Giao thức tích lũy: Khả năng tương tác ở Forefront

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Ngành công nghiệp blockchain vẫn chủ yếu khép kín và tập trung vào việc tiếp cận giải quyết vấn đề thông qua những cách mới chủ yếu xoay quanh phân cấp và minh bạch. Mặc dù những vấn đề này là cực kỳ quan trọng và tài chính phi tập trung (DeFi) chứng minh rằng có những cách mới để tiếp cận chúng mà không cần phải dựa vào các phương pháp chậm và lỗi thời, tài chính truyền thống chắc chắn vẫn là cách tiếp cận tài chính lớn nhất và cả TradFi và DeFi đều có thể chỉ có lợi từ sự hiểu biết lẫn nhau.

Tuy nhiên, điều này trong hầu hết các trường hợp nói thì dễ hơn làm. Nhờ có sự khác biệt đáng kể so với tài chính truyền thống, tài chính phi tập trung phần lớn vẫn đang gặp khó khăn trong việc thiết lập một liên kết không tin cậy, nhưng minh bạch và an toàn với các tổ chức tài chính và dịch vụ của loại hình truyền thống. Giải quyết vấn đề này sẽ giúp thu hẹp khoảng cách hiện đang chia cắt hai cách tiếp cận tài chính này và mang lại những đổi mới cho cả hai cách tiếp cận này. Đây là lúc Tích lũy xuất hiện.

Tích lũy giải quyết được gì?

Trong tờ báo của mình, Accumulate cho biết họ đang hướng tới mục tiêu trở thành “cầu nối cho nền kinh tế kỹ thuật số”. Mục đích của nó là cho phép cả cá nhân và tổ chức tài chính thực hiện mọi thứ mà DeFi đã làm mà không phụ thuộc vào trình xác thực bên ngoài, bằng cách tập trung vào một khuôn khổ tập trung vào danh tính thay vì địa chỉ. Như họ đã chỉ ra, các địa chỉ nổi tiếng về độ phức tạp của chúng; rất ít người dùng kiểm tra cẩn thận chuỗi để tìm sự mâu thuẫn trước khi gửi tiền, chỉ dựa vào việc xác minh một số ký tự đầu tiên và cuối cùng, điều này khiến chúng bị bỏ ngỏ và dễ bị tấn công bởi kẻ gian.

Tích lũy thay thế chúng bằng cái gọi là Tích lũy số nhận dạng kỹ thuật số (ADI), giải quyết vấn đề về khả năng đọc và được chỉ định bởi một cá nhân hoặc một tổ chức, hoạt động tương tự như URL. Quyền sở hữu ADI cho phép một người kiểm soát toàn bộ mã thông báo, khóa, dữ liệu, danh tính, tất cả mà không gặp rủi ro về các thuộc tính vốn có của công nghệ phi tập trung như bảo mật và tính linh hoạt. Ngoài ra, dự án quản lý để giải quyết rủi ro của một cuộc tấn công 51% bằng cách tăng độ khó của một cuộc tấn công như vậy theo cấp số nhân chỉ bằng cách kết nối, hoặc “neo”, một giao dịch với bất kỳ hai blockchains Lớp 1 nào. Với một số tính năng khác, dự án giải quyết nhiều vấn đề gây ra cho cả TradFi và DeFi để cung cấp cả những đặc quyền mà cái kia cung cấp.

Lịch sử và những thành tựu đáng chú ý

Accumulate Testnet 3.0 Helix được phát hành vào ngày 1 tháng 2 năm 2022 và nó được đặt theo tên của Cầu Helix dành cho người đi bộ mang tính bước ngoặt kết nối Trung tâm Marina của Singapore và Marina South. Testnet đã giới thiệu neo nói trên, cũng như biểu phí, ghi mã thông báo, multi-sig, công ty phát hành mã thông báo tùy chỉnh, ứng dụng web và vô số tính năng quan trọng khác. Trước khi mạng chính ra mắt vào khoảng quý 2 năm nay, sẽ có một mạng thử nghiệm khác — hãy kiểm tra lại để xem họ đã cập nhật bất cứ điều gì về nó trên blog của họ, cũng có nhiều bài viết và hướng dẫn về những gì họ làm.

Trên hết, nền tảng cũng đã tìm ra các trường hợp sử dụng và các ứng dụng mới: một cuộc thi hackathon gần đây có tên là Assembly đã coi việc phát triển Bộ phát triển phần mềm Python Wrapper là dự án chiến thắng của nó cùng với một số người tham gia khác đã thiết kế các bản nâng cấp mới cho nền tảng hiện có.

Để tìm hiểu thêm về dự án và những gì nó hoạt động, hãy truy cập blog của họ!

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain