếu DiveWallet sẽ cung cấp tiện ích thực sự thông qua ví của nó, tích hợp các tính năng bảo mật và tiện ích nâng cao hơn so với ví tin cậy tiêu chuẩn.

DiveWallet hứa hẹn sẽ không chỉ là một chiếc ví thông thường với khả năng ghi lại thông tin Dollar-Cost-Average (DCA) và số tiền đầu tư ban đầu. Người dùng sẽ tận dụng ví để truy cập phân tích chính xác và chuyên sâu về tài sản tiền điện tử của họ.

Sản phẩm sắp ra mắt cũng sẽ mang đến cho các nhà đầu tư sự an tâm thông qua các cảnh báo tức thì khi ví của họ kết nối với bất kỳ địa chỉ Web 3.0 nào. Hơn nữa, người dùng sẽ có tùy chọn để chọn nguồn giá từ các trang web theo dõi tiền điện tử hàng đầu, bao gồm Coinmarketcap, Poocoin, Dextools, v.v.

Tính năng bảo mật và Tokenomics của DiveWallet

Các tokenomics của DiveWallet là duy nhất ở chỗ chúng không tính phí nhóm hoặc phí tiếp thị. Thay vào đó, giao thức khấu trừ một khoản thuế giao dịch nhỏ để thưởng cho chủ sở hữu mã thông báo DiveWallet với 13% BUSD phản ánh trong khi cho phép ví của nhóm xây dựng vốn mà không phải trả thuế cho mỗi giao dịch.

Lợi nhuận thu được thông qua phản ánh mã thông báo sẽ tài trợ cho sự phát triển của ví chuỗi chéo, mang lại sự an toàn và thiết thực chưa từng có cho không gian tiền điện tử. Những người ủng hộ dự án hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ sự phát triển của DiveWallet thông qua quan hệ đối tác chiến lược và đầu tư tư nhân.

Để tạo niềm tin cho các nhà đầu tư tiền điện tử, nhóm DiveWallet gần đây đã hoàn thành kiểm toán hợp đồng thông minh được tiến hành bởi nhà cung cấp bảo mật chuỗi khối InterFi.

Giới thiệu về DiveWallet

DiveWallet nhằm mục đích giới thiệu bước tiếp theo trong lưu trữ tài sản kỹ thuật số bằng cách mang lại tính năng và bảo mật vô song cho phần mềm đã được thử nghiệm và kiểm tra. Dự án tìm cách làm cho tiền điện tử an toàn và thiết thực thông qua các tokenomics nâng cao và các tính năng bảo mật ví tiền chưa từng có.

Đội ngũ kỹ thuật và tiếp thị của DiveWallet có trụ sở tại Hoa Kỳ nhưng nhằm mục đích mở rộng chức năng ví và xây dựng cộng đồng người sở hữu trên toàn thế giới.

Cộng đồng DiveWallet tiếp tục phát triển 100% hữu cơ và nhanh chóng đến gần cột mốc 1000 thành viên trên Discord. Để cập nhật thông tin danh sách trắng / khởi chạy mã thông báo và kết nối với nhóm và cộng đồng, hãy xem các liên kết bên dưới:

| E-mail | Telegram | Bất hòa | Twitter | Reddit |

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain