Gỗ Gavin của Polkadot bị cháy vì Đề xuất quyên góp DOT của Ukraina

Gỗ Gavin. Nguồn: ảnh chụp màn hình video, Polkadot / YouTube

Người sáng tạo Polkadot (DOT) Gavin Wood đã nhận thấy mình bị các nhà quan sát ngành công nghiệp tiền điện tử khác nhau chỉ trích sau khi cam kết anh ấy sẽ tặng số tiền điện tử trị giá 5 triệu USD cho cuộc chiến chống lại sự xâm lược của quân đội Nga của Ukraine, nhưng chỉ khi chính phủ của đất nước đăng một địa chỉ trong mã thông báo gốc của blockchain DOT.

Đề xuất của Wood đã gây ra nhiều bình luận bất lợi, với nhà bình luận nổi tiếng trong lĩnh vực tiền điện tử ‘grublés’ tố cáo đây là “nấc thang thấp nhất của chế độ phân bón.”

“Nếu bạn, quốc gia thực sự bị bao vây bởi những kẻ xâm lược, hãy quảng bá shitcoin của tôi, tôi sẽ quyên góp,” người bình luận chế nhạo thông điệp của Woods trong một tiếng riu ríu.

Một người dùng Twitter khác, Shalom Afraimian, nói Người sáng lập của Poladot đã cố gắng “mua một quảng cáo cho [USD 5m]… Thấp.”

Trong khi đó, trên Reddit, một người dùng tên là Aldi Westside cho biết họ cảm thấy xấu hổ khi có những người như Gavin Wood trong không gian tiền điện tử.

“Nếu Gavin thực sự quan tâm đến việc giúp đỡ Ukraine, anh ấy có thể dễ dàng hoán đổi DOT của mình sang BTC, $, € hoặc một trong nhiều loại tiền tệ mà Ukraine chấp nhận đóng góp,” Westside nói.

Điều này cho biết, một số người dùng, chẳng hạn như Sir_Baldington, đã đưa ra lời giải thích khác về đề xuất của Woods, lập luận rằng, vì Woods sống ở Đức, việc trao đổi DOT thành bitcoin (BTC) hoặc tiền điện tử khác sẽ khiến khoản đóng góp bị đánh thuế, có khả năng gánh nặng cho anh ta các khoản thuế lớn. .

“Ở mức 5 triệu [dollars] đó sẽ là khoảng 50% tiền thuế từ lợi nhuận mà anh ấy kiếm được, ”theo người dùng.

Lời giải thích này đã bị phá hoại bởi một người dùng khác, RayTrader03, người đã lưu ý rằng, nếu Woods đã nắm giữ tiền điện tử hơn một năm, thì có thể giả định rằng nó sẽ không phải chịu thuế đối với lãi vốn ở Đức, vì nó có thể được coi là lâu dài. lợi ích tiền điện tử -term.

Tính đến 12:26 UTC, giá DOT đứng ở mức 17 USD, giảm 7% trong một ngày và tăng gần 1% trong một tuần.

____

Tìm hiểu thêm:
– Quyên góp tiền điện tử cho Ukraine gần 20 triệu USD
– Các công ty tiền điện tử đang tăng cường nỗ lực để giúp người dân Ukraine, Crypto.com và Blockchain.com tham gia

– Các sàn giao dịch tiền điện tử sẽ sớm bị buộc phải chặn người dùng Nga – Giám đốc điều hành Kraken
– Thị trường truyền thống, Tiền điện tử giảm lỗ, Sàn giao dịch Moscow sẽ không mở hôm nay khi Kyiv và Moscow bắt đầu đàm phán

– Lợi ích của Polkadot từ ‘Bảo mật được chia sẻ’ và ‘Nâng cấp không cần thiết’, Một mối đe dọa lớn vẫn còn – CoinShares
– Polkadot, Terra, ‘Triển vọng nhất’ cho năm 2022, Morehead của Pantera nói

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain