Elon Musk có thể là người đã chi gần 600 ETH để mua một phần Bored Ape NFT

Theo nhà sưu tập Derek.eth của NFT, chiếc Bored Ape NFT hàng đầu, số mô hình # 1837, đã được bán cho một người mua ẩn danh, người đã quyết định chi gần 600 ETH cho nó.

Trước đây, Deepak (Derek) đã bán mảnh này với giá 690.420 ETH, đề cập đến “số meme” nổi tiếng mà Elon Musk thường sử dụng trong các tweet của mình. Nhưng sau đó anh ta hạ giá tài sản xuống 569, rất có thể sẽ bán được nhanh hơn.

Bored Ape NFT

Bored Ape-BAYC # 1837 đã được bán cho người mua moonpay-eth, một bí danh có thể đã được Musk sử dụng để gián tiếp mua mảnh.

Lý thuyết này cũng được chia sẻ bởi WuBlockchain, một nhà báo blockchain từ Trung Quốc.

Điều duy nhất đi ngược lại lý thuyết là mối quan hệ của Musk với các bức ảnh hồ sơ Twitter của NFT và ngành công nghiệp NFT nói chung. Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX trước đây đã chỉ trích đội ngũ quản lý Twitter về sự xuất hiện nhiều bot và kẻ lừa đảo trong mọi bài đăng trên Twitter liên quan đến NFT và tiền điện tử.

Nhà phát triển và đồng sáng lập Dogecoin cũng bày tỏ sự không hài lòng với việc Twitter thiếu hành động để bảo vệ nền tảng truyền thông xã hội khỏi những kẻ lừa đảo và bot.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain