Flickto do Cardano cung cấp có vẻ sẽ trở thành giải pháp cho bối cảnh truyền thông không lành mạnh ngày nay

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Người ta thường nói rằng các công ty truyền thông phải là nguồn mở và được kiểm soát bởi các bên liên quan như người tiêu dùng, nghệ sĩ và những người trung gian của họ. Mục tiêu của Decentralized Media (DeMe) là xây dựng các nền tảng mã nguồn mở cho phép các cá nhân giành quyền sở hữu đối với dữ liệu của họ, cũng như các dự án truyền thông được tài trợ và cuối cùng được sử dụng.

Cuối cùng, Flickto là một giải pháp cho những vấn đề do bối cảnh truyền thông ngày nay thường xuyên gây ra, vốn thường xuyên bị lãng phí, không thể tạo ra các bộ phim và các loại hình truyền thông khác cho công chúng, và cho phép số tiền lớn ra lệnh cho phương tiện truyền thông mà chúng ta sử dụng. Do đó, ISPO (Cung cấp tổng cổ phần ban đầu) Remastered đã được phát hành và sẽ sẵn sàng hỗ trợ Flickto đạt được mục tiêu của mình bằng cách đặt cược cho sự thay đổi thực sự trong ngành này.

Tại sao lại đặt cược với Flickto?

ISPO Remastered trao quyền cho bất kỳ ai để tạo ra các dòng thu nhập thụ động từ phim, chương trình truyền hình, mã thông báo không thể thay thế, phương tiện kỹ thuật số, cũng như từ viết. Flickto là một Cardano (ADA) dự án với mục đích rõ ràng, đó là tạo ra một lĩnh vực DeMe, trong đó các nghệ sĩ được đối xử ngang hàng với những tên tuổi lớn ở Hollywood.

Flickto đã huy động được hai vòng IDO thành công bằng cách sử dụng các kỹ thuật gộp cổ phần mang tính cách mạng của Cardano và cộng đồng nhiệt tình của họ, và ISPO Remastered của họ hiện cũng đã đạt hơn 13 triệu ADA.

Hơn nữa, nhóm đang thiết kế ngược lại quy trình truyền thông bằng cách tạo ra nguồn lực nội bộ cho các yếu tố đắt tiền nhất và không đồng đều của ngành. Bán hàng, mua lại và tiếp thị có thể tiêu tốn tới một phần tư tài sản trí tuệ và thu nhập trong tương lai của người sáng tạo. Để giải quyết vấn đề này, Flickto đang làm việc với các chuyên gia trong ngành như Bazooka Bunny để tạo ra những kỹ năng này trong nội bộ và hạ thấp các rào cản mà các nghệ sĩ gặp phải trong việc đạt được tính bền vững và lợi nhuận.

ISPO Remastered do đó mang lại cơ hội tham gia vào dự án này với lợi thế là người đi trước cũng như tác động của mạng lưới. FLICK giúp các cá nhân có thể nhận tiền bản quyền hàng tháng từ tất cả các nguồn thu nhập và các dự án truyền thông.

Quan hệ đối tác, thành tích và mục tiêu tương lai

Flickto đã hợp tác với công ty sản xuất nói trên Bazooka Bunny cũng như MuesliSwap cho phép những người đặt cược SỮA mã thông báo để nhận mã thông báo FLICK. Về những thành tựu trong quá khứ và các mục tiêu trong tương lai, nhóm Flickto đã đạt được tất cả lộ trình mục tiêu và vòng đệ trình đầu tiên cũng đã khép lại. Ngoài ra, nền tảng bỏ phiếu sẽ sẵn sàng vào quý đầu tiên của năm nay và có đã được hiển thị cho cộng đồng. Do đó, nền tảng đầy đủ sẽ được hoàn thành vào năm 2022 với Flickto vẫn được cống hiến để trở thành người tiên phong cũng như tiên phong trong ngành truyền thông phi tập trung.

Hơn nữa, các hợp tác sáng tạo của Cardano sẽ sớm được tiết lộ và Flickto cũng sẽ tài trợ cho hệ sinh thái và kể chuyện cộng đồng của Cardano. Nhiều bộ phim và các dự án truyền thông khác nhau cũng sẽ được tiết lộ với sự cộng tác của các đối tác của Flickto. Nhóm thậm chí sẽ bắt đầu cung cấp các dịch vụ tư vấn liên quan đến công nghệ và blockchain cho các tổ chức từ thiện, các tổ chức phi chính phủ và nhiều tổ chức hoạt động theo sứ mệnh khác để mở rộng tầm ảnh hưởng của công nghệ đang phát triển mạnh mẽ của Cardano. Cung cấp hỗ trợ tiếp thị và sản xuất cho các sáng kiến ​​truyền thông và các tổ chức đang cố gắng đạt được sứ mệnh của họ cũng là ưu tiên của Flickto.

Giới thiệu về Flickto

Flickto là một vườn ươm dự án truyền thông do Cardano cung cấp. Nó có sứ mệnh phá vỡ các mô hình tài trợ nội dung hiện có bằng cách trao quyền cho tất cả các loại nhà sản xuất nội dung.

Về cơ bản, Flickto muốn thiết lập một bầu không khí cộng đồng cho những người sáng tạo này và những người hỗ trợ họ, nơi họ có thể kết nối, chia sẻ ý tưởng và thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau. Để biết thêm thông tin và cập nhật thường xuyên, hãy truy cập trang web chính thức và TwitterTelegram kênh truyền hình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain