Hai đối thủ của ETH đang trên bờ vực sụp đổ thảm khốc, các nhà giao dịch hàng đầu cảnh báo

Nhà phân tích hàng đầu Smart Contracter đang cảnh báo các nhà đầu tư rằng hai altcoin phổ biến có khả năng sụp đổ mặc dù hoạt động tốt hơn nhiều tài sản kỹ thuật số khác trong những tháng gần đây.

Theo Contracter, nhà phát hành stablecoin Terra (LUNA) và đối thủ cạnh tranh của Ethereum có khả năng gặp biến động ngắn hạn.

“LUNA thực sự cạn kiệt mặc dù là một trong những đồng tiền hàng đầu khác trong 6 tháng qua.”

Các mức hỗ trợ của LUNA, được giữ kể từ tháng 7 năm 2021, đã rơi vào ngưỡng kháng cự trong vài tuần qua, theo biểu đồ của chiến lược gia.

Altcoin Eth Ethereum

Nguồn: Nhà thầu thông minh

Theo dữ liệu của CoinMarketCap, mã thông báo LUNA của Terra tăng 25% trong 24 giờ qua khi thị trường tiền điện tử tổng thể phục hồi. Mức tăng hai chữ số của Terra gần như đã đảo ngược mức thua lỗ của ngày hôm trước khi thị trường tiền điện tử và thị trường truyền thống sụt giảm.

Dữ liệu CoinMarketCap

Nguồn: CoinMarketCap

LUNA được giao dịch ở mức 64,11 đô la vào thời điểm báo chí so với mức thấp nhất của ngày hôm trước là 50,27 đô la, với khối lượng 4,96 tỷ mã thông báo được giao dịch trong 24 giờ. Sau nhiều tháng sụt giảm, mức tăng giá 25% là một trong những mức tăng đáng kể nhất của LUNA vào cuối năm. Mặc dù vậy, giá vẫn giảm 37,33% so với mức cao nhất mọi thời đại là 103 đô la được thiết lập vào ngày 27 tháng 12 năm 2021.

Kể từ khi phục hồi từ 48,97 đô la vào ngày 21 tháng 2, Terra đã có bốn ngày liên tiếp hoạt động tích cực. Rào cản tiếp theo đối với LUNA có thể là khoảng 69 đô la nếu tài sản tiếp tục tăng.

Tiếp theo là Avalanche, một blockchain hỗ trợ hợp đồng thông minh hiện là tiền điện tử lớn thứ 10 tính theo vốn hóa thị trường.

Nhà thầu cho biết AVAX / BTC đang đối mặt với áp lực bán giảm nghiêm trọng vì giải pháp mở rộng quy mô Lớp 1 này hiện đang thiết lập mức cao thấp hơn sau khi chạm ATH so với BTC vào tháng 12. Chiến lược gia nhấn mạnh xu hướng “đáng lo ngại”.

Altcoin Eth Ethereum

Nguồn: Nhà thầu thông minh

“AVAX / BTC có vẻ rủi ro ở đây. Có vẻ như nó đang cố gắng đặt một mức cao thấp hơn vĩ mô nghiêm trọng. Đây là một trong những khách hàng tiềm năng mạnh nhất trong 6 tháng qua. Vì vậy, nó chắc chắn là đáng lo ngại ”.

AVAX đang giao dịch ở mức 73,97 đô la vào thời điểm báo chí, giảm khoảng 16% trong 7 ngày qua và giảm 50% so với thành công vào tháng 11 của ATH.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Minh Anh

Theo DailyHodl

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain