FaniTrade ra mắt mã thông báo tiện ích FANI mở khóa 30% APY thông qua ký quỹ và các lợi ích khác

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

FaniTrade vui mừng thông báo về sự ra mắt của FaniToken, mã thông báo tiện ích của sàn giao dịch và hệ sinh thái của nó. Mã thông báo có nhiều trường hợp sử dụng, bao gồm phục vụ như một phương thức thanh toán, tham gia FaniLotto, giảm phí giao dịch và hơn thế nữa.

FaniTrade tiếp tục mở rộng sự hấp dẫn của sàn giao dịch và hệ sinh thái thông qua việc ra mắt FaniToken. Người dùng có thể có được mã thông báo trên nền tảng FaniSwap và sử dụng nó để cung cấp tính thanh khoản cho các nhóm, trang trại bằng mã thông báo LP hoặc đặt cược FANI. Hơn nữa, mã thông báo cho phép người dùng tạo các nhóm thanh khoản mới trên nền tảng giao dịch, thêm một lớp tiện ích bổ sung.

Các tính năng tiện ích khác của FaniToken bao gồm:

  • FANI được sử dụng làm tiền lương khi tạo hợp đồng trong FaniTrax.
  • Việc tham gia FaniLotto cần có FANI
  • FaniLends – thanh toán lãi suất cận biên được tính bằng FANI
  • Các dịch vụ phản chiếu thương mại của FaniLikes sẽ dựa vào FANI làm phương thức thanh toán.
  • Người dùng thanh toán phí giao dịch trong FANI sẽ được hưởng lợi từ chiết khấu 0,25%. Tổng số 0,03% chiết khấu đó sẽ được phân phối lại cho người nắm giữ.
  • Chủ sở hữu có thể đầu tư FANI vào FaniEarn để nhận phần thưởng FANI hàng ngày với mức trung bình 30% APR.
  • Mã thông báo FANI đại diện cho quyền quản trị đối với DOA sắp tới, cho phép chủ sở hữu tham gia vào các quyết định nền tảng chiến lược doanh thu và phát triển quan trọng.

Có rất nhiều lý do chính đáng để vui mừng về sự ra mắt của FaniToken và mở khóa tiềm năng mà FANI mang lại. Hơn nữa, mã thông báo mở ra tiện ích to lớn cho nền tảng FaniTrade và hệ sinh thái bao gồm, với nhiều cơ hội tạo doanh thu khác nhau cho những người nắm giữ lâu dài. Mã thông báo khác với các tài sản được phát hành bởi các nền tảng giao dịch khác, thường cung cấp ít hoặc không có tiện ích gì cả.

Có thể nhận được mã thông báo FANI thông qua nền tảng FaniTrade. Tổng cộng 550 triệu FANI sẽ được tạo, trong đó 220 triệu vẫn bị khóa. Ngoài ra, 330 triệu mã thông báo còn lại sẽ được phân bổ cho cộng đồng thông qua các sáng kiến, airdrop khác nhau. vv Nguồn cung lưu hành là 30,2 triệu FANI.

FANI Được phát hành trên chuỗi khối Solana, một mạng hiệu quả hơn và nhanh hơn nhiều so với các chuỗi khối cạnh tranh. Hơn nữa, Solana không dựa trên bằng chứng công việc như Bitcoin hoặc Ethereum.

Thay vào đó, mạng sử dụng cơ chế Proof of History, một “đồng hồ” để đánh dấu thời gian và lưu trữ hồ sơ blockchain. Cơ chế đó được kết hợp với Proof-of-Stake để thiết lập một thuật toán đồng thuận kết hợp, mang lại kết quả đầu ra duy nhất gần như không thể dự đoán được.

Về FaniTrade

FaniTradeNhiệm vụ của là tạo ra một bộ ứng dụng DeFi chuyên nghiệp toàn diện cho các nhà đầu tư tiền điện tử. Nền tảng của chúng tôi cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các công cụ cấp tổ chức được tối ưu hóa đồng thời cung cấp phí gas rẻ hơn nhiều, không giống như các ứng dụng dựa trên Ethereum.

Trang mạng: www.FaniTrade.com

Twitter: https://twitter.com/FaniTradeDex

Điện tín: https://t.me/fanitradedex

Instagram: https://www.instagram.com/fanitrade/

Bất hòa: https://discord.gg/USmFmTrGDY

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain