FC Barcelona 'Từ chối' Thỏa thuận tài trợ 79,4 triệu USD từ Công ty tiền điện tử vì Nỗi lo 'đạo đức'

Nguồn: AdobeStock / zefart

Chủ tịch và hội đồng quản trị của gã khổng lồ bóng đá FC Barcelona được cho là đã từ chối một thỏa thuận bội thu 79,4 triệu USD với một công ty trao đổi tiền điện tử giấu tên muốn trở thành nhà tài trợ áo sơ mi của họ từ mùa giải tới – với hội đồng quản trị lo ngại rằng tiền điện tử là một lĩnh vực “phi đạo đức”.

Các tuyên bố được đưa ra bởi Marca, tờ báo thể thao hàng đầu của Tây Ban Nha, báo cáo rằng trong suốt quá trình tìm kiếm nhà tài trợ áo đấu mới, Barcelona đã “nhận được một số giá thầu từ các công ty trao đổi tiền điện tử” cung cấp nhiều tiền hơn Spotify – công ty phát trực tuyến âm nhạc hiện trở thành nhà tài trợ của Barça cho mùa giải 2022-2023.

Như đã báo cáo trước đây, câu lạc bộ ngày càng trở nên gắn bó với tiền điện tử trong những năm gần đây. Cuối năm ngoái, một hãng tin Tây Ban Nha khác có tên BinanceFTX như đang trong cuộc đua để đạt được hợp đồng tài trợ với câu lạc bộ.

Một số công ty tiền điện tử khác đã bày tỏ mong muốn tài trợ cho nhóm, với các mối quan hệ đối tác tiền điện tử quan trọng đã được thực hiện. Chúng bao gồm quan hệ đối tác với Socios.comChilizđã tung ra các thẻ người hâm mộ của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, hãng truyền thông viết rằng, Chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta “cảm thấy an toàn hơn” với lời đề nghị thấp hơn của Spotify.

Hội đồng quản trị được trích dẫn nói rõ:

“[Crypto] là một lĩnh vực đầu cơ, rủi ro, biến động cao và phi đạo đức. ”

Đề nghị được đề cập đã được chấp thuận bởi một số “đội nội bộ” của Barcelona, ​​bao gồm cả bộ phận tuân thủ của nó, Marca tuyên bố. Nhưng cả bộ phận thương mại và ban giám đốc của câu lạc bộ đều có quan điểm mờ mịt. Marca nói thêm: “Các đề xuất khác từ ngành công nghiệp tiền điện tử” đã được đệ trình sau đó, nhưng tất cả đều bị từ chối “tương tự”.

Ngoài phí hợp đồng 79,4 triệu USD, sàn giao dịch tiền điện tử giấu tên đã chuẩn bị đưa ra khoản tiền thưởng 20% ​​dựa trên kết quả tùy thuộc vào thành tích trên sân của đội nam.

Hợp đồng Spotify được cho là có giá trị thấp hơn đáng kể. Mặc dù vẫn chưa được xác nhận, nhưng các phương tiện truyền thông đều đồng ý rằng thương vụ này hiện đang trong giai đoạn cuối.

Marca tuyên bố rằng hợp đồng Spotify sẽ trị giá từ 79 triệu USD đến 85 triệu USD, nhưng con số này bao gồm tiền thưởng dựa trên hiệu suất, cũng như tài trợ áo đấu cho áo đấu của đội một nam, cũng như đội nữ Barcelona, ​​mặt sau của câu lạc bộ áo tập, và thậm chí cả quyền đặt tên cho Camp Nou – sân vận động mang tính biểu tượng của Barça.

Như vậy, Marca lưu ý,

Ưu đãi Spotify “có giá trị thấp hơn đáng kể so với các giao dịch được cung cấp bởi các công ty tiền điện tử.”

FC Barcelona là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và là một trong những đội bóng lớn cuối cùng ở châu Âu thêm nhà tài trợ áo đấu vào đồng phục của họ.

____

Tìm hiểu thêm:
– Cuộc bầu cử Tổng thống của FC Barcelona đạt được 72 triệu USD tiền điện tử
– Bitso tham gia tất cả vào việc chuyển tiền điện tử bóng đá, tài trợ trong LATM như các phương pháp tiếp cận World Cup

– Các cuộc biểu tình của DAO để thu 4 tỷ USD cho giao dịch mua từ Denver Broncos
– Bybit tham gia Thỏa thuận trị giá 150 triệu USD với Red Bull F1 Team; Mã người hâm mộ kế hoạch, Cộng tác NFT

– Quảng cáo tiền điện tử Super Bowl, quảng cáo nào thú vị nhất?
– Trò chơi P2E Thế vận hội mùa đông chính thức không phải là trò chơi khởi đầu ở Quốc gia đăng cai của Thế vận hội

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain