Food Farmer Finance là gì? Tìm hiểu về FFF token

Food Farmer Finance nhằm mục đích giải quyết các vấn đề của tiền điện tử trước đây và các khoản đầu tư DeFi, bao gồm cả việc canh tác lợi nhuận và...
Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận thông tin về dự án Food Farmer Finance và Token FFF. Food Farmer Finance (FFF) là gì, FFF token là gì?

-fff-token-la-gi

Food Farmer Finance là gì?

Food Farmer Finance - FFF là một tập thể bao gồm các nhà đổi mới DeFi 3.0, cố vấn, nhà phát triển, nông dân năng suất và nhà đầu tư đã cùng nhau hợp tác để cung cấp cho cộng đồng dịch vụ chất lượng trong lĩnh vực Farming-as-a-Service thông qua quyền sở hữu Token FFF.

Food Farmer Finance nhằm mục đích giải quyết các vấn đề của tiền điện tử trước đây và các khoản đầu tư DeFi, bao gồm cả việc canh tác lợi nhuận và quỹ chỉ số. Canh tác năng suất có thể mang lại lợi nhuận cao nhưng cần có bí quyết và sự theo dõi liên tục để thành công, trong khi canh tác năng suất vẫn được quan tâm do có cơ hội. Chúng tôi đề xuất cho phép người dùng tham gia vào hợp đồng thông minh quỹ phòng hộ DeFi để tạo ra lợi tức thay cho bạn.

FFF là một công cụ phân bổ tài sản cung cấp cho chủ sở hữu token khả năng tiếp xúc với các chiến lược canh tác năng suất vốn có bản chất phức tạp, tốn thời gian và rủi ro cao.

Đây là giai đoạn đầu áp dụng FaaS/ Defi 3.0 và chúng tôi tin rằng dự án này có lợi thế đáng kể khi trở thành một trong những động lực đầu tiên triển khai đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm đầu tư được quản lý.

FFF token là gì

FFF token đại diện cho quyền sở hữu theo phân đoạn trong Food Farmer Finance, một quỹ đầu cơ DeFi được mã hóa cung cấp cho chủ sở hữu khả năng tiếp xúc với một loạt các chiến lược hiệu quả cao như canh tác năng suất. Mục tiêu của dự án là gây quỹ thông qua hệ thống bán trước và thuế, sau đó được quản lý và phát triển bởi các nhóm nội bộ của chúng tôi để cung cấp khả năng tiếp xúc với cơ sở tài sản và dòng thu nhập đáng giá cho những người nắm giữ Token thông qua phản ánh và phần thưởng bằng cách sử dụng FFF Dapp .

Nông dân và nhóm hỗ trợ có thành tích thành công trong việc xây dựng các dự án FaaS hiện tại cũng như triển khai và quản lý số dư ngân quỹ. Thông qua quyền sở hữu Token FFF, chủ sở hữu nhận được sự tiếp xúc phân biệt đối với hoạt động của kho bạc của chúng tôi và thông qua nhiều nền tảng của chúng tôi, có quyền truy cập trực tiếp vào các dịch vụ giáo dục, chuyên môn và thảo luận cộng đồng của chúng tôi.

Nhiệm vụ của chúng tôi là triển khai quỹ cộng đồng theo một chiến lược mạnh mẽ mang lại khả năng quản lý rủi ro, hiệu suất, đa dạng hóa và thu nhập vượt trội so với các giải pháp thay thế hiện có trên thị trường.

Tại sao bạn nên sở hữu $FFF?

FFF cung cấp một lợi thế hấp dẫn trong bối cảnh Defi 3.0 / FaaS; tại thời điểm triển khai, FFF có mức định giá thuyết phục nhất và thời điểm triển khai quỹ là cơ hội cho việc bán tháo gần đây trên thị trường.

Nhóm của chúng tôi có một thành tích thành công, cơ sở chủ sở hữu của chúng tôi bao gồm một loạt các dự án Defi 2.0 được tôn trọng và các cuộc chơi FaaS của các bạn đồng nghiệp, cung cấp cho những người nắm giữ tiềm năng một mức độ xác thực duy nhất chưa từng thấy trong không gian.

Khi nói đến giao dịch, các cơ hội đặc biệt trên thị trường thường dành cho những người có ví lớn hơn. Chúng tôi mong muốn cung cấp cho cộng đồng quyền truy cập vào những cơ hội này thông qua quyền sở hữu các Token của chúng tôi.

Tầm nhìn của FFF là trở thành tập thể Farming-as-a-Service hàng đầu trên toàn bộ chuỗi khối, để thách thức ngành tài chính kế thừa và cung cấp khả năng tiếp cận dễ dàng với khả năng hiển thị DeFi tốt nhất hiện có thông qua các khoản đầu tư tại chỗ chiến lược và tối ưu hóa lợi nhuận do chuyên gia quản lý canh tác trên nhiều chuỗi khối.

FaaS token phi tập trung của chúng tôi thay đổi sự tin tưởng từ các cơ quan quản lý tập trung sang một cơ quan ngang hàng dễ tiếp cận, minh bạch, ngang hàng và nhanh chóng. Bỏ qua các quỹ đầu cơ truyền thống.

Chiến lược của FFF

Các chiến lược của FFF bao gồm sự kết hợp của các khoản đầu tư chiến lược rủi ro thấp, trung bình và rủi ro cao được xây dựng và lên kế hoạch tỉ mỉ đến từng chi tiết để tận dụng mọi giao dịch chênh lệch tiềm năng trong tầm tay.

FFF triển khai kho bạc của mình trên các tài sản dễ bay hơi và tiền xu ổn định. FFF đặt mục tiêu nắm bắt DeFi tương đương với cách tiếp cận đầu tư điều chỉnh theo rủi ro mà Ray Dalio đồng chủ tịch tại Bridgewater Associates.

Thông qua các mối quan hệ hiện có của chúng tôi trong DeFi, chúng tôi dự định sắp xếp dự án của mình với một số bộ óc giỏi nhất trong ngành để tiếp tục cung cấp cho cộng đồng của chúng tôi khả năng tiếp cận các cơ hội cao cấp.

Mục tiêu của FFF là trở thành giải pháp tiên phong trong ngành FaaS và dẫn đầu việc hướng tới một tương lai tự quản phi tập trung.

Để phát triển FFF trở thành DeFi tương đương với các nhà cung cấp quản lý tài sản TradFi hàng đầu như Blackrock, Fidelity, NIKKO AM, Vanguard.

Để truyền cảm hứng cho các cá nhân và doanh nghiệp tham gia cùng chúng tôi trong sứ mệnh hướng tới một ngày mai phi tập trung.

Thông tin thêm về FFF token

Phân phối Token FFF và lịch trình kiểm tra.

1 FFF = 1 FFF

Presale có giá 0,001 và bán công khai giá 0,001, các quy tắc kiểm tra nghiêm ngặt được áp dụng cho những người sáng lập và người tham gia bán trước thông qua hợp đồng.

Phân bổ nhóm, bán trước và kiểm tra

Tổng số lượng Token FFF coin là 1.000.000.000 khi ra mắt, chúng tôi có quyền mua lại và đốt Token FFF.

Chúng tôi đang triển khai lịch trình kiểm tra nội bộ và chống lại tất cả các phân bổ bán trước, với bảng phân tích sau:

Tổng cộng 10% nguồn cung cấp được dành riêng cho nhóm và được cấp trong mười hai tháng.

Tổng cộng 60% nguồn cung được dành riêng cho việc bán trước, một lịch trình kiểm tra được áp dụng cho tất cả các phân bổ bán trước, với bảng phân tích sau:
  • 33,3% có sẵn khi ra mắt công chúng.
  • 33,3% có sẵn vào 1 tháng sau khi ra mắt.
  • 33,3% có sẵn sau 2 tháng kể từ khi ra mắt.
30% có sẵn khi ra mắt công chúng.

Số tiền huy động được thông qua đợt bán trước của FFF sẽ được phân bổ theo tỷ lệ 50/50 trên kho quỹ và nhóm thanh khoản của chúng tôi. Điều này sẽ cung cấp cho FFF một ví tiền nuôi ban đầu khoảng 125 ETH và 300.000 USD thanh khoản ngoài 300.000.000 Token mà chúng tôi đã phân bổ từ đợt thả nổi miễn phí.

Mọi giao dịch đều phải chịu thuế 12% và được phân bổ như sau:
  • 8% kho bạc
  • 2% phản chiếu
  • nhóm thanh khoản 2%
Ngoài những điều trên, chúng tôi cũng có quyền mua lại Token FFF và đốt nó hỗ trợ và tăng giá sàn trong khi giảm giá nguồn cung.

Các phản xạ tĩnh, không ma sát tích lũy bằng cách chỉ cần giữ Token $ FFF của bạn và có cấu trúc phần thưởng nuôi giữ sáng tạo nổi bật so với tiêu chuẩn. Chức năng này nhằm mục đích loại bỏ sự phụ thuộc vào Token và thưởng cho sự tham gia dựa trên lợi nhuận.

Phần thưởng phản ánh có thể nhận được thông qua Dapp của chúng tôi và người dùng có tùy chọn tái đầu tư phần thưởng dưới dạng Token FFF (được chuyển đổi từ ETH sang FFF) hoặc yêu cầu ETH vào ví của họ trực tiếp.

Tính thanh khoản là rất quan trọng trong bất kỳ môi trường giao dịch nào. Theo định nghĩa, tính thanh khoản phi tập trung là khả năng tiếp cận của các Token được vận hành, kiểm soát và lưu trữ bởi một sàn giao dịch phi tập trung được điều chỉnh bởi một hợp đồng thông minh.

Cơ chế này hoạt động như một lực cản đảm bảo khối lượng của FFF; nhóm thanh khoản bổ sung tạo ra sự ổn định từ tính thanh khoản được cung cấp bằng cách thêm Thuế vào tính thanh khoản tổng thể của Token. Khi nhóm tăng, sự ổn định giá phản ánh điều này với lợi ích của giá sàn và đệm đáng kể cho người nắm giữ.

Tiền trong kho bạc được sử dụng để trang trại trên nhiều chuỗi và trả lại lợi nhuận dưới dạng cổ tức cho những người nắm giữ $ FFF.

Một trong những động lực cốt lõi đằng sau việc tạo ra dự án này là cung cấp cho cộng đồng một phương tiện cung cấp ROI cao cho chủ sở hữu. Chúng tôi dự định thực hiện điều này tại tài chính nông dân thực phẩm thông qua ba con đường:

Tăng trưởng ngân khố = Tăng trưởng vốn hóa thị trường

Chúng tôi đặt mục tiêu phát triển ngân quỹ của mình một cách nhanh chóng. Mặc dù không có mối tương quan giữa tăng trưởng kho bạc và giá Token, chúng tôi tin rằng thị trường sẽ định giá Token FFF dựa trên hiệu suất và giá trị cơ bản của các khoản nắm giữ và thậm chí có thể áp dụng các chỉ số tỷ lệ chạy cơ bản cho dự án, kho bạc và vốn hóa thị trường dự định cung cấp chủ sở hữu có ROI thông qua tăng giá Token.
Đặt cọc

Việc đặt cược sẽ có sớm và chúng tôi dự định khuyến khích người dùng cung cấp tính thanh khoản với phần thưởng bổ sung cho bất kỳ người tham gia nào trong nhóm thanh khoản FFF / ETH của chúng tôi có thể truy cập được trên Uniswap. Những phần thưởng này sẽ được thanh toán bằng ETH có thể nhận được trong Dapp của chúng tôi.

Hai phần trăm giao dịch phản ánh tự động cho tất cả những người tham gia FFF. Phần thưởng phản ánh có thể nhận được thông qua Dapp của chúng tôi và người dùng có tùy chọn tái đầu tư phần thưởng dưới dạng Token FFF (được chuyển đổi từ ETH sang FFF) hoặc yêu cầu ETH vào ví của họ trực tiếp.

FFF đã chọn khởi động đặt cược là một trong những mục đầu tiên trong lộ trình của chúng tôi. Một trong những khó khăn mà chúng tôi đã thấy trong các dự án khác là thiếu vốn có sẵn trong LP và không thể triển khai nhanh chóng trên nhiều chuỗi.

FFF dự định áp dụng mô hình tương tự khi chúng tôi triển khai trên nhiều blockchain và các mục tiêu đầu tiên của chúng tôi bao gồm Fantom, Avalanche và Binance Smart Chain.

Giá, biểu đồ, vốn hóa thị trường của Food Farmer Finance (FFF)

Cách mua Token FFF coin

FFF token hiện đã có trên mạng chính ETH.

Địa chỉ Token FFF là 0xc16b2419494ae0604432297d40cdf0e8d68de8d6.

Hãy thận trọng không mua bất kỳ Token nào khác bằng hợp đồng thông minh khác với hợp đồng này (vì điều này có thể dễ dàng bị làm giả).

Chỉ cần đảm bảo bạn có đủ ETH trong ví của mình để trang trải phí giao dịch.

Trước tiên, bạn sẽ phải mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Sau khi bạn hoàn thành quá trình KYC. Bạn sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Tại đây, bạn có thể chọn cung cấp thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc sử dụng chuyển khoản ngân hàng và mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Bước tiếp theo

Bạn cần địa chỉ ví để Kết nối với Sàn giao dịch phi tập trung Uniswap, chúng tôi sử dụng ví Metamask

Chuyển $ ETH vào ví Metamask mới của bạn từ ví Binance

Bước tiếp theo

Kết nối Ví Metamask với Sàn giao dịch phi tập trung Uniswap và Mua, Hoán đổi Token FFF

Hợp đồng: 0xc16b2419494ae0604432297d40cdf0e8d68de8d6

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Coin95.net hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn. Đừng quên để lại một like, bình luận và chia sẻ nó với những người khác. Cảm ơn bạn!

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain