Hodler phản ứng với điểm yếu hiện tại của Bitcoin như thế nào?

Công ty phân tích chuỗi khối Glassnode đang tiết lộ cách những người nắm giữ Bitcoin (BTC) dài hạn và ngắn hạn phản ứng khác nhau như thế nào trước sự yếu kém của thị trường tiền điện tử hiện tại.

Dựa trên Chỉ số sóng HODL Real Cap, cho thấy cách người sở hữu bitcoin ở các độ tuổi khác nhau đang tiêu tiền của họ như thế nào, Glassnode cho biết những người nắm giữ BTC dài hạn đang giữ tiền của họ bất chấp giá cả.

“Lượng BTC chảy vào và ra khỏi các sàn giao dịch là cân bằng. Những người nắm giữ ngắn hạn dường như lo sợ nhất về sự biến động của thị trường. Trong khi đó, những người nắm giữ dài hạn vẫn đang giữ tiền của họ và không làm gì nhiều với chúng ”.

Bitcoin

BTC Real Cap HODL Biểu đồ sóng | Nguồn: Glassnode

Glassnode nói rằng trong khi các nhà giao dịch ngắn hạn đang mua BTC, họ sẽ bán nó ngay sau khi thấy giá giảm.

“Mọi người mua nước chấm. Tuy nhiên, đó có thể không phải là lần giảm cuối cùng, vì vậy họ bán lại và sau đó ai đó mua BTC đó. Bảng cân đối trên các sàn giao dịch cho thấy các nhà giao dịch ngắn hạn đang lặp lại hành động này. Hiện tại, cứ 1 BTC được gửi đến sàn giao dịch sẽ bị rút khỏi sàn giao dịch 1 tuần sau đó. ”

Glassnode cho biết số lượng BTC ngày càng tăng được tích lũy bởi những người nắm giữ lâu dài là một dấu hiệu mang tính xây dựng, nhưng mọi người cần phải cẩn thận khi những người nắm giữ dài hạn bắt đầu chi tiêu bitcoin của họ.

“Một tín hiệu giảm giá sẽ xuất hiện khi HODL trần được nhận ra bắt đầu tăng trở lại, cho thấy rằng các đồng tiền cũ đang được sử dụng, có nghĩa là một số người nắm giữ dài hạn đang bắt đầu mất niềm tin vào thị trường. Ngôi trường.”

Bitcoin hình thành tín hiệu tăng trưởng mới

Công ty phân tích tiền điện tử Santiment cho biết Bitcoin đang bắt đầu hình thành một chỉ báo đột phá mới.

Trong khi BTC hiện đang giao dịch dưới $ 40.000, Santiment chỉ ra rằng giá vàng đang tăng chóng mặt.

Hiện tại, vàng đã tăng khoảng 5% trong hai tuần qua, đánh dấu một đợt phục hồi mạnh mẽ của kim loại quý này.

Trong khi Bitcoin đang cho thấy sự suy yếu cùng với sự điều chỉnh của thị trường chứng khoán Mỹ, Santiment nói rằng nếu BTC thoát ra khỏi mối tương quan với thị trường chứng khoán, đó sẽ là một dấu hiệu quan trọng cho thấy sự phục hồi mới.

“Bitcoin hầu như không bật lên quanh vùng 40.000 đô la và sự sụt giảm vào cuối tuần qua trùng với việc chỉ số S&P 500 giảm trở lại. Kể từ đó, vàng đã phục hồi lên mức cao nhất trong 8 tháng. Việc phá vỡ mối tương quan giữa BTC và cổ phiếu sẽ là dấu hiệu của một đợt tăng giá mạnh mẽ ”.

Trong thông báo về phiên bản Gần đây, giám đốc điều hành của công ty quản lý tài sản kỹ thuật số Pantera Capital đã đưa ra nhận xét tương tự với các nhà đầu tư về mối tương quan giữa tiền điện tử và thị trường truyền thống.

Joey Krug, đồng giám đốc đầu tư của Pantera, đã lưu ý rằng mặc dù tiền điện tử có xu hướng tương quan với các thị trường vĩ mô truyền thống, nhưng chúng chỉ tồn tại trong một thời gian khá dài trước khi biến mất.

“Trong vài tuần tới, tiền điện tử về cơ bản sẽ tách khỏi thị trường truyền thống và bắt đầu tự giao dịch trở lại. Có một số lý do cho điều này: Thứ nhất, tiền điện tử vẫn là một thị trường tương đối nhỏ, vì vậy những thứ như Tỷ lệ quỹ liên bang là 1,25% so với 0% không tạo ra nhiều sự khác biệt… Mối tương quan giữa hai thị trường sẽ tăng lên trong vài tuần tới sẽ mờ dần và tiền điện tử sẽ tiếp tục được giao dịch độc lập. “

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Team Cường tổng hợp

Theo AZCoin News

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain