Hàn Quốc sẽ đầu tư 187 triệu đô la vào Sáng kiến ​​Metaverse Quốc gia.

Chính phủ Hàn Quốc sẽ cung cấp 186,7 triệu đô la để phát triển nền tảng Metaverse, trong đó họ hy vọng các công ty và ngành công nghiệp sẽ phát triển thịnh vượng.

Bộ CNTT, Khoa học và Kế hoạch Tương lai Hàn Quốc đã phân bổ 223,7 tỷ KRW (186,7 triệu đô la) để xây dựng một hệ sinh thái Metaverse rộng lớn nhằm thúc đẩy việc mở rộng nội dung kỹ thuật số và tăng trưởng kinh doanh trong nước.

Theo một tuyên bố chính thức của Bộ đưa ra vào ngày 27 tháng 2, quỹ sẽ được chi cho đạt được bốn mục tiêu chính trong việc tạo ra một hệ sinh thái Metaverse toàn diện được mệnh danh là Thế giới ảo mở rộng.

Cơ quan chính phủ có kế hoạch sử dụng Metaverse làm nền tảng để mở rộng sự phát triển công nghiệp ảo của các thành phố, giáo dục và truyền thông.

Simon Kim, Giám đốc điều hành của Hashed, tuyên bố rằng nền tảng Metaverse mới đặc biệt tập trung vào hỗ trợ phát triển thương mại bằng cách hỗ trợ tài chính cho người chơi. Ông nói rằng ông không thấy có vấn đề gì với nguồn tài chính của chính phủ bởi vì “khu vực tư nhân đang tích cực đầu tư vào thị trường metaverse.” Anh ấy tiếp tục:

“Đó là vấn đề quy định mà chính phủ nên quan tâm hơn. Ở Hàn Quốc, việc xuất bản các trò chơi NFT bị cấm và việc phát hành mã thông báo cũng bị cấm. ”

Hashed là một vườn ươm và đầu tư mạo hiểm trong hệ sinh thái tiền điện tử có trụ sở tại Hàn Quốc. Nó đã đổ tiền vào các sáng kiến ​​Metaverse bao gồm Decentraland và The Sandbox.

Park Yungyu, Trưởng phòng Truyền thông và Chính sách của Bộ, đã lưu ý trong thông báo rằng kế hoạch thiết lập một nền tảng Metaverse là một phần của quy mô rộng lớn hơn của Hàn Quốc ‘Giao dịch kỹ thuật số mới. ‘ Theo Park, Digital New Deal là một loạt các chính sách nhằm thúc đẩy sự mở rộng của công nghệ kỹ thuật số. Anh ấy nói:

“Điều quan trọng là phải tạo ra một hệ sinh thái Metaverse đẳng cấp thế giới như là điểm khởi đầu để thúc đẩy mạnh mẽ một ngành siêu kết nối mới.”

Bộ cũng dự đoán rằng Metaverse của nó sẽ có phạm vi tiếp cận trên toàn thế giới là kết quả của việc tiếp cận liền mạch với các công ty Hàn Quốc theo thời gian. Nó có ý định giúp tăng trưởng công ty bằng cách cung cấp hỗ trợ tài chính và phát triển công nghệ.

Kể từ năm ngoái, chính quyền thành phố Seoul đã nghiên cứu các ý tưởng cho một trang Metaverse công cộng. Tháng 11 năm ngoái, thiết kế sơ bộ cho “Metaverse 120 Center” đã được tiết lộ.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Patrick

Tin tức về Coincu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain