Hội nghị Câu lạc bộ Metaverse vào năm 2022 được công bố!

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Đầu tư & Phát triển Hệ sinh thái Metaverse Hội nghị Asia Station sẽ được tổ chức vào các ngày 24, 25, 26 tháng 5 năm 2022 dưới dạng một sự kiện trực tuyến. Hội nghị Đầu tư Metaverse được tổ chức bởi MC (Câu lạc bộ Metaverse). Hội nghị tập trung vào trò chơi, NFT, DeFi, Công nghệ với sự tham gia của những người chơi toàn cầu bao gồm các công ty, nhà đầu tư và giới truyền thông tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện này sẽ chia sẻ những tin tức thị trường mới nhất của các công ty metaverse toàn cầu, giúp những người tìm kiếm cơ hội đầu tư và cơ hội PR có ý nghĩa tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương.

Hội nghị sẽ bao gồm sự tham gia của 500 cộng, trò chơi, NFT, DeFi, các công ty công nghệ, 80 tổ chức đầu tư, 50 phương tiện truyền thông châu Á và 30 cộng đồng truyền thông toàn cầu. Nó đang mong đợi 20.000 người tham dự trực tuyến. Hơn 80 diễn giả sẽ thảo luận về các chủ đề đổi mới metaverse.

Các tổ chức đầu tư sẽ nói về các chiến lược đầu tư mới nhất trong các trò chơi Blockchain, NFT và DeFi.

MetaTokyo, Charisma Entertainment, Subgame, Upland, NFTrade, India Blockchain Alliance, Gumi Cryptos Capital, A’Z Angels, 80.LV, ParlayMe, v.v. hơn các đối tác thông thường và 80 Plus Medias đã tham gia Câu lạc bộ Metaverse để hỗ trợ Hệ sinh thái Metaverse Phát triển & Đầu tư Hội nghị Ga Châu Á.

Tham gia với chúng tôi tại [email protected]

Trang mạng: http://metaverse-club.net/cn/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain