Hàn Quốc đầu tư 185 triệu đô la để xây dựng một hệ sinh thái Metaverse rộng lớn

Hàn Quốc đạt một bước tiến lớn trong không gian đảo ngược

Bộ CNTT, Khoa học và Kế hoạch Tương lai ở Hàn Quốc đã phân bổ 223,7 tỷ KRW (186,7 triệu USD) xây dựng một hệ sinh thái Metaverse toàn diện để thúc đẩy việc mở rộng nội dung số và tăng trưởng kinh doanh trong nước.

Bộ đã nêu trong một tuyên bố chính thức về 27 tháng 2 số tiền đó sẽ được sử dụng để hoàn thành bốn mục tiêu chính trong việc tạo ra Thế giới ảo mở rộng, có vẻ như là một môi trường Metaverse toàn diện.

Cơ quan chính phủ có kế hoạch sử dụng Metaverse của mình để thúc đẩy sự mở rộng công nghiệp ảo của các thành phố, giáo dục và truyền thông.

Người sáng tạo nội dung sẽ được hỗ trợ trong việc thu hút những nhân sự giỏi nhất để giúp mở rộng nền tảng trên nhiều mặt. Theo Bộ, các hoạt động sáng tạo hướng tới cộng đồng, cuộc thi dành cho nhà phát triển Metaverse và cuộc thi hackathon sẽ được tổ chức.

Theo Giám đốc điều hành Hashed Simon Kim, nền tảng Metaverse mới tập trung vào việc tăng cường phát triển thương mại bằng cách hỗ trợ tài chính cho các thành viên.

Đó là vấn đề quản lý mà chính phủ nên quan tâm nhiều hơn. Ở Hàn Quốc, việc xuất bản các trò chơi NFT bị cấm và việc phát hành mã thông báo cũng bị cấm, ” anh ấy nói.

Hashed là một vườn ươm và đầu tư mạo hiểm trong hệ sinh thái tiền điện tử có trụ sở tại Hàn Quốc. Decentraland và The Sandbox là hai sáng kiến ​​Metaverse mà nó đã tài trợ.

Park Yungyu, Trưởng phòng Truyền thông và Chính sách của Bộ, chỉ ra rằng kế hoạch thiết lập nền tảng Metaverse là một phần của Hàn Quốc ‘Giao dịch kỹ thuật số mới.’ Theo Park, Thỏa thuận mới kỹ thuật số là một loạt các chính sách nhằm thúc đẩy sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số.

“Điều quan trọng là phải tạo ra một hệ sinh thái Metaverse đẳng cấp thế giới như là điểm khởi đầu để thúc đẩy mạnh mẽ một ngành siêu kết nối mới.”

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận thị trường chung và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain