Dự án NFTs Solana đáng chú ý vào năm 2022

Non-Fungible Token đang trở thành một từ thông dụng và nó đang ngày càng tiến lên. Hàng tháng, hàng tỷ giao dịch đang diễn ra trong không gian NFT.

Hầu hết NFT là một phần của chuỗi khối Ethereum và hầu như tất cả thị trường NFT đều là một phần của chuỗi khối Ethereum. Với phí gas ngày càng tăng trên Ethereum và nhu cầu về toàn bộ hệ sinh thái Solana đang tăng lên rất lớn.

Hệ sinh thái Solana NFT đang phát triển và thực hiện hàng tỷ giao dịch mỗi ngày. Với thị trường dành riêng cho Solana và NFT dựa trên Solana, các dự án đang gia tăng.

Trong khi phần lớn các dự án NFT được lưu trữ trên chuỗi khối Ethereum, nó có một số nhược điểm. Điều này bao gồm tốc độ giao dịch chậm, khả năng mở rộng thấp và tất nhiên, vấn đề chính khiến người thu thập và người sáng tạo khó chịu: phí xăng cao. Do đó, người dùng đang chuyển sang các blockchain khác như Solana, đã nổi lên như một đối thủ cạnh tranh hàng đầu với Ethereum. Có một vài lý do cho việc này.

Đầu tiên, Solana có thể thực hiện nhiều giao dịch trên một đơn vị thời gian hơn so với Ethereum. Trong khi Solana thực hiện 65.000 TPS (giao dịch mỗi giây), cho Ethereum, nó chỉ là 13 TPS. Hơn nữa, trước đây có phí xăng thấp hơn đáng kể — chi phí trung bình cho mỗi giao dịch chỉ là $ 0,00025.

Ngoài ra, trái ngược với Ethereum, Solana sử dụng mô hình bằng chứng lịch sử (PoH), tiết kiệm năng lượng hơn nhiều. Theo Yahoo. Mặt khác, Ethereum, sử dụng giao thức bằng chứng công việc (PoW), có mức tiêu thụ năng lượng tương đương với mức tiêu thụ năng lượng của một hộ gia đình Hoa Kỳ trong 6,88 ngày.

Trở lại với NFTs, Solana đang bắt đầu liệt kê một số dự án tuyệt vời với lộ trình ấn tượng và các cộng đồng trực tuyến. Trên thực tế, cuộc biểu tình gần đây của nó đã bắt đầu ngay sau khi tung ra một trong những bộ sưu tập NFT hàng đầu của nó. Khi người dùng đổ xô đến thị trường Solana và mua NFT, họ hiểu cách này dễ dàng hơn và ít tốn kém hơn so với các thị trường dựa trên Ethereum khác.

Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá một số các dự án NFTs tốt nhất được liệt kê trên Solana và hiểu cách họ đạt được mức định giá có giá trị cao như vậy chỉ trong vài tuần.

Hãy cùng xem qua các bộ sưu tập NFT hot nhất trên Solana:

1. Học viện Degenerate Ape

Học viện Degenerate Ape là bộ sưu tập NFT hàng đầu trên Solana theo vốn hóa thị trường, theo Solanalysis. Cho đến nay, dự án blue-chip đã đạt được mức vốn hóa thị trường hơn 603 triệu đô la (tại thời điểm viết bài). Bộ sưu tập có 10.000 con vượn “có bộ não mịn nhất” duy nhất tham gia vào “hành vi thoái hóa”. Hơn nữa, chủ sở hữu của NFT có được tiện ích và quyền truy cập độc quyền vào “Học viện”.

Giống như nhiều dự án blue-chip khác, Degen Ape cũng được hỗ trợ bởi một cộng đồng mạnh mẽ. Trong khi nó có hơn 101.000 người theo dõi trên Twitter, nó là Discord mạnh 18.162 thành viên. Những đặc điểm, độ quý hiếm và tác phẩm nghệ thuật 3D nổi bật của bộ sưu tập đã khiến nó trở thành một bộ sưu tập yêu thích của các nhà sưu tập.

Đặc điểm và độ chẵn lẻ

Những con khỉ trong bộ sưu tập có bảy đặc điểm cơ thể chính: đầu, cơ thể / quần áo, lông / da, nền, kính mắt và miệng, và có 137 đặc điểm có thể có. Hơn nữa, họ cũng có một hệ thống phân cấp đặc điểm bắt đầu từ ‘ChungKhông phổ biếnHiếm‘Siêu hiếm,‘lên đến’Thần thoại‘ mức độ.

Người mua cũng có thể đo lường giá trị của từng thứ hạng trên phần ‘Đặc điểm Học viện’ của trang web và kiểm tra tỷ lệ phần trăm của chúng, cho biết khả năng chúng được đúc.

Nhóm Apes đã phân bổ 10% tổng doanh số bán hàng và 10% tiền bản quyền thị trường thứ cấp vào Community Vault của mình và sẽ tăng tỷ lệ phần trăm này khi tiếp tục thiết lập sự hiện diện của mình trong không gian NFT.

Một phần của quỹ này sẽ được dùng để thuê các thành viên trong nhóm và các nhà thầu để mở rộng Học viện hơn nữa, củng cố vị thế của nó và tung ra các dịch vụ mới.

Trong khi giá bạc hà chỉ là 6 SOLhôm nay, sàn có đạt 54 SOL! Hơn nữa, sự nổi tiếng của bộ sưu tập đã góp phần vào sự phát triển của Solana.

2. Kinh doanh khỉ Solana

Solana Monkey Business (SMB) là một dự án blue-chip khác trên Solana. Bộ sưu tập 5000 con khỉ độc đáo được tạo ngẫu nhiên nhằm mục đích “từ chối nhân loại, quay trở lại tạo ra”. Mỗi Solana Monkey được tạo ra từ hơn 99 đặc điểm trên sáu lớp, với một số NFT hiếm hơn những NFT khác. Bộ sưu tập cung cấp các lợi ích chỉ dành cho chủ sở hữu, một ví cộng đồng, cũng như một hệ thống bỏ phiếu trong tương lai. Hàng hóa SMB phiên bản giới hạn cũng đang trong lộ trình.

NFTs Solana Monkey Business

Đặc quyền của những người áp dụng sớm

Khỉ OG

Những thành viên đầu tiên tham gia máy chủ Discord của Solana Monkey Business vào tháng 5 năm 2021 vừa qua đã nhận được một OG Monkey đặc biệt như lời tri ân của nhóm vì đã hỗ trợ sớm cho họ.

Tu sĩ NFT

Những người sở hữu bộ sưu tập Gen 1 hoàn chỉnh đầu tiên đã nhận được Monking NFT vì sự hỗ trợ sớm của họ đối với bộ sưu tập.

Jungle Jam

Sự hợp tác giữa SMB và Audius, một nền tảng phát nhạc trực tuyến dựa trên công nghệ blockchain, đã cho ra đời ‘Audius Edition NFT’, và đã được phát sóng tới cộng đồng.

MonkeDAO

MonkeDAO là một tổ chức tự trị phi tập trung bao gồm hàng nghìn thành viên tập hợp các kỹ năng khác nhau của họ vì lợi ích của cộng đồng.

DAO này được xây dựng để hỗ trợ và tài trợ cho các dự án do cộng đồng lãnh đạo có thể theo dõi nhanh những đổi mới trong hệ sinh thái Solana.

Nó cũng nhằm mục đích cải thiện các khái niệm về quyền sở hữu thụ động và lưu trữ giá trị tập trung để mang lại lợi ích tốt hơn cho các thành viên của tổ chức.

3.Shadowy Super Coder DAO

GenesysGo là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng dựa trên Solana của RPC và các dịch vụ trình xác nhận trong hệ sinh thái. Mục tiêu của giao thức là hỗ trợ các nhà phát triển trong việc xây dựng và mở rộng các dự án của họ dựa trên chuỗi khối Solana bằng cách cung cấp cho các nhà phát triển của hệ sinh thái hỗ trợ nhà phát triển chi phí thấp và tài nguyên Mainnet RPC.

Shadowy Super Coder (SSC) NFT bạc hà là một Bộ sưu tập NFT 10.000 mảnh có giá 2,5 SOL để đúc tiền vào thời điểm Solana đạt mức cao nhất mọi thời đại. Nó đã được bán hết trong vòng chưa đầy chín giờ.UBCKNN cũng đã làm điều đó với ít hơn 33.800 người theo dõi Twitter và ít hơn 13.000 thành viên trong máy chủ Discord của chúng tôi.

4. Boryoku dragonz

Bōryoku Dragonz là một bộ sưu tập độc quyền của 1.111 NFT rồng trên Solana, được hỗ trợ bởi nhóm các nhà sưu tập, nhà thiết kế, nhà xây dựng cộng đồng và nghệ sĩ hàng đầu của NFT. Dự án mang đến một thiết kế tươi mới cho Solana, với airdrop mã thông báo hàng ngàyS, một trò chơi chăn nuôi với cơ chế đốt mã thông báovà một cộng đồng đa chuỗi vượt lên hoàn toàn so với cung cấp PFP đơn giản.

5.MixMob

MIXMOB, trò chơi chơi để kiếm tiền do Solana cung cấp. MixMob đã có bán hết 5.000 Mặt nạ Gen0 NFT bộ sưu tập sau khi phát hành vào ngày 7 tháng 12 với giá 2 SOL cho mỗi Mặt nạ. Các NFT mang đến cho người chơi bản sắc riêng trong trò chơi, kết hợp hơn 200 yếu tố thiết kế, có 2D, 3D, văn hóa đại chúng, nghệ thuật, âm nhạc, khoa học, v.v. Có một số Mặt nạ có sẵn trên Magic Eden, với giá sàn là 4,80 SOL.

Ngoài những thứ này, nhóm vừa giới thiệu MixMob Culture Drops độc quyền, cũng trên Magic Eden, nhưng với mức giá sàn cao hơn 100 SOL. OG Mask Winner # 1 là chiếc NFT nổi bật nhất trong bộ sưu tập thứ hai, hiện có giá 69.420 SOL (khoảng $ 7 triệu).

Theo Lộ trình của họ, nhóm đã hoàn thành tất cả các Mốc của Chương 1, với việc bán NFT, ra mắt cộng đồng và bằng cách thành lập các phe phái và bang hội. Các bước quan trọng nhất phía trước từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2022 bao gồm việc phát hành thị trường, bắt đầu cuộc chiến với các giải đấu và tính năng đặt cược, và sau đó, bắt đầu một Vũ trụ MMO đầy đủ và trưởng thành DAO.

Để chơi MIXMOB, bạn cần một chiếc mặt nạ, đây là đặc điểm nhận dạng riêng của người chơi trong trò chơi. Ẩn danh, nhưng có trách nhiệm. Các mặt nạ được tạo ra từ hơn 200 thành phần riêng lẻ và bao gồm 2D, 3D, bản phác thảo, hình dán, kẹo, văn hóa đại chúng, nghệ thuật, âm nhạc, khoa học. Các tính năng chính của mặt nạ là:

  • 8 thành phần mặt nạ – tai, mắt, mũi, miệng, phụ kiện, khuôn mặt, cơ thể và lý lịch.
  • 5 phe động vật – lợn, mèo, chó, bò đực, vượn.
  • 4 loại hiếm – kết hợp n trận đấu, vật chất ngẫu nhiên, vàng, và một danh mục bất ngờ.
  • Tư cách thành viên của MIXMOB DAO.
  • Truy cập sớm vào trò chơi nhiều trước khi nó ra mắt.
  • Airdrop độc quyền và phần thưởng.
  • Trạng thái trong trò chơi vì đã có ngay từ đầu.

MIXMOB là một metaverse được chia thành hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là một trò chơi chiến thuật thẻ bài, nơi người chơi cạnh tranh, trao đổi và phối lại để lấy NFT và các phần thưởng khác. Giai đoạn thứ hai là một trò chơi MMO battle royale trong đó mặt nạ và hình đại diện của bạn chuyển sang thế giới 3D.

MixMob, huy động được $ 7 triệu trong vòng gọi vốn

MixMob, một Trò chơi Metaverse được cung cấp bởi Solana, đã phát triển $ 7 triệu chăn nuôi hạt giống, do quỹ tài sản tiền điện tử DeFi-GameFi dẫn đầu Tư bản thách thức. Trò chơi này dựa trên Remix Culture, kết hợp cả nội dung chơi để kiếm tiền và nội dung do người dùng tạo. Chi tiết

NFT DAO

10% mặt nạ ban đầu của chúng tôi bán hàng cho một DAO hỗ trợ cộng đồng NFT bằng cách mua và giữ các NFT. Chủ sở hữu Mặt nạ có quyền biểu quyết đối với NFT để mua.

Ngoài ra, các NFT mà chúng tôi mua qua DAO sẽ được thưởng trong Hộp Văn hóa của chúng tôi trong trò chơi.

Hơn nữa, một Phí bản quyền 30% từ Mặt nạ thứ cấp doanh số bán hàng sẽ được phân bổ vĩnh viễn để tài trợ cho DAO về lâu dài.

Các quyết định quản lý sẽ được thực hiện thông qua quản trị, đòi hỏi phải có sự chấp thuận của đa số Người nắm giữ NFT.

Giữ Mặt nạ Gen0 có lợi cho tôi như thế nào?

Việc nắm giữ Mặt nạ Gen0 không chỉ cho phép bạn thể hiện danh hiệu của mình trong cộng đồng của chúng tôi và trong trò chơi, nó còn cung cấp cho bạn các đặc quyền bổ sung như sau:

– Tư cách thành viên trong DAO của chúng tôi, vai trò chuyên biệt trong Sự bất hòa của chúng tôi và quyền truy cập vào các kênh độc quyền.

3% của 1B token MixMob IDO sẽ được phân bổ cho chủ sở hữu mặt nạ Gen0 trong phân tích sau:

1.000 mã thông báo MXM sẽ được airdrop cho mỗi chủ sở hữu Mặt nạ Gen0 dựa trên số lượng Mặt nạ Gen0 trong (các) ví của họ. Các mã thông báo này sẽ phân bổ tuyến tính trong khoảng thời gian 6 tháng;

25.000.000 mã thông báo MXM sẽ được thưởng dưới dạng phần thưởng đặt cượctối đa 5.000 mã thông báo MXM cho mỗi Mặt nạ Gen0, trong Chương trình Câu lạc bộ Đánh dấu Gen0 của chúng tôi.

Chương trình câu lạc bộ đặt cọc – ngoài việc kiếm được mã thông báo MXM, những chủ sở hữu đặt cược (các) Mặt nạ Gen0 của họ cũng sẽ nhận được airdrop định kỳ dưới dạng phụ kiện cho Mặt nạ của họ (ví dụ: kính phiên bản giới hạn, mũ, tai nghe, v.v.) Có thể sử dụng Mặt nạ Gen0 -trò chơi. Mặt nạ phải được đặt cọc liên tục trong 1 năm để nhận được tất cả các phần thưởng. Khi một Mặt nạ không được gắn, Mặt nạ có thể không được gắn lại cho phần thưởng còn lại.

Truy cập sớm vào các lát trò chơi và lối chơi Alpha.

Quyền truy cập độc quyền vào airdrop vũ trụ MixMob (ví dụ: MixBots, phụ kiện, v.v.)

Hầu hết các dự án trên Solana đều chỉ đơn giản là các bản sao, và điều đó cần thay đổi. Chúng tôi đã nêu bật một số bộ sưu tập tốt với sự hỗ trợ cộng đồng tuyệt vời và một lộ trình trong danh sách được đưa ra ở trên. Nếu bạn muốn mua một số Solana NFT, tôi khuyên bạn nên khám phá hệ sinh thái trước, sau đó thực hiện nghiên cứu và đánh giá rủi ro thích hợp trên bộ sưu tập NFT mong muốn của bạn.

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Đây không phải là lời khuyên tài chính. Việc ký quỹ, ủy quyền và tiền điện tử có mức độ rủi ro cao và luôn có khả năng mất mát, bao gồm cả sự thất bại của tất cả các tài sản kỹ thuật số được đặt cọc.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

Issac

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain