Dragon Crypto Gaming là gì? DCAU token là gì?

Dragon Crypto Gaming là một nền tảng DeFi đa chuỗi kết hợp trò chơi kiếm tiền dựa trên văn bản lấy cảm hứng từ RPG với một trang trại năng suất.

Bởi vì “Gamefi” vẫn còn sơ khai, nên có rất ít trò chơi chất lượng cao mang đến cho người dùng một nền tảng thú vị và hấp dẫn, khuyến khích họ quay lại nhiều lần hơn. Mục đích của Dragon Crypto Gaming là xây dựng các trò chơi hấp dẫn giúp giải trí và làm phong phú thêm.

trò chơi tiền điện tử rồng

Dragon Crypto Gaming (DCAU) là gì?

Dragon Crypto Gaming là một nền tảng DeFi đa chuỗi kết hợp trò chơi kiếm tiền dựa trên văn bản lấy cảm hứng từ RPG với một trang trại năng suất. Nó dự định tối đa hóa tiềm năng của trò chơi blockchain trong khi cung cấp cho các thành viên cộng đồng những cách khác nhau để kiếm lãi từ tài sản tiền điện tử của họ. Dự án này nhằm mục đích trở thành nền tảng trò chơi chuỗi chéo hàng đầu.

Nhóm nghiên cứu dành riêng để tạo ra một metaverse theo chủ đề giả tưởng dành cho cộng đồng có trải nghiệm chơi game tiên tiến và một loạt các tùy chọn tạo doanh thu. Họ đang tận tâm phát triển một siêu thị theo chủ đề giả tưởng bao gồm Nhân vật NFT, vũ khí và áo giáp, tất cả đều có số liệu thống kê và ứng dụng chiến thuật riêng biệt. Chúng tôi cung cấp cho cộng đồng của mình Nhập vai (RPG) cơ chế cung cấp trải nghiệm trò chơi đột phá và vô số khả năng thu nhập.

Họ đang phát triển một hệ sinh thái chơi và kiếm tiền phát triển mạnh mẽ thông qua các nền tảng mang lại phần thưởng cho cộng đồng game thủ tận tụy và những người đam mê tiền điện tử thông qua sự phù hợp chặt chẽ của các khuyến khích tài chính.

trò chơi tiền điện tử rồng

Chơi trò chơi kiếm tiền - Play to earn

Aurum cung cấp phần giới thiệu về hệ sinh thái chơi để kiếm tiền của Dragon Crypto Gaming. Nó có một nhiệm vụ chính, trong đó bạn phải đào tạo hình đại diện của mình, kiếm kinh nghiệm để tăng chỉ số của mình, có được trang bị tuyệt vời và cuối cùng là chiến đấu với Rồng vàng. Một số hành vi trong trò chơi sẽ yêu cầu thanh toán bằng DCAU. Thu nhập từ trò chơi sẽ là nguồn doanh thu chính của nền tảng.
Để biết thêm thông tin, vui lòng xem phần ở đầu Truyền thuyết về Aurum Draconis.

NFT

trò chơi tiền điện tử rồng
trò chơi tiền điện tử rồng

Chuỗi NFT thành công của dự án: Những câu chuyện về rồng tí honsẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái. Rồng tí hon chủ nhân có thể thăng cấp cho thần thú của mình và chiến đấu để giành lấy những phần thưởng hấp dẫn trong Đấu trường.

Họ có thể lai tạo những con Rồng tí hon của họ trong Phòng thí nghiệm rồng đối với các thuộc tính quý hiếm và có giá trị mà họ có thể giữ lại hoặc bán lại cho riêng chúng tôi Thị trường NFT hoặc các nền tảng bên ngoài, sau đó kết hợp chúng để tạo ra Chú rồng tí hon cuối cùng của bạn! 

Họ cũng có thể tham gia vào Xổ số rồng lửa để giành được tiền điện tử (ví dụ: USDT, AVAX) và các NFT quý hiếm. Tất cả các hành động này sẽ có một chi phí, được thanh toán bằng $ DCAU, và hình thành một dòng thu nhập khác.

Giới thiệu về những chú rồng tí hon

1000 NFT rồng tí hon khác biệt được tạo ra bằng cách kết hợp nhiều hơn Hơn 60 thuộc tính. Mỗi con rồng có số lượng tấn công và phòng thủ có thể được sử dụng trong chiến đấu PvP bên trong liên minh đấu trường chiến đấu.

Chú rồng tí hon của bạn sẽ được ghép nối với một con rồng khác cùng cấp trước khi tham chiến. Cấp độ của một con rồng không liên quan đến đối thủ chiến đấu của bạn sẽ là ai; chỉ các chỉ số tấn công và phòng thủ của bạn mới được xem xét.

Hiện tại, mỗi giao dịch sử dụng DREGG làm thanh toán cho phép bạn tăng cấp cho con rồng của mình thêm hai điểm. Mặc dù không có giới hạn về số điểm bạn có thể thêm vào con rồng của mình, nhưng lý tưởng nhất là bạn nên ghép số điểm của bạn với số điểm của những người khác để đảm bảo trải nghiệm chơi cân bằng.

Farm

Nền tảng cũng sẽ có trang trại và các nhóm nơi bạn có thể đặt cược tài sản tiền điện tử của mình và kiếm được DCAU, mà bạn có thể sử dụng để tham gia vào hệ sinh thái của chúng tôi! Phí gửi tiền từ các nhóm không có nguồn gốc sẽ là một nguồn thu nhập khác.

Lộ trình

trò chơi tiền điện tử rồng
Cập nhật tháng 2 năm 2022

Số liệu token

  • Tên mã thông báo/token: Dragon Crypto Aurum
  • Mã: DCAU
  • Chuỗi khối: Avalanche
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: ARC-20
  • Hợp đồng: 0x100Cc3a819Dd3e8573fD2E46D1E66ee866068f30
  • Loại mã thông báo: Tiện ích, Quản trị
  • Tổng cung: 155.000
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật

Phân bổ token

trò chơi tiền điện tử rồng

Bán token

Lịch trình phát hành mã thông báo

trò chơi tiền điện tử rồng

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Mã thông báo sẽ có giá trị trên tất cả các cấp và nền tảng mạng của chúng tôi. Đó là tiền cao cấp trong trò chơi của chúng tôi và được sử dụng để mua những thứ quý giá nhất.

Lam thê nao để mua $ DCAU

  1. Đi tới cái này TraderJoe.xyz hoán đổi trang.
  2. 2. Đảm bảo đơn vị tiền tệ đầu ra là DCAU. Bạn cũng có thể sao chép và dán địa chỉ hợp đồng DCAU vào trường tiền tệ đầu ra để đảm bảo bạn đang hoán đổi đúng mã thông báo. Các DCAU địa chỉ mã thông báo trên Avalanche là 0x100Cc3a819Dd3e8573fD2E46D1E66ee866068f30
  3. 3.Bạn có thể chọn bất kỳ loại tiền đầu vào nào dựa trên số dư ví hiện có của bạn.
  4. 4. chọn số lượng DCAU bạn muốn hoán đổi cho. Sau đó nhấp vào “Phê duyệt” và ký giao dịch.
  5. 5.Sau khi giao dịch “Phê duyệt” được xử lý thành công, hãy nhấp vào “Hoán đổi” và ký vào giao dịch.
  6. 6. bạn sẽ thấy DCAU trong số dư ví của bạn bây giờ sau khi giao dịch hoán đổi thành công. Nếu bạn không thể tìm thấy nó trong ví của mình, hãy thêm DCAU địa chỉ hợp đồng vào ví của bạn.

Lưu ý: Giao dịch “Phê duyệt” chỉ cần thiết khi bạn hoán đổi DCAU lần đầu tiên; việc hoán đổi tiếp theo chỉ yêu cầu bạn thực hiện giao dịch “Hoán đổi”.

trò chơi tiền điện tử rồng

Đối tác

đối tác 6

Dragon Crypto Gaming hợp tác với Pangolin trên Super Farms

Game nhập vai có cơ sở người dùng toàn cầu khổng lồ, với hàng triệu cá nhân tích cực tham gia vào các trò chơi này. DCAU mang đến một môi trường nhiều người chơi giả tưởng RPG hoàn chỉnh và chơi game chuyên sâu hấp dẫn, trong đó người chơi kiếm tiền thay vì trả phí thành viên. Do sự khan hiếm của loại trải nghiệm chơi game này trong Gamefi, DCAU có cơ hội lớn để tận dụng thị trường rộng lớn này.

Tìm thêm thông tin:

Trang mạng: https://dragoncrypto.io/

Twitter: https://twitter.com/DRGNCRYPTOGAMIN

Tele: https://t.me/thedragonslairfarm

Discord: https://discord.com/invite/hjc7sVrxmc

Reddit: https://www.reddit.com/search/?q=dragoncryptogaming

Medium: https://medium.com/@dragoncryptogaming

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCKgqX0wKK8Fpa9aEgQ6USbQ/featured

Tài liệu: https://dragon-crypto-gaming.gitbook.io/argenti/

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này mang tính tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain