Kế hoạch tiền điện tử 'Mega' của State Street, Hayes Pleads có tội, Thông điệp của Flexpool đến Nga, Giảm giá NFT kéo theo + Tin tức khác

Nguồn: Adobe / Lubo Ivanko

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức đầu tư

  • Gã khổng lồ ngân hàng hàng thế kỷ của Hoa Kỳ State Street Corp. đang làm việc với các nhà quản lý của Hoa Kỳ để đảm bảo họ có thể triển khai các dịch vụ giám sát cho tiền điện tử sau khi được phê duyệt, vì họ có “kế hoạch lớn” để cung cấp các dịch vụ bảo quản ví kỹ thuật số cho khách hàng, Bloomberg đưa tin, trích dẫn Nadine Chakar, lãnh đạo của một bộ phận kỹ thuật số ngân hàng.
  • Dự án chuỗi công cộng KuCoin Chuỗi cộng đồng (KCC) đã công bố khởi động Chương trình tăng tốc hệ sinh thái trị giá 50 triệu USD, nhằm trao quyền cho các dự án ở các giai đoạn phát triển khác nhau và cung cấp các mức hỗ trợ khác nhau. Nó đang tìm cách đẩy nhanh sự phát triển của hệ sinh thái KCC thông qua Tiền thưởng dành cho nhà phát triển, Cuộc thi dự án / Hackathon, Quỹ ươm tạo dự án, Hỗ trợ thanh khoản và các khuyến nghị về Danh sách.
  • Nhà cung cấp cơ sở hạ tầng Web3 Căn chỉnh cho biết họ đã huy động được 34 triệu USD trong một vòng tài trợ. Họ nói thêm rằng khoản tài trợ này sẽ cho phép công ty phát triển các dịch vụ cốt lõi của mình.
  • Công ty phân tích hệ sinh thái tiền điện tử và NFT BitsCrunch đa noi rôi bảo đảm 3,6 triệu USD trong một vòng tài trợ. Họ nói thêm rằng khoản tài trợ sẽ được sử dụng để mở rộng đội ngũ của họ và tập trung vào việc đảm bảo nhiều “blockchain nổi bật” và thị trường NFT.

Tin tức pháp luật

  • Người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử BitMEXArthur Hayes và Benjamin Delo, cam kết vi phạm Đạo luật Bảo mật Ngân hàng do cố tình không thiết lập, thực hiện và duy trì một chương trình chống rửa tiền tại sàn giao dịch. Mỗi người đồng ý nộp riêng khoản tiền phạt hình sự 10 triệu USD thể hiện khoản tiền thu được từ hành vi phạm tội.
  • Gây quỹ bằng tiền điện tử hiện là một hành vi phạm pháp ở Trung Quốc, Tòa án nhân dân tối cao, tòa án hàng đầu của đất nước, cho biết trong một diễn giải mới về luật quốc gia, theo South China Morning Post. Hình phạt cho việc gây quỹ như vậy phụ thuộc một phần vào giá trị của số tiền quyên góp được, có khả năng lên đến 10 năm tù, nó nói thêm.

Tin tức khai thác

  • Nhóm khai thác Ethereum (ETH) Flexpool.io cho biết họ sẽ ngừng tất cả các dịch vụ cho Nga do cuộc xâm lược Ukraine. Họ nói thêm rằng họ sẽ thanh toán số dư chưa thanh toán và nếu xung đột được giải quyết một cách hòa bình, họ “sẽ vui vẻ chào đón tất cả các thợ mỏ Nga trở lại và sử dụng [their] quỹ cá nhân để bù đắp [the miners]. ”
  • Bitfury thông báo họ sẽ khởi động một trang web khai thác tài sản kỹ thuật số 28MW mới ở Ontario, Canada. Cơ sở này sẽ đi vào hoạt động với công suất hoạt động là 16MW, trong khi sẽ bổ sung thêm 12MW vào cuối tháng Năm.

Tin tức về NFTs

  • Cơ quan báo chí Báo chí liên quan kéo việc bán một NFT mô tả một đoạn video về những người di cư trên một chiếc thuyền quá đông qua Biển Địa Trung Hải, sau những chỉ trích lan rộng. Một số câu trả lời cho thông báo bán hàng ban đầu hiện đã bị xóa bị cáo cơ quan “kiếm tiền từ hình ảnh về sự đau khổ của con người.”

Tin tức về DeFi

  • Công ty tiền điện tử Nghiên cứu Alameda đang tài trợ một phần trong số 5 tỷ USD cho hoạt động giao dịch hàng ngày bằng tiền do các tổ chức cho vay tài chính phi tập trung cung cấp, theo Bloomberg. Công ty cho biết họ sẽ vay tới 750 triệu USD từ nền tảng cho vay tài chính phi tập trung (DeFi) TrueFi trong vòng một năm. Alameda thực hiện “tỷ lệ phần trăm hai chữ số” trong giao dịch của mình thông qua các ứng dụng DeFi.
  • Nhà cung cấp giải pháp DeFi AllianceBlock công bố quan hệ đối tác với mạng Web3 cung cấp sức mạnh cho Nền kinh tế vạn vật (EoT) peaq sử dụng cơ sở hạ tầng của AllianceBlock để nâng cao khả năng của các cơ chế kinh tế của mạng. Họ nói thêm rằng quan hệ đối tác sẽ bao gồm tính thanh khoản và khả năng tương tác, tài trợ và trao đổi, phát triển cộng đồng và phát triển giải pháp nhận dạng phi tập trung.

Tin tức tiếp thị

  • Các câu lạc bộ bóng đá Sporting Lisbon từ Bồ Đào Nha và Spezia từ Ý đã chấm dứt các mối quan hệ thương mại của họ với nhóm tiền điện tử có trụ sở tại Thổ Nhĩ Kỳ Bitci.com, Bloomberg đưa tin. Họ đã trích dẫn “sự thay đổi chiến lược” là lý do cho việc chấm dứt, mặc dù các nguồn tin của Bloomberg nói rằng đó là do nhóm tiền điện tử không thực hiện được các khoản thanh toán.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain