ERTHA Liệt kê trên ByBit

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Ertha Metaverse, một trong những metaverses được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực trò chơi blockchain hôm nay đã thông báo về việc niêm yết mã thông báo ERTHA trên một trong những sàn giao dịch hàng đầu của ngành công nghiệp tiền điện tử – ByBit.

Với hơn 5 triệu người dùng đã đăng ký trên toàn cầu, ByBit là một lựa chọn tuyệt vời cho Ertha. Ngoài việc là một trong những sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử phát triển nhanh nhất, ByBit cung cấp một môi trường giao dịch hiệu quả, minh bạch và sáng tạo cho người dùng.

Bằng cách niêm yết trên ByBit trong điều kiện thị trường đầy thách thức, Ertha nhằm mục đích củng cố vị trí của mình như một trong những mã thông báo metaverse hàng đầu. Dự án sẽ tiếp tục mở rộng khả năng cung cấp cho các nhà đầu tư tiềm năng và duy trì đà phát triển khi nhóm phát triển của nó tìm cách khởi chạy metaverse lớn nhất năm 2022.

Doanh số bán hàng của Ertha NFT phần lớn vẫn không bị ảnh hưởng bởi những rắc rối trong ngành rộng lớn hơn và đã bán được hơn 22.000 đất tạo nguồn thu. Rõ ràng, sự cường điệu xung quanh các dự án metaverse không có dấu hiệu chậm lại và nhiều nhà đầu tư giàu có đã đưa Ertha trở thành lựa chọn của họ. Trò chơi gần đây đã công bố một loạt doanh thu có giá trị cao, bao gồm Rome với giá 125.000 đô la, Tokyo là 59.000 đô la và phần lớn Thụy Điển được một người mua với giá 50.000 đô la.

Các chủ đất sáng lập của trò chơi có một tháng thú vị phía trước với bản Ertha Beta đầu tiên được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng 3.

Ertha Metaverse là gì?

Trong Ertha, loài người đang đứng trên bờ vực của sự tuyệt chủng. Các nhà lãnh đạo thế giới đã thất bại với nỗ lực cuối cùng của họ trong việc cứu Trái đất khỏi khí hậu thay đổi nhanh chóng, và trong những năm sau đó, những thảm họa thiên nhiên chưa kể đã tàn phá hành tinh này.

Người chơi có cơ hội sửa chữa những sai lầm trong quá khứ của chúng ta bằng cách xây dựng một thế giới mới, từ đầu. Khai thác tài nguyên, phát triển đất đai, tái tạo nền kinh tế, tái hình thành các quốc gia và chính phủ của họ theo cách họ thấy phù hợp. Mỗi hành động của người chơi có thể có tác động lâu dài trong một metaverse luôn phát triển.

Gameplay của Ertha

Thế giới của Ertha là một không gian chơi phức tạp và được thiết kế phức tạp, thích hợp cho việc thành lập các chính phủ, nền kinh tế mới và các liên minh đang lung lay giữa cơ sở người chơi của nó. Metaverse được chia thành 350.000 mảnh đất có thể mua được, mỗi trong số đó thu thuế, phí và các hình thức doanh thu khác từ các giao dịch diễn ra trên chúng. Người chơi phải cân đối ngân sách sản xuất, thương mại và tài chính để luôn đi trước đối thủ một bước.

Đối với những người đang tìm kiếm phần giới thiệu về Metaverses và chơi game Play-to-Earn, Ertha đại diện cho một cơ hội không giống ai.

Mã thông báo ERTHA là gì?

Mã thông báo ERTHA sẽ đóng một vai trò thiết yếu đối với bất kỳ ai nghiêm túc về việc tham gia Erthaverse! Là một trò chơi về âm mưu kinh tế và chính trị, mã thông báo của chúng tôi có nhiều mục đích sử dụng cho người chơi. Sử dụng $ ERTHA để tác động đến các chính sách chính trị trong trò chơi, mua đất, phát triển bất động sản, v.v.

Tuy nhiên bạn quyết định sử dụng chúng, các mã thông báo ERTHA bạn nắm giữ sẽ có tác động thực sự đến ảnh hưởng của bạn trong Erthaverse!

Các kênh truyền thông xã hội:

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain