Khi lạm phát vẫn tiếp diễn, các nhà đầu tư Bitcoin, Ethereum và vàng sẽ chiến thắng, nhưng phải chịu sự biến động

Nguồn: iStock / ryasick

Các Cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ (Fed) đặt mục tiêu giảm lạm phát với việc tăng lãi suất trong năm nay. Tuy nhiên, trong dài hạn, lạm phát có thể vẫn là người chiến thắng, với việc đặt cược vào bitcoin (BTC), ethereum (ETH) và vàng dự kiến ​​sẽ thành công. Nhưng cho đến lúc đó, sự biến động có thể làm mất đi ngay cả những người nắm giữ tiền điện tử chuyên dụng nhất, sàn giao dịch tiền điện tử BitMEX đã cảnh báo.

Không giống như một số nhà quan sát khác từ không gian tiền điện tử, những người dường như không tin rằng Fed sẽ tăng lãi suất theo bất kỳ cách nào có ý nghĩa, BitMEX nói rằng họ tin rằng Fed “sẽ phản ứng” với lạm phát gia tăng. Nó nói thêm rằng sự thay đổi này trong chính sách của Fed sẽ có “tác động đáng kể” đến cả mức lạm phát và điều kiện chung trên thị trường tài chính.

Nhóm nghiên cứu của BitMEX cho biết: “Fed hiện được yêu cầu phản hồi và sẽ làm như vậy, đồng thời nói thêm rằng đây“ không nhất thiết phải là một quan điểm đồng thuận, ít nhất là không phải giữa các Bitcoiners, bọ vàng và những người dự đoán lạm phát vào năm 2020 ”.

Sàn giao dịch tiếp tục chia sẻ một biểu đồ cho thấy mức độ lạm phát, được đo bằng Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ, đã đạt đến điểm cao nhất kể từ năm 1982 như thế nào.

Chỉ số giá tiêu dùng của Hoa Kỳ:

Nguồn: BitMEX

Hơn nữa, các nhà phân tích tại BitMEX đã viết rằng tỷ giá tăng dự kiến ​​sẽ có “tác động đáng kể đến nhu cầu của nhà đầu tư đối với tài sản tài chính” và điều này bao gồm cả cổ phiếu và tiền điện tử.

“Tỷ lệ thấp giả tạo đã lấy đi động lực kinh tế khỏi các công ty thực sự, bền vững, có lợi nhuận và khiêm tốn. Thay vào đó, chúng ta bị thua lỗ khi khởi nghiệp công nghệ, bậc thầy của quỹ VC vũ trụ, cổ phiếu meme, CryptoPunks và một quỹ bất động sản Metaverse. “

Nó nói thêm rằng điều này thể hiện “mức độ tài chính hóa cực đoan trong nền kinh tế” và các tài sản tài chính nói chung nhạy cảm hơn với các điều kiện thanh khoản và dòng tài chính hơn bất kỳ giá trị cơ bản nào.

“Tất nhiên, các nhà chức trách sẽ phản ứng với sự suy thoái kinh tế và cuối cùng chúng tôi sẽ điều chỉnh hướng đi trở lại chế độ lạm phát.” Tuy nhiên, phản ứng có thể không đơn giản vào khoảng thời gian này, BitMEX dự đoán, nói rằng các chính sách tiền tệ nới lỏng có thể trở nên “kém ngon miệng hơn về mặt chính trị”.

“Thay vào đó, phản ứng có thể là một kích thích tiền tệ và tài khóa có mục tiêu và phối hợp hơn. Kết quả ở đây có thể là làn sóng lạm phát tiếp theo ảnh hưởng đầu tiên đến giá tiêu dùng, thay vì tài sản tài chính, ”nhóm nghiên cứu cho biết.

Về câu hỏi các nhà đầu tư nên định vị bản thân như thế nào đối với một kịch bản như vậy, sàn giao dịch nhắc lại rằng cuối cùng lạm phát sẽ là người chiến thắng duy nhất. Trong trường hợp đó, các biện pháp phòng ngừa lạm phát như vàng, máy đào vàng, BTC, ETH và trái phiếu liên kết với chỉ số dự kiến ​​sẽ có lợi, BitMEX cho biết.

Tuy nhiên, nó cảnh báo rằng kịch bản “có thể mất năm hoặc mười năm để diễn ra.” Trong khi đó, mọi thứ sẽ có nhiều biến động, lạm phát có khả năng giảm và rất ít nhà đầu tư có đủ kiên nhẫn và khả năng phục hồi để kiên trì với kế hoạch của họ thông qua tất cả những điều này, sàn giao dịch cho biết.

Cuối cùng, BitMEX lưu ý rằng “cố gắng trở thành thị trường chiến thuật và thời gian được nhiều người coi là một việc vặt vãnh.” Thay vào đó, sàn giao dịch đề xuất các nhà đầu tư nên “tắt máy và bán các thiết bị theo dõi chỉ số, bạn sẽ không có lựa chọn nào khác.”

“Mua Bitcoin với giá 20.000 USD. Hãy chơi trò chơi, ”BitMEX kết luận bằng cách nói.

____

Tìm hiểu thêm:
– Sự gián đoạn nguồn cung làm tăng thêm lạm phát, làm suy yếu sự phục hồi ở châu Âu
– Nhu cầu về các sản phẩm tiết kiệm tiền điện tử có năng suất cao tăng vọt, Dự đoán của BitMEX

– Lạm phát là ‘Mối nguy lớn’ khi Chính phủ Hoa Kỳ ‘chi trả quá mức’ – Charlie Munger
– Làm thế nào Tăng lãi suất kiềm chế Lạm phát – và Điều gì Có thể Sai

– Fiat lo sợ gia tăng khi lạm phát ở Thổ Nhĩ Kỳ bùng phát dữ dội; Công dân chuyển sang Bitcoin, Tether
– IMF cảnh báo về nguy cơ tăng lãi suất của Fed, Brazil nói rằng lạm phát ‘sẽ không tạm thời ở phương Tây’

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain