Helium gắn kết Unicorne, DeFi & Metaverse ETF, Lệnh điều hành tiền điện tử + Tin tức khác

Nguồn: Adobe / James Thew

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

____

Tin tức đầu tư

  • Khí heli (HNT), một mạng máy tính phi tập trung “được cung cấp bởi một chuỗi khối vật lý”, gần đây đã huy động được 200 triệu USD tài trợ Series D với mức định giá 1,2 tỷ USD, Axios báo cáo, không trích dẫn từ ai. Tiger GlobalFTX Ventures là một trong những nhà đầu tư mới, nó nói thêm.
  • Người quản lý tài sản tiền điện tử Hashdex ra mắt quỹ giao dịch trao đổi DeFi (ETF) được gọi là DEFI11 trên sàn giao dịch chứng khoán Brazil B3.
  • Quản lý tài sản CSOP công bố danh sách của họ CSOP Metaverse Khái niệm ETF trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông. Quỹ sẽ áp dụng một chiến lược quản lý tích cực, chủ yếu đầu tư vào các công ty niêm yết của Hoa Kỳ, liên quan đến kinh doanh metaverse.
  • Công ty đầu tư mạo hiểm Cherry Ventures ra mắt quỹ tiền điện tử 30 triệu EUR (34 triệu USD) mới có tên Cherry Cars Crypto, được sử dụng để giao dịch xe hơi lấy tiền điện tử như tên gọi của nó. Họ nói thêm rằng quỹ này bao gồm một nhóm tập trung vào Web3 bao gồm các chức năng đầu tư, nghiên cứu và hỗ trợ danh mục đầu tư.
  • Sàn giao dịch phi tập trung hợp đồng tương lai vĩnh viễn (DEX) Giao thức vĩnh viễn thông báo họ đã huy động được 2,68 triệu USD thông qua Cung cấp phiếu mua hàng ban đầu (IVO) sử dụng Phiếu quà tặng có thể chuyển đổi, theo họ, gần một nửa trong số 4 triệu USD có sẵn đã được bán hết trong 30 phút. Họ cho biết: Phiếu thưởng có thể chuyển đổi là một loại NFT cung cấp quyền tự chủ lớn hơn cho các giao thức để huy động vốn cho các hoạt động trong tương lai mà không cần phải bán tài sản ngân quỹ của nó.

Tin tức về quy định

  • Mỹ nhà Trắng Yahoo Finance đưa tin sẽ ban hành lệnh hành pháp vào đầu tuần tới chỉ đạo các cơ quan chính phủ nghiên cứu các khía cạnh khác nhau của không gian tài sản kỹ thuật số với mục tiêu tạo ra một khuôn khổ quy định toàn diện. Chỉ thị từ Tổng thống Biden sẽ ra lệnh cho Văn phòng Tổng chưởng lýcác Bộ Ngoại giaoBộ ngân khố để nghiên cứu khả năng triển khai tiền tệ kỹ thuật số do ngân hàng trung ương Hoa Kỳ phát hành (CBDC), nó nói thêm.
  • Sàn giao dịch tiền điện tử Tây Ban Nha Bit2Me được sự chấp thuận từ Ngân hàng Tây Ban Nha trở thành “nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên cho việc trao đổi tiền ảo lấy tiền pháp định và lưu ký ví kỹ thuật số.”

Tin tức pháp luật

  • Một thẩm phán ở New York đã ra lệnh cho công ty blockchain Phòng thí nghiệm Terraform và Giám đốc điều hành Do Kwon của nó để tuân thủ trát đòi hầu tòa ở Hoa Kỳ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đưa ra trong cuộc điều tra về Terra’s Giao thức Mirror, theo một hồ sơ. Terraform và Kwon đã kiện cơ quan giám sát vì cho rằng họ đã vi phạm các quy tắc của riêng mình và Điều khoản về quy trình giải quyết của Hiến pháp Hoa Kỳ khi phục vụ Kwon vào tháng 9 năm ngoái.
  • Các cơ quan thực thi pháp luật Hoa Kỳ đã thu giữ gần 30 triệu USD tiền điện tử liên quan đến NetWalker ransomware vào tháng 1 năm 2021, theo đến công ty nghiên cứu blockchain Chainalysis. Số tiền chỉ từ dưới 720 BTC và 15,7 XMR.

Tin tức khai thác

  • Khai thác BIT đã từ bỏ dự án xây dựng trung tâm dữ liệu khai thác Bitcoin (BTC) ở Kazakhstan trị giá gần 10 triệu USD, với lý do nguồn cung cấp điện địa phương không ổn định. Họ nói thêm rằng việc chấm dứt hoạt động của trung tâm dữ liệu, vốn có nghĩa là đạt tổng công suất điện 100 megawatt (MW), sẽ không ảnh hưởng đến các máy khai thác được triển khai tại các trung tâm dữ liệu của bên thứ ba trong nước.
  • Dự luật 3643 của Thượng viện Illinois, nếu được chấp thuận, sẽ mở rộng chương trình ưu đãi thuế trung tâm dữ liệu cho các thợ đào BTC và tiền điện tử. Để đủ điều kiện tham gia chương trình, người nộp đơn phải đầu tư ít nhất 250 triệu USD, tạo ra ít nhất 20 việc làm và đã đạt được trạng thái trung tính carbon hoặc chứng nhận công trình xanh, trong số các yêu cầu khác.

Tin tức về NFTs

  • Các NBA Top Shot nền tảng của Dapper Labs cho biết họ sẽ tổ chức cuộc đấu giá đầu tiên trong tháng này và 30 bộ sưu tập NFT sẽ đi kèm với các đặc quyền trong thế giới thực dành cho người sở hữu trong 5 kỳ NBA ​​All-Star Games tiếp theo và các sự kiện liên quan. Mỗi NFT phiên bản duy nhất — một cho mỗi đội NBA — sẽ cấp cho người đặt giá thầu hàng đầu quyền truy cập vào năm sự kiện NBA All-Star hàng năm tiếp theo, bắt đầu từ sự kiện năm 2023 ở Thành phố Salt Lake, bao gồm các lợi ích khác, họ nói thêm.
  • Công ty công nghệ LaCollectioncông ty cung cấp NFT được bảo tàng công nhận, cho biết họ đã đạt doanh số “bảy con số” thông qua quan hệ đối tác với viện bảo tàng Anh, mang bản sao kỹ thuật số của các kiệt tác từ bộ sưu tập của Bảo tàng đến các nhà sưu tập trên khắp thế giới. Công ty cũng đã huy động thêm 10 triệu USD đầu tư do công ty đầu tư mạo hiểm đứng đầu Alven.

Tin tức nghề nghiệp

  • Trao đổi tiền điện tử Binance.US thông báo bổ nhiệm Tammy Weinrib, trước đây là Phó chủ tịch bộ phận tuân thủ tội phạm tài chính tại ngân hàng lớn Societe Generalevới tư cách là Giám đốc Tuân thủ.

Tin tức về stablecoin

  • Nền tảng cho vay và cho vay của tổ chức cho tiền điện tử, Thị trường CLSTđã thông báo rằng họ đã tạo điều kiện cho một khoản vay stablecoin trị giá nhiều triệu USD (USDC) không tập trung được thực hiện bởi công ty dịch vụ tài chính tiền điện tử Nhóm Amber. Giao dịch có thời hạn cố định được thực hiện dưới dạng kỳ phiếu điện tử đầu tiên cho một stablecoin được phát hành trên Algorand (ALGO) chuỗi khối.

Tin tức về blockchain

  • Mạng chuỗi khối Crypto.org đã thông báo rằng mã thông báo tiện ích gốc của nó, trước đây được gọi là Crypto.org Coin (CRO), đã được đổi tên thành Cronos (CRO) vì nó cũng cung cấp cho Cronos Chain mới ra mắt gần đây của họ. Kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm 2021, Cronos đã chứng kiến ​​hơn 350.000 địa chỉ ví duy nhất thực hiện các giao dịch và hiện lưu trữ hơn 120 ứng dụng phi tập trung (dapps) khác nhau, họ cho biết.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain