HEROIC: SỰ SÁNG TẠO CỦA THIÊN CHÚA - VIỆC BÁN HÀNG ĐẦU TIÊN CỦA MẶT TIỀN

Siêu dự án thu hút hàng triệu lượt tham gia sự kiện từ các Tay đua trên thế giới chính thức mở bán NFT đợt 1 (INO). Sẵn sàng trở thành chủ nhân kiêu hãnh của những chiến mã đáng nể?

💠 HEROIC: Đối tác đáng kinh ngạc mà mọi anh hùng cần để chạy đua đến VICTORY, Anh hùng sở hữu sức mạnh vô song, một cơ thể xuất chúng gồm cơ bắp giống như Chúa, và nội lực từ Trái đất.

💠 Với 3 mức độ hiếm khác nhau: Phổ biến, Hiếm, Cực hiếm – Các tay đua có cơ hội mở khóa chiến mã vĩ đại nhất Hộp Bí ẩn Anh hùng.

🎁 Hộp bí ẩn 300 anh hùng – chỉ có trên RADA 🎁

Thời gian: 1 giờ chiều 27/02/2022 UTC

Vị trí: Launchverse.io – Trang web: Rada.network

Định dạng: Danh sách trắng & Ai đến trước được phục vụ trước

Chỉ 300 người chiến thắng trong danh sách trắng sẽ đủ điều kiện tham gia đợt giảm giá này.

=> GLEAM: bit.ly/dfhheroic

Thời gian danh sách trắng: 4 chiều 19 / 02–4 chiều 26/02 giờ UTC

Trong số 300 vị trí có trong danh sách trắng:

💠 250 vị trí được chọn ngẫu nhiên.

💠 50 vị trí được đảm bảo dành cho 50 giới thiệu hàng đầu.

💸 Giá bán: 1.000 BUSD / HEROIC

🔅Lưu ý:

Mỗi ví chỉ được mua 1 hộp mỗi lần và tối đa có thể mua 5 lần.

– DeFiHorse sẽ xuất bản một trang web riêng để người dùng yêu cầu NFT ngay sau khi đợt bán hàng kết thúc.

– 1 giờ bán hàng Anh hùng đầu tiên chỉ dành cho những người chiến thắng trong danh sách trắng. Sau một giờ, cơ hội mua sẽ mở rộng cho tất cả các tay đua đối với các hộp có sẵn.

CƠ HỘI VÀNG ĐỂ MỞ MỘT TRONG 18 BƯỚC DUY NHẤT CỦA ANH HÙNG HẠNH PHÚC TRONG TOÀN BỘ NGỰA!

Hãy tin tưởng vào tầm nhìn dài hạn của bạn! Trong tương lai, chiến mã sẽ đi kèm với một hệ thống sinh học độc đáo được chế tạo đặc biệt dành riêng cho chúng để tăng sức mạnh và giá trị lên gấp nhiều lần.

🔥 HÃY ĐẦU TƯ NGAY BÂY GIỜ, CÁC NHÀ GIÀU THÔNG MINH!

DefiHorse là một môi trường đua ngựa dựa trên blockchain, trong đó người dùng có thể kiếm được mã thông báo bằng cách chiến đấu vì con ngựa của họ và đóng góp cho hệ sinh thái. Người chơi có thể sử dụng DFH, mã thông báo tiện ích của nền tảng, để cạnh tranh, thu thập, phát triển và chăn nuôi ngựa của họ, cũng như kiếm tiền từ trải nghiệm chơi trò chơi của họ trên Chuỗi BNB.

NFT trong trò chơi là một khái niệm thay đổi trò chơi đang cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi như một cách tiếp cận mới để vận hành và giám sát nền kinh tế trong trò chơi. Các bên thứ ba có thể đơn giản xem xét tất cả các tài sản NFT và dữ liệu di truyền DefiHouse, cho phép các nhà phát triển cộng đồng tạo ra các công cụ và trải nghiệm của riêng họ trong Thế giới DeFiHorse.

Tìm thêm thông tin về DeFiHorse:

Trang chủ: https://defihorse.com/

Twitter: https://twitter.com/DeFi_Horse

Facebook: https://www.facebook.com/DeFiHorse

Discord: https://discord.com/invite/defihorse

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web mang tính tham khảo về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain