FBI Crypto Unit, Sequoia nhân đôi số token, Universal Music NFTs + Tin tức khác

Nguồn: iStock / South_agency

Nhận thông báo hàng ngày của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức pháp luật

  • Các Bộ Tư pháp Hoa Kỳ xác nhận rằng FBI có Đơn vị khai thác tài sản ảo mới, một nhóm chuyên gia gồm các chuyên gia tiền điện tử chuyên cung cấp phân tích, hỗ trợ và đào tạo trên toàn FBI, cũng như đổi mới các công cụ tiền điện tử để đón đầu các mối đe dọa trong tương lai. Ngoài ra, Bộ đã thông báo về việc lựa chọn và bổ nhiệm Eun Young Choi, “một công tố viên dày dạn kinh nghiệm”, giữ chức vụ Giám đốc đầu tiên của Nhóm thực thi tiền điện tử quốc gia (NCET). NCET được thành lập để đảm bảo bộ đáp ứng thách thức do tội phạm lạm dụng tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số, đồng thời bao gồm các luật sư từ khắp bộ, bao gồm các công tố viên có nguồn gốc về tiền điện tử, tội phạm mạng, rửa tiền và tịch thu tài sản, họ nói thêm.

Tin tức đầu tư

  • Thủ đô Sequoiamột cường quốc đầu tư mạo hiểm ở Thung lũng Silicon, cho biết họ đang dành 500 triệu USD – 600 triệu USD cho các khoản đầu tư vào “mã thông báo thanh khoản và tài sản kỹ thuật số” thông qua Quỹ tiền điện tử Sequoia. Công ty cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi với quỹ này là tham gia tích cực hơn vào các giao thức, hỗ trợ tốt hơn các dự án chỉ sử dụng mã thông báo và học hỏi bằng cách tự mình làm cho nghiên cứu mã nguồn mở. “
  • Công ty cơ sở hạ tầng và thanh toán Thành trì đã ra mắt một quỹ đầu tư mới, Thành trì thủ đôtrị giá 100 triệu USD, sẽ tập trung vào các lĩnh vực của những người sáng lập và quản lý quỹ “bị bỏ qua và thiếu đại diện”, hệ sinh thái thanh toán và fintech cũng như hệ sinh thái Web3 và blockchain.
  • Công ty đầu tư mạo hiểm Nhóm tiền tệ kỹ thuật số, Thủ đô Multicoin, Liên doanh đối ứng, gumi Cryptos Capital, NGC Ventures, HashKey đã công bố ra mắt quỹ hệ sinh thái trị giá 205 triệu USD để hỗ trợ các nhà phát triển xây dựng dựa trên lớp lập chỉ mục và truy vấn của Web3, Đồ thị (GRT).
  • Thương hiệu Animoca thông báo họ đã hoàn tất việc mua lại nhà phát triển trò chơi độc lập Trò chơi Grease Monkey. Grease Monkey Games là nhà phát triển của Torque Burnout và Torque Drift, và nó có một tựa game đua xe thể thao lớn mới đang được phát triển.

Tin tức về NFTs

  • Giải trí khổng lồ Universal Music Group (UMG) cho biết rằng nền tảng NFT Curio sẽ phục vụ như một cửa hàng toàn cầu dành riêng cho các dự án NFT được cấp phép chính thức trong tương lai từ các hãng thu âm, công ty điều hành và nghệ sĩ thu âm của UMG trên toàn thế giới.

Tin tức về quy định

  • Quốc hội Ukraine đã thông qua luật về tài sản ảo, theo đề xuất của Tổng thống, Bộ chuyển đổi kỹ thuật số nói hôm nay. Điều này có nghĩa là người Ukraine sẽ có thể khai báo thu nhập của họ bằng tài sản ảo, các ngân hàng sẽ mở tài khoản cho các công ty tiền điện tử và các sàn giao dịch tiền điện tử ở Ukraine sẽ hoạt động hợp pháp, họ nói thêm.
  • Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã sẵn sàng cấp giấy phép liên bang cho các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) vào cuối quý đầu tiên trong nỗ lực thu hút một số công ty tiền điện tử lớn nhất thế giới, Bloomberg đưa tin, dẫn lời một quan chức chính phủ giấu tên. Các Cơ quan quản lý hàng hóa và chứng khoán đang trong giai đoạn cuối cùng của việc sửa đổi luật pháp để cho phép các VASP được thành lập, quan chức này cho biết thêm.
  • Cựu ứng cử viên tổng thống Mỹ Andrew Yang nói anh ấy đã ra mắt Tiền sảnh3, “một nỗ lực gây quỹ dựa trên blockchain và cộng đồng nhằm xây dựng một cơ sở hạ tầng vận động hành lang mạnh mẽ có thể mang tiếng nói của Web3 đến Washington DC.” “Sau khi cơ sở hạ tầng tiền sảnh ban đầu được xây dựng, một phần tiền thu được sẽ được sử dụng để tài trợ cho kho bạc DAO của Lobby3 do các thành viên của nó – những người nắm giữ mã thông báo kiểm soát”, Yang nói thêm.

Tin tức nhận con nuôi

  • Nền tảng tiền điện tử Bakkt đã thông báo rằng doanh thu thuần kết hợp năm 2021 của họ (không phải GAAP) là 39,4 triệu USD, tăng 10,9 triệu USD hoặc 38% so với năm trước và dự kiến ​​sẽ tăng từ 60 triệu đến 80 triệu USD vào năm 2022 với mức tăng khoảng 50% đến 100%. so với doanh thu thuần hợp nhất năm 2021 tương ứng. Nền tảng này cũng dự kiến ​​sẽ sử dụng từ 150 triệu đến 170 triệu USD tiền mặt trong năm 2022 cho các khoản đầu tư, nhưng họ nói thêm rằng họ có thanh khoản khả dụng mạnh với hơn 390 triệu USD tiền mặt sẵn có tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2021. Họ cũng dự kiến ​​lỗ ròng hàng quý này năm do đầu tư kinh doanh ngày càng tăng.

Tin tức tổng hợp

  • Người khổng lồ mỹ phẩm toàn cầu L’Oréal có thể mạo hiểm vào nền kinh tế hàng hóa ảo, theo hồ sơ nhãn hiệu gần đây trong danh mục NFT và metaverse. Các hồ sơ dưới tên của các công ty con của họ và Kiehl’s việc nộp đơn bao gồm các quyền đối với “nước hoa ảo không thể tải xuống”, cùng với “các chế phẩm chăm sóc tóc và mỹ phẩm chăm sóc cơ thể trong môi trường ảo bao gồm cả metaverse.”
  • Nền tảng vay và cho vay DeFi EQIFI công bố quan hệ đối tác với máy gia tốc metaverse và nhà xây dựng liên doanh TDeFi để cung cấp các giải pháp ngân hàng và DeFi cho các dự án metaverse trong chương trình tăng tốc. EQIFI sẽ thiết lập quan hệ đối tác hơn nữa trong tương lai gần và mở rộng sản phẩm của mình sang các nền tảng metaverse bổ sung, họ nói thêm.

Trao đổi tin tức

  • Bitpanda cho biết họ sẽ mở rộng cung cấp tiền điện tử của họ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng với mục đích cung cấp lựa chọn tiền điện tử rộng rãi nhất ở Châu Âu bắt đầu từ tháng 3 năm 2022, khi các tài sản mới sẽ được thêm vào hàng tuần, họ cho biết. Ngoài ra, nền tảng này đang mở ra cho những người tạo tiền điện tử trên toàn thế giới, những người hiện có thể đăng ký để các dự án tiền điện tử của họ được liệt kê, đang chờ phê duyệt – một quy trình có tính đến vốn hóa thị trường, sự ổn định và số lượng người dùng, cùng với các chỉ số khác.

Tin tức tiếp thị

  • Người Úc Liên đoàn bóng bầu dục quốc gia (NRL) đã hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Swyftx trong thời hạn ba năm, với các tùy chọn để tiếp tục cho đến cuối mùa giải 2026. Sydney Morning Herald báo cáo rằng thỏa thuận trị giá hơn 25 triệu AUD (18 triệu USD). Mối quan hệ đối tác của Swyftx với NRL sẽ hỗ trợ các trò chơi NRL và NRLW, các trận chung kết và State of Origin cũng như các trò chơi All-Stars.
  • Nền tảng tiền điện tử Bitget đã công bố quan hệ đối tác với câu lạc bộ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray cho phần còn lại của mùa giải 2021-22. Các điều khoản của thỏa thuận không được tiết lộ.

Tin tức về mã hóa

  • UEFAcơ quan quản lý bóng đá châu Âu, đã công bố nhà phát hành mã thông báo không thể thay thế (NFT) Socios.com với tư cách là đối tác mã thông báo người hâm mộ chính thức đầu tiên của mình trong mối quan hệ đối tác mới sẽ có hiệu lực cho đến năm 2024. Socios, vốn đã là nhà cung cấp mã thông báo người hâm mộ cho một số lượng lớn các câu lạc bộ ưu tú ở Châu Âu, bao gồm Juventus, Paris Saint-Germain,FC Barcelonasẽ trở thành nhà tài trợ khu vực cho Champions LeagueCuộc thi danh giá nhất của UEFA, tại Mỹ.

Tin tức khai thác

  • Nhà cung cấp dịch vụ khai thác tiền điện tử BitRiver tuyên bố rằng đây là công ty đầu tiên của Nga được xác minh là công ty có lượng khí thải carbon ròng bằng không. Công ty cho biết thêm rằng trung tâm dữ liệu lớn nhất của họ ở Bratsk, thuộc vùng Irkutsk, chạy hoàn toàn bằng các nguồn năng lượng thay thế.

Tin tức nghề nghiệp

  • Nền tảng tiền điện tử CEX.IO Joel Kosloski là Giám đốc An ninh Thông tin và John Werneke là Giám đốc Sản phẩm. Trước khi gia nhập CEX.IO, Kosloski là Giám đốc Công nghệ của chuyên gia chuyển tiền Tổng công ty Siguetrong khi Werneke là Giám đốc Quản lý Sản phẩm Kỹ thuật số Toàn cầu cho Hyatt Hotels Corporation.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain