Do đó, "NFI" có thể là cổng vào metaverse

NFT phần lớn được mua lại dưới dạng hình ảnh Proof-of-Profile (PFP) đại diện cho thương hiệu, biểu hiện văn hóa hoặc ký hiệu tĩnh. Các NFT chip xanh như Bored Ape Yacht Club hay Cool Cats ban đầu không có tiện ích rõ ràng nào ngoài giá trị đầu cơ và sự cường điệu cùng với lời hứa về một lộ trình công khai minh bạch, nhưng vào năm 2022, các nhà đầu tư đang tìm kiếm các dự án có nhiều tính năng và tiện ích hơn những dự án đó.

Tuy nhiên, NFT ngày càng được sử dụng nhiều hơn bằng cách cố gắng thiết lập sự tồn tại trong Metaverse và một số dự án đã đủ tham vọng để bắt đầu quá trình này.

Hiệp hội Bóng đá Trí tuệ Nhân tạo (AIFA) Altered State Machine (ASM). giới thiệu Khái niệm mới cho NFT là trí thông minh không thể thay thế hoặc “NFI”. Bằng cách mã hóa trí tuệ nhân tạo, ASM AIFA đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư dài hạn, có tư duy tương lai trong nền kinh tế chơi để kiếm tiền (P2E) phi tập trung và Metaverse.

Bằng cách kết hợp khả năng của AI với ba thị trường trò chơi đang phát triển, DeFi và NFT, ASM AIFA có tiềm năng trở thành một cơ hội cá cược lâu dài sinh lợi.

Dưới đây là các chiến lược mà mọi nhà đầu tư nên xem xét khi cân nhắc đầu tư vào ASM AIFA, đồng thời xem xét các nền kinh tế mã thông báo sắp tới sẽ được tích hợp vào trò chơi: Blockchain P2E mới.

Mua hộp Genesis

Bộ sưu tập ASM AIFA Genesis Box về cơ bản là một gói khởi động quá trình chạy ban đầu của hệ sinh thái. Một hộp 4 NFT chứa ASM AI Agent hoặc All-Star cùng với ASM Brain, trí thông minh cung cấp năng lượng cho mọi ASM All-Star.

Hộp hiện có giá 5.369 Ether (ETH) ($ 16.768,84). Đây được coi là một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm dài hạn đối với nền kinh tế ASTO và Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) và không gian Metaverse nói chung.

Vì ASM AIFA có ý định thưởng cho những người dùng sớm và người chơi thông qua mô hình chơi để kiếm tiền, hộp Genesis cũng được coi là yếu tố chính để thiết lập ASTO.

Theo sách trắng ASM AIFA, bất kỳ bộ não NFT nào sẽ có thể giúp chủ sở hữu khai thác ASTO và bất kỳ NFT toàn sao nào cũng có thể tạo ra ASTO thông qua đào tạo và huấn luyện. ASTO không chỉ là mã thông báo tiện ích của Metaverse Altered State Machine mà còn là mã thông báo quản trị trong hệ sinh thái ASM.

Ngoài ra, NFT Brain không chỉ được sử dụng trong bộ sưu tập ASM AIFA. Chúng cũng sẽ được hỗ trợ và tương tác trong các dự án NFT đáng chú ý khác như FLUFF World NFT.

ASTO là mã thông báo cần thiết để đào tạo tất cả các AI ngôi sao và cũng tạo ra nhiều tác nhân AI và não ASM cũng có thể được đào tạo để trở thành một bot giao dịch.

Dự án được khởi động vào ngày 18 tháng 10 năm 2021 và kể từ khi ra mắt trên thị trường thứ cấp, các hộp ASM AIFA Genesis đã tăng trưởng gần 1.200%, cho thấy dự án ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng và một số chủ sở hữu đã nhận ra giá trị của AI.

NFT

Giá / khối lượng trung bình của ASM AIFA | Nguồn: OpenSea

Trong bảy ngày qua, giá bán trung bình của các hộp Genesis đã giảm từ 6,3 ETH xuống 5,3 ETH. Tuy nhiên, ngay cả khi thị trường điều chỉnh, các hộp Genesis đã không giảm xuống dưới 4,75 ETH trong tháng trước.

NFT

ASM AIFA giá / khối lượng trung bình trong 30 ngày | Nguồn: OpenSea

Dựa trên điểm giá của các mặt hàng trong hộp Genesis, giá khởi điểm cho All-Star NFT ASM hiện là 0,21 Ether ($ 654,37) với danh sách bốn NFT, với tổng giá trị của nó giảm $ 2,617,48. NFT ASM Brain rẻ nhất hiện có giá 3,92 Ether (12.214,96 đô la), nâng tổng giá trị của hộp lên khoảng 14.832,44 đô la hoặc 4,77 Ether.

Ở mức giá hiện tại, việc mua một hộp Genesis về cơ bản bằng giá mua các NFT riêng lẻ. Tuy nhiên, ASM Brain và All-Star đều đã trải qua sự thay đổi về giá, khiến việc mua hộp Genesis trở thành một lựa chọn thay thế rẻ hơn so với việc mua từng chiếc NFT.

Tùy thuộc vào động lực và chiến lược của nhà đầu tư, họ có thể sắp xếp các phương pháp khác nhau để sở hữu một phần của metaverse ASM.

Genesis Brain cũng có khả năng khai thác ASTO

ASM AIFA Genesis Brain là một NFT được trang bị trí tuệ nhân tạo và kiến ​​trúc não bộ độc đáo hiện đã được cấp bằng sáng chế. Chủ sở hữu có toàn quyền đối với mô hình học máy NFI (ML) của họ.

Điều này cung cấp một lớp tiện ích bổ sung cho nền kinh tế ASM, cùng với đặc tính duy nhất là bộ não ASM không phải lúc nào cũng yêu cầu hình đại diện và có thể sống và làm việc với dữ liệu đã được đào tạo trước đó.

NFT

ASM AIFA Genesis Brain | Nguồn: ASM AIFA

ASM Brain là phần đắt nhất của bộ sưu tập, nó cũng có thể khai thác các mã thông báo ASTO. Điều này cho phép nhà đầu tư trả lại khoản đầu tư ban đầu của họ bằng cách phát hành mã thông báo. Hiện tại, bộ não ASM rẻ nhất trị giá 3,92 Ether (12.214,96 USD), với giá sàn tăng 300% trong 60 ngày qua.

NFT

ASM AIFA genesis brain giá tối thiểu hàng ngày | Nguồn: NFT giá sàn

Các bộ não ASM vẫn giữ được giá trị của chúng một phần là do ma trận bộ gen sở hữu các đặc tính cho phép chúng được tích hợp vào các thế giới khác bên ngoài hệ sinh thái ASM. Điều đó có nghĩa là bộ não có thể được sử dụng trong các hệ sinh thái khác.

Theo lộ trình ASM, mọi ASM Genesis Brain dự kiến ​​sẽ tham gia vào đợt giảm mã thông báo ASTO. Các nhà đầu tư muốn tiếp xúc với AI có thể xem xét mua ASTO để tham gia thị trường với ít vốn hơn.

Đặc điểm của ASTO

ASM AIFA không phải là dự án rẻ nhất trong hệ sinh thái, nhưng đối với những nhà đầu tư quan tâm đặc biệt đến các tính năng phát triển của NFI, họ có thể cân nhắc đầu tư vào mã thông báo hoặc các tác nhân AI toàn sao.

ASTO là đơn vị tiền tệ sẽ chi phối các hoạt động trong hệ sinh thái ASM. Khi bộ não ASM và tác nhân AI cần được đào tạo, sẽ có một nền kinh tế chủ sở hữu phòng tập thể dục cung cấp đám mây GPU cho mỗi mô hình ML. Đổi lại, họ nhận được một phần thưởng dưới dạng ASTO.

Khi mã thông báo ASTO được khởi chạy, nhóm phát triển ASM sẽ tiến hành đấu giá để xác định giá của ASTO bằng phương pháp “đấu giá khám phá”. ASTO cũng được trao cho những người nắm giữ ASM All-Stars và ASTO có thể cổ phần để khai thác thế hệ bộ não tiếp theo trong hệ sinh thái.

Khi NFT tìm cách chứng minh giá trị của họ và các phương pháp mà họ có thể kết hợp vào Metaverse, các dự án bắt đầu xây dựng chặt chẽ hơn về giá trị nội tại. Thời gian sẽ trả lời khi chúng ta thấy nhiều dự án bắt đầu tích hợp khả năng AI hơn và ASM AIFA dường như là ứng cử viên hàng đầu với tư cách là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực này.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Team Cường tổng hợp

Theo Cointelegraph

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain