Hội nghị tài sản tiền điện tử 2022A | Ngày 4 tháng 4 đến ngày 6 tháng 4 năm 2022

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Được tổ chức bởi Trung tâm Blockchain trường học Frankfurt, Hội nghị tài sản tiền điện tử (CAC) lần thứ sáu sẽ diễn ra từ ngày 4 tháng 4 đến ngày 6 tháng 4 năm 2022.

Tài sản kỹ thuật số đã và đang có sự gia tăng đáng kể về mức độ phổ biến ở cả cấp độ tư nhân và tổ chức trong những năm gần đây. Điều này bao gồm một loạt các chủ đề tiền điện tử, như Bitcoin, Tài chính phi tập trung, NFTs, Chứng khoán kỹ thuật số và Cơ sở hạ tầng của chúng cũng như Euro kỹ thuật số, Nhận dạng kỹ thuật số và Tính bền vững – tất cả đều dựa trên mạng phi tập trung. Bao gồm nội dung cấp cao nhất thông qua các bài phát biểu, thảo luận và thuyết trình, một loạt các chuyên gia trong ngành và các nhà lãnh đạo tư tưởng sẽ hợp nhất tại hội nghị năm nay.

Vì CAC là một trong những hội nghị về tiền điện tử hàng đầu ở Châu Âu, nên sẽ có hơn 80 chuyên gia phát biểu, ví dụ: từ BitMEX, coinbase, 10xDNA, Hauck Aufhäuser Lampe, Frankfurt School Blockchain Centre, Börse Stuttgart, PwC, Maintainliquid, d-fine, BNP Dịch vụ chứng khoán Paribas, Ngân hàng Trung ương Châu Âu, Deutsche Bundesbank, EY, Ủy ban Châu Âu, Ngân hàng BNY Mellon Deutsche hoặc nhiều ngân hàng khác.

Các chủ đề sau sẽ được đề cập tại CAC22A:

Ngày 1 (4 tháng 4 năm 2022): Bitcoin, tài sản tiền điện tử, tài chính phi tập trung và NFT

Ngày 2 (ngày 5 tháng 4 năm 2022): Cơ sở hạ tầng và chứng khoán kỹ thuật số

Ngày 3 (6 tháng 4 năm 2022): Đồng Euro kỹ thuật số, Nhận dạng kỹ thuật số và Tính bền vững

Hội nghị kéo dài 3 ngày sẽ mang đến cho những người tham dự, chẳng hạn như giám đốc điều hành, người sáng lập, nhà đầu tư, học giả và đại diện từ các tổ chức công cơ hội để phân tích tương lai của blockchain và những tác động của nó đối với thế giới.

Do các hạn chế liên quan đến đại dịch hiện tại, CAC22A sẽ là một sự kiện kết hợp với tối đa 300 diễn giả và những người tham gia được chọn vào mỗi ngày trong số 3 ngày tại chỗ tại Trường Tài chính & Quản lý Frankfurt và không giới hạn số lượng người tham gia trực tuyến qua trực tiếp.

Ngoài ra, trong những tháng sắp tới, chúng tôi cũng sẽ đưa tất cả các bài thuyết trình, bài phát biểu chính và thảo luận nhóm vào kênh YouTube của chúng tôi và Học viện Trung tâm Blockchain Trường học Frankfurt https://my.blockchain-academy.io/home.

Những người tham gia sẽ có được những hiểu biết trực tiếp về sự phát triển thị trường, xu hướng & kết quả nghiên cứu mới nhất, được hoàn thành bằng các cuộc thảo luận có giá trị tập hợp những người tham gia thị trường mới và đã thành lập trong một bối cảnh chuyên nghiệp.

Thêm thông tin: www.crypto-assets-conference.de

Dành riêng cho khán giả cryptonews.com là một thẻ nhiều ngày để phát trực tiếp sự kiện trực tuyến! Sử dụng mã Bitcoin2022.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain