Gemie đã huy động được 3,8 triệu USD để xây dựng siêu thị giải trí đầu tiên ở châu Á

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

  • Dự án nhằm mục đích xây dựng một nền tảng Metaverse tập trung vào châu Á cho những người nổi tiếng hạng A, bao gồm cả các ngôi sao K-pop, để tạo ra các hành tinh ảo, các bộ sưu tập kỹ thuật số và các NFT tập trung vào tiện ích.
  • Thông qua Gemie metaverse, người hâm mộ sẽ có thể tương tác với những người nổi tiếng yêu thích của họ theo cách có ý nghĩa và mở ra cơ hội thương mại mới cho các nghệ sĩ và IP.
  • Vòng gọi vốn do Shima Capital, Infinity Ventures Crypto và Kenetic dẫn đầu.

Gemie vui mừng thông báo đã hoàn thành vòng gây quỹ 3,8 triệu đô la mới nhất do Shima Capital, Soul Capital và Kenetic dẫn đầu. Nguồn vốn sẽ đẩy nhanh sự phát triển của Gemie Marketplace và siêu thị theo chủ đề giải trí. Infinity Ventures Crypto, NGC Ventures, Sparks Digital Capital, ICO Pantera, SL2, Oddiyana Ventures, Beyond NEXT, QUDAX LLC và AVStar Capital cũng tham gia vòng này.

Mục tiêu của Gemie là kết nối những người nổi tiếng hàng đầu ở châu Á với người hâm mộ của họ mà không bị giới hạn về địa lý thông qua trải nghiệm metaverse phong phú. Người hâm mộ sẽ có thể tương tác với các ngôi sao và IP yêu thích của họ bằng cách du hành qua các hành tinh ảo khác nhau và tận hưởng các đặc quyền độc quyền với NFT tập trung vào tiện ích. Người hâm mộ cũng có thể thể hiện sự ủng hộ bằng cách mua các bộ sưu tập kỹ thuật số được cấp phép trong Gemie Marketplace.

Công ty đã đạt được quan hệ đối tác với một số công ty quản lý nghệ sĩ cấp cao và nhà sản xuất phim trong khu vực. Với các nguồn lực bổ sung, công ty sẽ mở rộng các cuộc thảo luận với nhiều người chơi hơn trong ngành giải trí. Gemie dự kiến ​​sẽ công bố người nổi tiếng đầu tiên vào đầu quý 2 năm 22.

John Fung, Đồng sáng lập Gemie, cho biết “Văn hóa đại chúng và bối cảnh giải trí ở châu Á có sự năng động riêng và rất khác so với phương Tây. Khi bạn nhìn vào cách K-pop đã tác động đến thế giới, không khó để nhận ra đó là một lực lượng mạnh mẽ. Mặc dù chúng ta đã thấy những người nổi tiếng phương Tây như Justin Bieber, Snoop Dogg và Travis Scott được đón nhận nồng nhiệt trong metaverse, nhưng mọi thứ vẫn còn tương đối chậm ở phía đông. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn để các nghệ sĩ ở châu Á tiếp nhận phương thức thu hút người hâm mộ ảo mới này và chúng tôi rất vui khi các nhà đầu tư của chúng tôi chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi trong việc đưa ngành công nghiệp giải trí châu Á vào thế giới Web3. ”

Về Gemie

Gemie là một nền tảng metaverse người nổi tiếng có trụ sở tại Châu Á và thị trường NFT cao cấp. Công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2021 và nhằm mục đích tái tạo ngành giải trí bằng cách kết nối trực tiếp những người nổi tiếng và người hâm mộ thông qua các hành tinh ảo tùy chỉnh và các bộ sưu tập kỹ thuật số.

Liên kết chính thức

Trang mạng / Twitter / Trung bình / Telegram

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain