Everdome khởi động Sứ mệnh lên sao Hỏa từ Hatta, UAE

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, ngày 25 tháng 2 năm 2022, Chainwire

Điểm đến du lịch Dubai mang tính biểu tượng được chọn cho Giai đoạn 1 trên Trái đất của hành trình siêu đảo Everdome.

Everdomemetaverse siêu thực tế nhất, đã thông báo địa điểm khởi động sứ mệnh sẽ ở vùng núi Hatta tuyệt đẹp ở Dubai, UAE. Cảnh quay mới phát hành mang đến cho người dùng cảm nhận về những gì sắp xảy ra, khám phá nơi sinh sản và khởi chạy các phòng với tầm nhìn bao quát về địa điểm khởi chạy nhờ trò chơi được hỗ trợ bởi Unreal Engine 5.

Được thiết lập để khởi động trong ba giai đoạn trong suốt năm 2022, Everdome sẽ đưa người dùng vào một cuộc hành trình từ hành tinh Trái đất đến sao Hỏa. Giai đoạn 1 bao gồm giai đoạn trước khi phóng, lấy bối cảnh ở Hatta, trong đó người dùng có thể khám phá phòng phóng và tìm hiểu thêm về khám phá không gian và hành trình sắp tới. Giai đoạn 2 và 3 tiếp tục hành trình Everdome, từ khởi động sứ mệnh và cuộc sống trên tàu, đến hạ cánh và định cư trên sao Hỏa.

Việc chọn Dubai, một trong những điểm du lịch mang tính biểu tượng nhất thế giới, làm địa điểm ra mắt là một phần trong tham vọng của Everdome trong việc thúc đẩy việc áp dụng metaverse hàng loạt bằng cách tạo ra một trò chơi dễ tiếp cận và dễ hiểu.

Rob Gryn, Giám đốc điều hành kiêm Người sáng lập Everdome và Metahero, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu metaverse cho công chúng theo cách mà mọi người có thể hiểu được. Chúng tôi đang đưa ra các quyết định để mở cổng metaverse rộng nhất có thể , loại bỏ nhiều giới hạn khả năng tiếp cận nhất có thể. Một cách chúng tôi đang làm là thiết lập giai đoạn khởi động ở khu vực Hatta của Dubai. Là một địa danh toàn cầu về du lịch, đổi mới và khám phá không gian, Dubai là một lựa chọn tự nhiên cho Giai đoạn 1 của Everdome . ”

Ngoài việc tạo ra một thế giới siêu nhập vai – và miễn phí để chơi – cho người dùng, Everdome đang tạo ra những con đường có hiệu quả cao nhưng dễ tiếp cận cho quảng cáo metaverse. Giai đoạn 1 cung cấp một nền tảng giới thiệu vững chắc cho các thương hiệu và công ty muốn mở rộng sự tham gia của người tiêu dùng vào lĩnh vực metaverse, thông qua phòng ra mắt Everdome.

Gryn nói thêm: “Quảng cáo trong metaverse tạo cơ hội cho mức độ kết nối sâu hơn với người tiêu dùng hiện tại và tiềm năng. “Đây là biên giới tiếp theo của sự tương tác của khách hàng và không có thời gian như hiện tại để bắt đầu phân nhánh sang siêu thị.”

Được xây dựng trên Unreal Engine 5, Everdome sẽ mang đến trải nghiệm mở rộng trong thế giới thực mượt mà – dựa trên tài năng và tầm nhìn của các nghệ sĩ ý tưởng nổi tiếng, người sáng tạo trò chơi, nhà thiết kế 3D, chuyên gia VFX Hollywood, chuyên gia quy hoạch đô thị, nhóm phát triển đã và đang cung cấp đồ họa và hiệu ứng trong hơn một thập kỷ, và một nhóm tiếp thị đã tìm thấy những giới hạn thành công trong nhiều ngành công nghiệp.

Về Everdome

Everdome hướng tới việc tạo ra siêu thực tế nhất để mang thương hiệu và mọi người lại với nhau – tất cả đều nhằm mục đích xây dựng trải nghiệm web3 thực tế nhất. Thông qua việc tạo và tạo điều kiện thuận lợi cho NFT, bán đất, thị trường và hình đại diện chất lượng cao nhất trên thị trường, Everdome sẽ xác định cuộc sống trong thế giới ảo, cung cấp một nơi để các thương hiệu và cá nhân tương tác với chất lượng cao nhất có thể. Để tìm hiểu thêm về Everdome, hãy truy cập everdome.io.

Liên lạc

Liên hệ báo chí Hoa Kỳ

Liên hệ báo chí Trung Đông

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain