Gã khổng lồ trò chơi Nhật Bản tham gia Metaverse, BitBank thêm Bitcoin Lightning giữa cuộc gọi cải cách thuế tiền điện tử

Nguồn: iStock / mura

Khi bối cảnh tiền điện tử của Nhật Bản đang có nhiều dấu hiệu chấp nhận và đầu tư hơn, một nhà lãnh đạo doanh nghiệp blockchain đang kêu gọi cải cách luật thuế tiền điện tử.

Đây là những gì gần đây đã xảy ra ở Đất nước Mặt trời mọc tiền điện tử.

  • Người khổng lồ sản xuất đồ chơi, giải trí và chơi game Nhật Bản Bandai Namco đã thông báo rằng họ sẽ đầu tư 130 triệu USD vào các hoạt động metaverse mới vì nó trở thành siêu công ty lớn nặng ký mới nhất xoay trục sang thế giới ảo. CoinPost báo cáo rằng công ty đã biến phát triển metaverse trở thành “chiến lược ưu tiên” “trung hạn” và sẽ tận dụng một số thuộc tính trí tuệ của nó. Công ty được thành lập như một sự hợp nhất của Bandai và Namco, hai trong số những gã khổng lồ về máy chơi game thùng và máy chơi game console lớn nhất Nhật Bản. Công ty sở hữu một số nhượng quyền trò chơi bán chạy hàng triệu USD, bao gồm Tekken, Pac-man, Naruto, Gundo, Soulcalibur,Những tâm hồn đen tối.
  • Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Nhật Bản, BitBank, đã thông báo rằng họ đang tung ra giải pháp Bitcoin (BTC) Lightning Network. Trong một bài đăng trên blog, công ty cho biết giải pháp của họ, một ứng dụng có tên NLoop, đã được tạo ra với mục đích cho phép khách hàng của BitBank thực hiện gửi và rút bitcoin Lightning Network trên sàn giao dịch – tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển tiền BTC và các khoản thanh toán nhỏ hoặc vi mô. Một nhà phát triển BitBank cấp cao được trích dẫn nói rằng “nhiều thực thể hiện được gọi là ‘sàn giao dịch tiền điện tử’ sẽ sớm trở thành Nhà cung cấp dịch vụ Lightning (LSP)” – và sẽ cần sử dụng các giải pháp cung cấp thanh khoản như của chính nó.
  • Một nhà lãnh đạo doanh nghiệp blockchain đã tuyên bố rằng đã đến lúc để cải cách luật thuế tiền điện tử của Nhật Bản. Nhận xét đến từ Sota Watanabe, Giám đốc điều hành của Công nghệ cổ phần, nhà phát triển của mạng blockchain Astar công khai. Trong một bài đăng, Giám đốc điều hành đã viết rằng các luật hiện hành ngăn cản chủ sở hữu tiền điện tử nộp thuế bằng bất kỳ thứ gì khác ngoài JPY fiat là không phù hợp với thời đại Web3 – và lưu ý rằng tình hình này đang buộc các tài năng Nhật Bản ra nước ngoài. Ông tuyên bố rằng nếu chính phủ thực sự nghiêm túc trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh liên quan đến Web3, thì ít nhất chính phủ phải tạo ra các khu vực Web3 không có quy định đặc biệt. Một nghị sĩ, Masanobu Ogura, của Đảng Dân chủ Tự do cầm quyền, đã chia sẻ Bài đăng của Watanabe trên Twitter và nhấn mạnh rằng Nhật Bản cần làm những gì cần thiết để “ngăn chặn dòng chảy của các doanh nhân và chuyên gia kỹ thuật Web3”.

_____
Tìm hiểu thêm:
– Cảnh sát Nhật Bản xóa cảnh báo về việc khai thác tiền điện tử sau khi mất vụ án Monero
– FTX để vào Nhật Bản thông qua Chuyển đổi nhóm lỏng do Quy tắc niêm yết tiền thay thế có thể dễ dàng

– Đảng cầm quyền Nhật Bản ra mắt Lực lượng đặc nhiệm NFT, đánh dấu sự phát triển mới trong lĩnh vực này
– Cơ quan Thuế Nhật Bản cập nhật Hướng dẫn về tiền điện tử cho việc ký quỹ và cho vay, nhưng không phải NFT

– Cơ quan quản lý Nhật Bản để mắt đến Stablecoin, Quy định của nhà cung cấp ví vào năm 2022
– Khu vực tiền điện tử Nhật Bản ra mắt giá thầu cải cách thuế hợp nhất

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain