“Khoản phạt 100 triệu USD đối với BlockFi, Ngân hàng Canada bị đóng băng nêu bật tầm quan trọng của tài chính phi tập trung”

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Chào mừng bạn đến với phần thứ hai của loạt bài phỏng vấn của chúng tôi với Giám đốc điều hành của ADALend, Kaspars Koskins. Các sự kiện gần đây ở Mỹ và Canada đã chứng minh rằng Tài chính phi tập trung quan trọng hơn bao giờ hết. ADALend đi tiên phong trong cuộc cách mạng này trong ngành cho vay bằng cách sử dụng công nghệ blockchain để loại bỏ những người trung gian truyền thống – cung cấp quyền truy cập chưa từng có vào các khoản vay cho những người bị hệ thống ngân hàng truyền thống bỏ qua và cung cấp lợi suất cao cho các nhà đầu tư trong môi trường lãi suất thấp liên tục.

Hơn nữa, như chúng ta đã thấy sự tấn công mạnh mẽ từ SEC ở Hoa Kỳ và chính phủ Canada, các nền tảng Tài chính phi tập trung đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để bảo vệ sự giàu có của các công dân bình thường. Chúng tôi đã bị choáng ngợp với những phản hồi tích cực sau cuộc phỏng vấn cuối cùng với Kasparas, vì vậy, không cần phải nói thêm gì nữa, hãy bắt đầu.

Người phỏng vấn:

Chào mừng trở lại Kasparas, trong cuộc phỏng vấn trước, chúng tôi đã thảo luận sâu về giá trị mà ADALend mang lại cho tầng lớp trung lưu ở thế giới phương Tây cũng như các thị trường mới nổi. Đối với những khán giả của chúng tôi đã bỏ lỡ nó, bạn có thể tóm tắt đề xuất giá trị ADALend không?

Koskins:

Chắc chắn, trước tiên hãy để tôi nói thật tuyệt khi được trở lại đây. Cộng đồng ADALend đầy nhiệt huyết yêu thích cuộc phỏng vấn cuối cùng của chúng tôi và chúng tôi đã đề cập đến nhiều chủ đề gây tiếng vang với họ và thu hút nhiều người có cùng chí hướng khác tham gia với chúng tôi. Hôm nay chúng ta sẽ đi sâu hơn về mặt triết học tại sao Cardano và các hệ thống tài chính phi tập trung lại quan trọng hơn bao giờ hết, và các sự kiện gần đây ở Mỹ, Canada và thậm chí cả Nga đang làm nổi bật điều này như thế nào. Tuy nhiên, trước tiên hãy để tôi tóm tắt lại tầm nhìn và sứ mệnh của ADALend như bạn đã đề xuất một cách khôn ngoan.

Tại ADALend, chúng tôi đang phát triển một giao thức cho vay có thể mở rộng, không tin cậy và phi tập trung để bảo vệ người dùng của mình trong một môi trường tự quản. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã cam kết xây dựng nguyên bản trên chuỗi khối Cardano, cho phép nền tảng cho vay tổng hợp các giao thức hỗ trợ các mô hình kinh doanh hỗ trợ kinh tế cho hàng tỷ người dùng. ADALend sẽ mang lại sự cân bằng quyền lực giữa người cho vay và người đi vay. Bằng cách cho phép sử dụng tài sản kỹ thuật số làm tài sản thế chấp, việc sử dụng nền tảng sẽ được đa dạng hóa vì lợi ích của người dùng.

Chúng tôi đã chọn xây dựng trên chuỗi khối Cardano vì Ethereum không còn được sử dụng bởi đa số người trên hành tinh do chi phí giao dịch cao – với phí gas lên tới hàng trăm đô la cho mỗi giao dịch. Điều này là không thể chấp nhận được đối với những người bình thường ở thế giới phương Tây ngày nay cũng như hàng triệu người không có ngân hàng ở các nước đang phát triển của Châu Phi và Châu Á cho vay và đi vay những khoản nhỏ hơn nhiều. Ethereum hiện chỉ có thể được sử dụng bởi những người đã giàu có, trong khi các nền tảng mới như Solana và Avalanche gặp vấn đề về tập trung, bảo mật và độ tin cậy. Cardano là blockchain thực sự phi tập trung duy nhất với yêu cầu về bảo mật, tốc độ và phí giao dịch thấp để cung cấp một giải pháp tài chính dân chủ thực sự có thể được sử dụng bởi mọi con người trên hành tinh trái đất.

Như tôi đã đề cập trong cuộc phỏng vấn cuối cùng của chúng tôi – tầm nhìn của ADALend hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Charles Hoskinson, người sáng lập Cardano, người đam mê cải thiện kết quả tài chính cho mọi người trên khắp thế giới, bất kể chủng tộc, quốc tịch, giới tính hay tình trạng tài chính.

Người phỏng vấn:

Cảm ơn bạn về bản tóm tắt Kaspars, nó thực sự ấn tượng với những gì bạn và nhóm của bạn đang xây dựng. Ngoại tuyến, chúng tôi đã nói về khoản tiền phạt của BlockFi SEC và các hành động của chính phủ Canada chống lại các cuộc biểu tình của Trucker. Những sự kiện này có điểm gì chung và bạn có thể chia sẻ thêm về cách chúng liên quan đến sứ mệnh ADALend không?

Koskins:

Tất nhiên, trong những tuần gần đây, chúng tôi đã thấy SEC phạt BlockFi 100 triệu đô la Mỹ để cung cấp một mức lãi suất phù hợp cho người dùng; Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã thực hiện bước đi chưa từng có khi viện dẫn Đạo luật Khẩn cấp để trấn áp các cuộc biểu tình chống bắt buộc tiêm vắc-xin. Bằng cách đóng băng tài khoản ngân hàng của họ; và các nhà lãnh đạo phương Tây đe dọa cắt Nga khỏi hệ thống ngân hàng SWIFT nếu họ xâm lược Ukraine. Giờ đây, bất kể quan điểm chính trị của bạn như thế nào về những sự kiện này, chúng nêu bật cách các chính phủ và tổ chức có thể, một cách thuận tiện, ngăn cản những người bình thường kiếm lãi từ khoản tiết kiệm của họ, tiếp cận khoản tiết kiệm của họ hoặc chuyển tiền ra quốc tế. Tôi đủ lớn để nhớ khi vào năm 2013, chính phủ Síp quyết định đơn phương áp đặt “cắt tóc” 10% đối với các tài khoản ngân hàng để bảo lãnh cho bản thân sau các cuộc khủng hoảng tài chính và theo đúng nghĩa đen là đã đánh cắp tiền từ tài khoản của người dân một cách bất hợp pháp. Đây là thời điểm chuyển đổi của tôi mà chúng tôi cần để bảo vệ những cá nhân khó kiếm được của cải khỏi việc lạm dụng chính phủ, và bắt đầu hành trình của tôi với Bitcoin, sau đó là Cardano và cuối cùng là mong muốn xây dựng một hệ thống tài chính phi tập trung thực sự,

Với nền tảng tài chính phi tập trung như ADAlend, mọi người có thể kiếm được một mức lãi suất tốt cho khoản tiết kiệm khó kiếm được của họ mà không phải lo lắng về rủi ro Chính phủ tấn công nền tảng như họ đã làm với một tổ chức cho vay tiền điện tử tập trung như BlockFi hoặc chính phủ đang cố gắng đóng băng tài khoản ngân hàng của bạn nếu họ không đồng ý với ý kiến ​​của bạn hoặc phản đối ôn hòa như họ đã làm ở Canada. Theo định nghĩa, các hệ thống DeFi mạnh mẽ hơn và chống phân mảnh hơn các công ty tập trung như BlockFi. Giao thức ADAlend và mạng gần giống với Bitcoin hoặc Cardano hơn khi mạng mở rộng quy mô, nó sẽ trở nên mạnh mẽ hơn để tấn công.

Song song với giao thức ADALend hoàn toàn phi tập trung và nền tảng cốt lõi, chúng tôi đang khám phá việc cung cấp các dịch vụ cho vay tập trung được quy định trong từng khu vực tài phán mà chúng tôi hoạt động. Những dịch vụ này sẽ cung cấp lãi suất và lợi tức thấp hơn một chút so với nền tảng cung cấp thanh khoản và đặt cược phi tập trung ADALend, nhưng vẫn cao hơn nhiều so với bất kỳ ngân hàng hoặc liên minh tín dụng nào. Điều này là do chúng tôi hiểu rằng trong khi các thành viên cộng đồng tiền điện tử của chúng tôi có thể thoải mái đầu tư thời gian và năng lượng để tương tác với các giao thức DeFi, chúng tôi cũng có những người dùng trưởng thành – chủ doanh nghiệp, bác sĩ, luật sư và thương nhân tự kinh doanh đơn giản là không có thời gian để sống trực tuyến.

Đối với những người chăm chỉ này, chúng tôi sẽ cung cấp lãi suất cao cho các khoản tiết kiệm stablecoin và tiền điện tử, trong một môi trường được quản lý chặt chẽ. Chúng tôi đang làm việc với các cơ quan quản lý trên cơ sở tài phán theo thẩm quyền – bắt đầu với thị trường quê hương của tôi là Liên minh Châu Âu với một thực thể Estonia, tiếp theo là Vương quốc Anh với một Trụ sở chính ở London và sau đó là Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, với một thực thể được quản lý ở Dubai Trung tâm tài chính quốc tế (DIFC). Tiếp theo trong lộ trình sẽ là Hoa Kỳ và Canada, vì vậy chúng tôi đang theo dõi và học hỏi kinh nghiệm của BlockFi, Nexo Celsius và những người khác khi chúng tôi lập kế hoạch thâm nhập thị trường của mình. Chúng tôi tin rằng để thực sự hợp pháp hóa tài chính, bạn cần phải phá vỡ hệ thống từ bên trong và bên ngoài, và đây là lý do tại sao chúng tôi đã áp dụng hai chiến lược chủ đạo là triển khai song song giao thức DeFi và hoạt động kinh doanh CeFi trên toàn cầu.

Người phỏng vấn:

Cảm ơn Kasparas, thật thú vị khi được biết sứ mệnh của bạn đang phát triển như thế nào theo thời gian và mỗi lần sai sót và hành động quá mức của các chính phủ chỉ khiến đề xuất giá trị ADALend trở nên hấp dẫn hơn và cần thiết hơn để bảo vệ khoản tiết kiệm khó kiếm được của những người bình thường, làm việc chăm chỉ trên toàn thế giới .

Vì vậy, để chuyển từ triết lý và chiến lược sang chiến thuật, chúng ta hãy xắn tay áo lên và nói về cách bạn và các bạn đang thực hiện nhiệm vụ này trong chiến hào. Công việc thương mại và kỹ thuật tiến triển như thế nào?

Koskins:

Cảm ơn bạn vì những lời tốt đẹp, vâng, thật vừa thú vị vừa đáng sợ khi thấy các sự kiện vĩ mô trong bản tin khiến nhiệm vụ ADALend trở nên quan trọng hơn bao giờ hết mỗi khi chúng ta nói. Nó thực sự củng cố quyết tâm của chúng tôi và thúc đẩy nhóm mà chúng tôi đã chọn một mục tiêu xứng đáng để tập trung vào: cung cấp sự bao gồm tài chính, bảo mật và bảo vệ của cải cho người tiết kiệm và nhà đầu tư ở mọi quy mô.

Về mặt kỹ thuật, chúng tôi đã củng cố đội ngũ phát triển của mình với CTO Ali Krynitsky mới, người có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động dẫn đầu các dự án Công nghệ và Phát triển phần mềm dành cho Doanh nghiệp và Người tiêu dùng, đồng thời mang đến cho ông ấy một đội ngũ nhà phát triển trung thành, giàu kinh nghiệm và làm việc chăm chỉ.

Điều thú vị là Ali có nền tảng nghiên cứu và học thuật rất vững vàng, khiến anh ấy rất phù hợp với quá trình xây dựng dựa trên nghiên cứu và được đồng nghiệp đánh giá dựa trên Cardano. Anh ấy là một thiên tài kỹ thuật thực sự đã làm việc trên công nghệ siêu thú vị như mạng swamm nên nhóm ADALend và cộng đồng rất may mắn khi được anh ấy xây dựng cho chúng tôi. Ali chia sẻ quan điểm của tôi về cách các sự kiện kinh tế vĩ mô và chính trị ngày nay đang đẩy nhanh tầm quan trọng và mức độ liên quan của ADALend và sinh ra ở Liên Xô cũ Ali hiểu quá rõ sự nguy hiểm của việc chính phủ tiếp cận quá mức đối với khả năng kiếm tiền và giữ của các cá nhân tư nhân. sự giàu có!

Ali và nhóm của anh ấy đã làm việc suốt ngày đêm để tận dụng các nghiên cứu mới nhất và đăng lại từ IOHK và các kho kiến ​​thức Cardano khác để thông báo lộ trình phát triển của họ cho nền tảng cho vay và đặt cọc do Plutus và Haskell hỗ trợ, đồng thời làm việc trên UX và UI để đảm bảo trải nghiệm FinTech tốt nhất trong lớp. Chúng tôi nhận thấy rằng một trong những rào cản đối với việc áp dụng hàng loạt các giao thức DeFi đó là trải nghiệm người dùng giao diện người dùng kém khiến người dùng không bình thường sợ hãi, vì vậy chúng tôi đã cố gắng đảm bảo rằng trải nghiệm người dùng của các dự án DefI và DeFi của ADALend sẽ mượt mà và thân thiện với người dùng như các ứng dụng tiêu dùng mới nhất mà chúng tôi mong đợi và yêu cầu trong môi trường hiện tại.

Về mặt phát triển kinh doanh và thương mại, chúng tôi đang bận rộn xây dựng mối quan hệ với các cơ quan quản lý ở Châu Âu, Vương quốc Anh và Dubai để đảm bảo chúng tôi không gặp phải bất kỳ rào cản nào như BlockFi đã làm trong suốt chặng đường. Rõ ràng là một lĩnh vực khác mà chúng tôi cực kỳ tập trung là đợt ra mắt Public IDO sắp tới của chúng tôi vào đầu tháng 3, nơi mã thông báo ADAL sẽ được cung cấp cho công chúng.

Người phỏng vấn:

Tôi rất vui khi biết rằng Ali và nhóm kỹ thuật của anh ấy đang giao hàng và bản đồ lộ trình phát triển kỹ thuật đang được đẩy nhanh tiến độ. Có vẻ như những phát triển thú vị cũng đang diễn ra trên khía cạnh thương mại! Lần cuối cùng chúng tôi nói chuyện với bạn là bạn đã tham gia bán riêng lẻ, bạn có thể cho chúng tôi biết thêm về việc ra mắt mã thông báo ADAL và cách người đọc của chúng tôi có thể tìm hiểu thêm không?

Koskins:

Hoàn toàn có thể – trong thế giới tiền điện tử, việc ra mắt công chúng hay IDO tương tự như Đợt phát hành lần đầu ra công chúng (IPO) của một công ty công nghệ. ADALend hiện đang trong giai đoạn cuối cùng của đợt bán riêng lẻ, vì vậy nó tương tự như việc mua cổ phiếu của Google, Amazon hoặc Apple trước khi IPO của họ. Bán riêng ADALend kết thúc vào ngày 28 tháng 2, vì vậy đó sẽ là ngày cuối cùng để mua mã thông báo ADAL với mức chiết khấu đáng kể. Việc ra mắt sẽ diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 3 và một số lượng giới hạn mã thông báo ADAL sẽ được bán song song trên một số bệ phóng và sẽ bắt đầu giao dịch trên các sàn giao dịch ngay sau đó. Giá khởi điểm là một đô la Mỹ, nhưng như bạn biết giá mã thông báo có thể hoạt động linh hoạt trong những ngày đầu tiên giao dịch, vì vậy, điều rất quan trọng là bạn phải đăng ký sớm để tránh thất vọng.

Để tìm hiểu thêm về nhiệm vụ ADALend và đăng ký lãi suất cho lần phân bổ cuối cùng của các mã thông báo bán riêng chiết khấu, độc giả của bạn có thể gửi email: [email protected] với dòng chủ đề: PHỎNG VẤN CEO và nhóm của chúng tôi sẽ thêm họ vào danh sách ưu tiên và lấy lại họ càng sớm càng tốt.

Người phỏng vấn:

Như mọi khi, việc nói chuyện với bạn vừa mang tính giáo dục vừa truyền cảm hứng. Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho Kaspars.

Koskins:

Niềm vui của tôi là của tôi, chúc bạn và độc giả của bạn một tháng và quý sắp tới và tôi mong chờ cuộc phỏng vấn tiếp theo của chúng tôi sau khi ra mắt công chúng.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain