Giao dịch tiền điện tử là một chủ đề thịnh hành trong nền văn hóa phổ biến toàn cầu-Tại sao nó lại như vậy?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Giao dịch ngày nay đã trở thành một loại hình kinh doanh mạo hiểm phổ biến trên thế giới. Nhiều người đang chọn nó như một hình thức đầu tư. Điều này bao gồm giao dịch ngoại hối, giao dịch dầu thô, giao dịch Bitcoin và thậm chí cả giao dịch Litecoin. Sự gia tăng số lượng nhà giao dịch cũng đồng nghĩa với sự gia tăng số lượng các nhà giao dịch thiếu kinh nghiệm.

Thông thường, các nhà giao dịch thiếu kinh nghiệm có nguy cơ cao hơn khi thực hiện các lựa chọn giao dịch không thành công vì họ không có kiến ​​thức, hiểu biết và kinh nghiệm về các công cụ giao dịch, trò chuyện thị trường và xu hướng thị trường trước đó. Do đó, đối với họ, giao dịch có thể hơi phức tạp. Điều này đã tạo ra một vị trí thích hợp cho sự phát triển của giao dịch sao chép: NAGA Khám nghiệm tử thi.

Mặc dù việc sao chép giao dịch của một nhà đầu tư có kinh nghiệm khác dường như đã khiến công việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, nhưng người ta nên có với họ bản phân tích thị trường của riêng mình trước khi bỏ vốn vào đó. Ngay cả việc sao chép các vị trí vẫn có nghĩa là vốn đầu tư vẫn có rủi ro. Ngoài ra, các màn trình diễn trong quá khứ không phải lúc nào cũng cho thấy khả năng hoạt động trong tương lai.

Giao dịch sao chép đã phát triển như thế nào? NAGA Tự động sao chụp

Bởi vì sự phức tạp và số lượng nhà đầu tư ngày càng tăng trong thị trường cổ phiếu, trái phiếu và tiền điện tử, NAGA đã phát minh ra một nền tảng có các công cụ cho phép nhà đầu tư sao chép các giao dịch của người khác một cách hoàn toàn tự động. Đây được gọi là Social Autocopy.

Tính năng này chỉ dành riêng cho NAGA super App vì nó chỉ cho phép một người sao chép vị trí của các nhà giao dịch khác bằng cách sử dụng nền tảng NAGA.

Làm thế nào nó hoạt động?

Khi một người theo dõi một người khác trên các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram hoặc Twitter, họ luôn nhận được thông báo khi đăng ảnh hoặc tweet. Đây là cách thức hoạt động của NAGA Social Autocopy. Tính năng Social Autocopy đi kèm với tùy chọn “theo dõi / đăng ký”. Điều này cho phép một người theo dõi các nhà giao dịch mà họ lựa chọn. Sau khi hoàn tất, họ sẽ luôn nhận được thông báo khi thực hiện giao dịch. Nếu một người muốn sao chép cùng một vị trí với nhà giao dịch, họ có quyền tự do.

Bạn có thể sao chép bằng cách truy cập Bảng xếp hạng, chọn nhà kinh doanh bạn muốn sao chép và nhấn nút Tự động sao chép. Mặc dù nó là một Autocopy, nó không có nghĩa là người dùng không thể chỉnh sửa số tiền họ muốn đầu tư – nền tảng cho phép bạn điều chỉnh tỷ lệ hoặc số tiền đầu tư cụ thể mà họ muốn đầu tư.

Ngoài ra, NAGA cung cấp cho một người những thông tin cần thiết liên quan đến lịch sử của nhà giao dịch. Các khoản lỗ mà một nhà giao dịch đã thực hiện, cũng như lợi nhuận thu được, được hiển thị một cách minh bạch.

Ngoài ra, với một thuật toán so khớp giá được điều chỉnh độc đáo, người ta có thể sửa chữa sự khác biệt về thời gian giữa thời điểm giao dịch được thực hiện và việc sao chép tự động của nó. Nguyên nhân là do thị trường giao dịch dễ biến động và mất khoảng một giây, và giá cả đã thay đổi. Do đó, với thuật toán này, người ta không phải lo lắng về độ trễ vì họ được cung cấp giá mở và đóng cửa chính xác của người mà họ theo dõi.

Làm thế nào để phân bổ số tiền đầu tư?

Tất nhiên, người ta có thể điều chỉnh tỷ lệ đầu tư mà họ muốn thực hiện bằng Autocopy. Điều này được cho phép bởi sự linh hoạt hoàn toàn đi kèm với việc đầu tư vào NAGA Nền tảng đầu tư xã hội.

Số tiền một người muốn đầu tư hoàn toàn tùy thuộc vào tùy chọn số tiền mà họ đã chọn. Có hai loại tùy chọn số tiền để lựa chọn. Bao gồm các

  • Liên quan đến Lãnh đạo
  • Số tiền cố định cho mỗi giao dịch

Trong tùy chọn “so với người lãnh đạo”, người ta có tùy chọn chọn tỷ lệ tương xứng mà họ muốn so với vị trí của người lãnh đạo. Ví dụ, nếu người lãnh đạo mua 100 cổ phiếu CocaCola và tỷ lệ của bạn là 10%, bạn sẽ mua 10 cổ phiếu khi bạn tự động sao chép giao dịch này.

Lợi ích là điều này cho phép một người đa dạng hóa đầu tư của họ giữa các nhà lãnh đạo khác nhau.

Ngoài ra, một người có thể chọn đầu tư bằng cách sử dụng một số tiền cố định. Nghĩa là, bạn có thể chọn đầu tư một số tiền cố định là 10 đô la hoặc số tiền tương đương và đó sẽ là số tiền được đầu tư mọi lúc khi bạn sao chép nhà lãnh đạo.

NAGA Social Autocopy mang lại cho bạn lợi thế về quản lý thời gian và cho phép đa dạng hóa đầu tư.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain