Hệ sinh thái Terra nhận được 1 tỷ đô la Mỹ, Chiến dịch ETF Bitcoin của Grayscale + Tin tức khác

Nguồn: AdobeStock / Andreas Prott

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức đầu tư

  • Terra (LUNA) phi lợi nhuận tập trung vào hệ sinh thái Đội bảo vệ quỹ Luna cho biết họ đã đóng một đợt bán token riêng trị giá 1 tỷ USD, một trong những đợt bán hàng lớn nhất của ngành công nghiệp tiền điện tử cho đến nay, để sử dụng trong việc thiết lập Dự trữ ngoại hối UST bằng bitcoin (BTC). Bán hàng được dẫn đầu bởi Chuyển tiền điện tửBa mũi tên vốn, với sự tham gia của các nhà đầu tư khác. Dự trữ ngoại hối UST là một sáng kiến ​​nhằm cung cấp thêm một lớp hỗ trợ bằng cách sử dụng các tài sản được coi là ít tương quan hơn với hệ sinh thái Terra, ban đầu với BTC nhưng với kế hoạch mở rộng sang các tài sản không tương quan chính khác trong thị trường trong tương lai, họ nói thêm.
  • Công ty quản lý tài sản kỹ thuật số Đầu tư thang độ xám tuyên bố khởi động chiến dịch giáo dục và khuyến khích các nhà đầu tư Mỹ gửi ý kiến ​​về đơn đăng ký của mình với Mỹ Ủy ban chứng khoán và hối đoái (SEC) để chuyển đổi Ủy thác Bitcoin theo thang độ xám vào quỹ giao dịch trao đổi bitcoin giao ngay (ETF).
  • Nền tảng giao dịch tiền điện tử Nhóm Amber nâng lên 200 triệu USD trong vòng tài trợ do công ty đầu tư nhà nước Singapore dẫn đầu Temasekđưa định giá của họ lên 2 tỷ USD.
  • Bảo mậtcông ty chứng khoán tài sản kỹ thuật số, cho biết họ đã mua lại Chuyển nhượng chứng khoán Thái Bình Dương cho một số tiền không xác định. Với hơn 1,2 triệu tài khoản nhà đầu tư và hơn 3.000 khách hàng giao dịch công khai và cá nhân, Securifying hiện là một trong 10 đại lý chuyển nhượng cổ phiếu lớn nhất ở Hoa Kỳ theo tài khoản, cũng như là đại lý chuyển nhượng 10 đầu tiên và duy nhất phát hành và quản lý cổ phiếu kỹ thuật số , họ tuyên bố.
  • Công ty quản lý đầu tư Quản lý tài sản của Lighthouse ra mắt quỹ đầu tư DeFi đầu tiên của Lithuania được gọi là Quỹ lợi nhuận nâng cao của MEV Capital Stablecoin. Quỹ có các đơn vị chỉ dành cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp, có quy mô mục tiêu là 50 triệu USD.
  • Công ty quản lý tài sản kỹ thuật số CoinShares đã thông báo rằng họ có Thu nhập điều chỉnh trước lãi suất, thuế, khấu hao (EBITDA) cho năm kết thúc vào tháng 12 năm 2021 là 121,7 triệu GBP (165 triệu USD), đạt được biên EBITDA đã điều chỉnh là 80%, với tổng thu nhập toàn diện trong năm là 114,3 GBP m (155 triệu USD). Tổng tài sản sản phẩm giao dịch trao đổi được quản lý (AUM) của họ tính đến ngày 31 tháng 12 ở mức 3,3 tỷ GBP (4,47 tỷ USD), trong khi Chỉ số vốn chủ sở hữu toàn cầu của CoinShares Blockchain AUM là 880,5 triệu GPB (1,2 tỷ USD) vào cùng thời điểm.
  • Các Nhóm giao dịch chứng khoán London (LSEG) thông báo họ đã đạt được thỏa thuận mua lại nhà cung cấp giải pháp công nghệ thương mại TORA với giá 325 triệu USD. Thỏa thuận này bao gồm công nghệ của TORA cho hệ thống quản lý lệnh và thực hiện và hệ thống quản lý danh mục đầu tư cho khách hàng giao dịch cổ phiếu, cũng như cơ sở hạ tầng cho thu nhập cố định, tiền tệ, phái sinh và tài sản kỹ thuật số.
  • Theo Bộ trưởng Du lịch Salvador Morena Valdez, ngành du lịch ở El Salvador đã tăng hơn 30% kể từ khi luật bitcoin (BTC) được thông qua vào tháng 9 năm 2021, theo hãng tin địa phương El Salvador News English. Trước khi ban hành luật bitcoin, phần lớn du khách đến từ các quốc gia láng giềng ở Trung Mỹ trong khi hiện tại, có tới 60% khách du lịch đến từ Hoa Kỳ.
  • Bitpanda đã mua nhà cung cấp ví giám sát Trustologyđược đổi tên thành Lưu ký Bitpanda. Điều này sẽ cung cấp cho công ty khả năng thực hiện các dịch vụ giám sát ở Vương quốc Anh cùng với các hoạt động ở EU, vì Trustology đã được đăng ký với Vương quốc Anh Cơ quan kiểm soát tài chính (FCA), họ nói thêm.
  • Nền tảng ngân hàng tài sản kỹ thuật số Ngân hàng SEBA thông báo rằng họ đã bảo đảm Giấy phép Dịch vụ Tài chính (FSP) từ Thị trường toàn cầu Abu Dhabicủa (ADGM) Cơ quan quản lý dịch vụ tài chính (FSRA) có hiệu lực kể từ ngày 7 tháng 2 năm 2022. FSP ủy quyền cho Ngân hàng SEBA thực hiện các hoạt động được quy định trong ADGM, bao gồm tư vấn về đầu tư hoặc tín dụng, thu xếp tín dụng và lưu ký, và thu xếp các giao dịch đầu tư.

Tin an ninh

  • Nền tảng tiền thưởng lỗi Immunefi tiết lộ rằng nền tảng blockchain Đa giác (MATIC) gần đây đã vá lỗ hổng bảo mật “mức độ nghiêm trọng cao” trong hệ thống bằng chứng cổ phần của mạng khiến hàng tỷ đô la gặp rủi ro. Tuy nhiên, hacker mũ trắng Niv Yehezkel đã báo cáo lỗ hổng bảo mật vào ngày 15 tháng 1 và anh ta đã nhận được số tiền thưởng 75.000 USD.

Tin tức về quy định

  • Thượng nghị sĩ bang California, Sydney Kamlager-Dove, đã tài trợ Dự luật Thượng viện 1275, nếu được thông qua, sẽ cho phép một cơ quan nhà nước chấp nhận tiền điện tử như một phương thức thanh toán cho việc cung cấp các dịch vụ của chính phủ.
  • Tổng thống El Salvador Nayib Bukele cho biết ông sẽ gửi Quốc hội đề xuất cấp quyền công dân cho người nước ngoài đầu tư vào quốc gia Trung Mỹ, cũng như đưa ra các sáng kiến ​​khác nhằm giảm bớt các rào cản của chính phủ nhằm thu hút các dự án đầu tư, theo Reuters. Anh ấy không nói rõ liệu các hóa đơn có chỉ nhằm vào các doanh nhân có liên kết với BTC hay không.

Tin tức về NFTs

  • Thương hiệu sang trọng Hãng Dolce Gabbana tiết lộ DGFamily, một cộng đồng NFT phối hợp với thị trường hàng xa xỉ kỹ thuật số UNXD. Ngoài ra, tất cả các thành viên trong DGFamily sẽ có thể mua các NFT độc quyền bằng thẻ tín dụng, họ nói.

Tin tức tội phạm

  • Nước Anh Cảnh sát Greater Manchester (GMP) cho biết họ đã phát hiện ra một vụ lừa đảo tiền điện tử quốc tế và hơn 4 triệu GBP (hơn 5 triệu USD) đã được trả lại cho các nạn nhân của nó. Lực lượng đã trả lại tiền cho 23 nạn nhân đã được xác minh, trong khi 127 đơn kiện khác từ các quốc gia khác đang được điều tra bởi các quan chức GMP làm việc cùng với các đối tác trong cơ quan thực thi pháp luật quốc tế.
  • Nhóm trao đổi Nhật Bản (JPX), chủ sở hữu của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo Sở giao dịch Osaka, cảnh báo công chúng chống lại các công ty đang lừa dối các nhà đầu tư Nhật Bản bằng cách bán các loại tiền điện tử dưới thương hiệu JPX sau khi nhận được báo cáo về vấn đề này.

Tin tức CBDCs

  • Các Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cảnh báo rằng đồng tiền kỹ thuật số eNaira của ngân hàng trung ương Nigeria (CBDC) có thể gây ra rủi ro rửa tiền và khuyến khích ngân hàng trung ương Nigeria tiến hành đánh giá rủi ro trên diện rộng cùng với chống rửa tiền hiện tại và chống tài trợ cho các giao thức khủng bố.

Tin tức khai thác

  • Các nhà chức trách ở Kazakhstan cho biết họ đã đóng cửa 13 mỏ khai thác tiền điện tử bất hợp pháp có công suất điện là 202 megawatt và hứa sẽ tiếp tục đàn áp ngành này.

Tin tức nghề nghiệp

  • Công ty phát trực tuyến âm thanh Spotify đang thuê một kỹ sư phụ trợ cấp cao để khám phá Web3 trong số các công nghệ mới khác. Danh sách công việc cũng yêu cầu kinh nghiệm khám phá hàng đầu và tạo mẫu sản phẩm mới.

Tin tức tổng hợp

  • Nhóm nghiên cứu trò chơi chơi để kiếm tiền ChainGuardians cho biết họ đang khởi chạy một dự án metaverse có tên là Cryptoverse nhằm mục đích đưa trò chơi blockchain được áp dụng hàng loạt. Cryptoverse sẽ có cơ chế xã hội độc đáo của nó bao gồm các lớp xã hội khác nhau, cơ chế trò chơi, cũng như các tài sản mà người chơi có thể sở hữu: hình đại diện, xe cộ, tòa nhà, lô đất, tất cả đều được cung cấp bởi các mã thông báo không thể thay thế tương tác (NFT), họ nói .

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain