GrimaceCoin đảm bảo Kiểm tra CertiK và Phát triển Metaverse Eyes

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Ở miền tây hoang dã của đồng tiền MEME, những người có ảnh hưởng và các tổ chức khổng lồ nắm giữ quyền lực và ảnh hưởng to lớn đối với thị trường. Một tweet hoặc tuyên bố có thể đưa điều lớn tiếp theo trở thành xu hướng chính và biến MEME thành một loại tiền điện tử đích thực, đích thực.

Bạn sẽ được tha thứ vì đã không nghe nói về Nhăn mặt trước tháng 1 năm 2022 – Ý tôi là, ai có? Những gì đã từng là một linh vật của các loại bây giờ đã làm cho thế giới tiền điện tử trở thành một loại tiền mới, tất cả đều là dưới bàn tay của những trò đùa thân thiện giữa Elon Musk và McDonald’s – bạn còn mong đợi ai nữa?

Đồng tiền này được hình thành vào ngày 25 tháng 1 năm 2022 sau khi Musk đăng trên Twitter của McDonald’s nói rằng ông sẽ “ăn một bữa ăn vui vẻ trên truyền hình trực tiếp nếu họ bắt đầu chấp nhận Dogecoin.” Chúng tôi đã thấy điều này trước đây. Giá Bitcoin và Dogecoin trước đây đã tăng và giảm do các dòng tweet của Musk. Nhưng chính xác thì điều gì đã thúc đẩy việc tạo ra GrimaceCoin?

Đáp lại lời đề nghị hài hước của Musk, McDonald’s tuyên bố rằng họ sẽ chấp nhận nếu “Tesla bắt đầu chấp nhận Grimace Coin.” Cần lưu ý rằng tiền tệ không tồn tại vào thời điểm này – đây hoàn toàn là một trò đùa của McDonald’s. Tuy nhiên, chúng ta không còn sống trong những thời điểm như vậy nữa. Thị trường đã xác định được cơ hội và trước đó không lâu, ai đó đã tạo ra Grimace Coin bằng cách sử dụng Binance Smart Chain làm nền tảng.

McDonald’s nhăn mặt trở lại

Đối với những người thiếu kiến ​​thức về thức ăn nhanh, Grimace là nhân vật được tạo ra lần đầu tiên cho các chiến dịch quảng cáo của McDonald’s vào những năm 70. Kể từ đó, nhân vật to lớn, màu tím đã xuất hiện không thường xuyên, chẳng hạn như tại một trò chơi MLB vào năm 2012 và Lễ diễu hành ngày lễ tạ ơn Macy’s 2020, với vị trí chính bên cạnh cậu bé áp phích của McDonald’s – Ronald.

Gần đây nhất, gã khổng lồ thức ăn nhanh đã đưa Grimace trở lại để xuất hiện trong các quảng cáo khuyến mại của họ trong Super Bowl năm 2022, một trong những không gian quảng cáo bất động sản đắt tiền và được đánh giá cao nhất thế giới. Việc giới thiệu lại Grimace đã giúp tăng giá trị và sự phổ biến của đồng tiền trong cộng đồng tiền điện tử. Điều này cũng khiến người ta tự hỏi liệu chúng ta có thấy nhân vật này nhiều hơn trong các chiến dịch của McDonald không?

Grimace Coin trải qua một khởi đầu mạnh mẽ

Bất chấp nguồn gốc của đồng xu, dự án đã bán hết bộ sưu tập NFT trong nháy mắt. Trong một tweet, Grimace Coin tuyên bố rằng 1.000 NFT đã được bán trong khoảng thời gian 7 giờ 20 phút với giá trị 0,3 BNB mỗi đồng. Kỳ tích đáng kinh ngạc này làm nổi bật sức mạnh của cái gọi là ‘đồng tiền meme.’ và tiềm năng của họ để cung cấp cho các nhà đầu tư ROI vượt trội.

Những gì bắt đầu như một chút hài hước của Twitter bây giờ đã trở thành một loại tiền điện tử hoạt động đầy đủ, đang dần trở nên nổi tiếng và ngày càng phổ biến. Một bài báo trên CoinDesk thậm chí còn nói rằng một mã thông báo được tạo ra sau khi tweet đã tăng hơn 285.000% giá trị chỉ trong vài giờ.

Sự phát triển Metaverse

Một trong những điều thú vị đang xảy ra tại Grimace Coin là phát triển metaverse. Có rất nhiều nghiên cứu về lợi ích của việc này, với JP Morgan gần đây đã báo cáo rằng metaverse có tiềm năng trở thành thị trường trị giá 1 nghìn tỷ USD hàng năm. Không bỏ lỡ xu hướng, Grimace đã đi theo kế hoạch đầy tham vọng để mở rộng metaverse của riêng họ.

Trong nhóm điện tín của họ, Grimace Coin đã tuyên bố, “Chúng tôi sắp bắt đầu phát triển metaverse toàn thời gian ngay bây giờ. Sẽ có chế độ P2E (chơi để kiếm tiền) được thêm vào nó (Bạn sẽ có thể kiếm Grimace Coins từ các hoạt động trong trò chơi Sandbox). Mỗi chủ sở hữu NFT sẽ nhận được một chiếc ô tô miễn phí trong trò chơi; những người nắm giữ NFT sau đó có thể bán ô tô cho người khác trên thị trường. Người nắm giữ NFT sẽ có quyền truy cập riêng vào các khu vực VIP trong trò chơi. “

Kiểm toán CertiK

Một trong những thách thức chính đối với các dự án tiền điện tử là chứng minh mức độ bảo mật cao đối với những người nắm giữ chúng. Không giống như các dịch vụ ngân hàng tập trung truyền thống, tiền điện tử dựa vào mã để xử lý các giao dịch và khối lượng tiền lớn. Với suy nghĩ này, dự án hiện đang được kiểm toán bởi công ty bảo mật blockchain CertiK, công ty đảm bảo rằng mã đạt tiêu chuẩn.

Đây là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ dự án nào, chưa nói đến tiền MEME. CertiK cung cấp một giải pháp tuyệt vời, đã bảo đảm các dự án phổ biến khác, chẳng hạn như Binance và Huobi. Công ty xác định các lỗ hổng và cung cấp các giải pháp có giá trị để khắc phục những điểm yếu tiềm ẩn của hệ thống.

Cung cấp cho những người cần

Grimace Coin không chỉ đại diện cho một sự bình thường mới. Nó nêu bật những điều tốt đẹp có thể đạt được bằng các dự án tiền điện tử mới và thú vị. Thông qua chiến dịch ‘Cho người nghèo’ của họ, Grimace Coin quyên góp cho các tổ chức từ thiện và sáng kiến ​​khác nhau. Sáng kiến ​​này được ủng hộ bởi các chủ sở hữu, họ cũng có tiếng nói đối với những người nhận được các khoản tặng thẻ quà tặng của McDonald.

Khi viết bài báo này, Grimace Coin đã quyên góp thức ăn cho chó và mèo cho các tổ chức từ thiện và cung cấp bữa ăn của McDonald cho những người vô gia cư trong khu vực của họ. Đây là một cách tiếp cận tuyệt vời và nên được xem xét bởi các dự án tiền điện tử hiện tại và tương lai.

Grimace Coin có thể được tìm thấy tại CoinMarketCap

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain