Khoản vay hợp vốn đầu tiên cho nghiên cứu Alameda vượt qua 100 triệu USD

Nguồn: AdobeStock / indysystem

Maple Financemột thị trường vốn tổ chức tập trung vào tiền điện tử, đã phát hành khoản vay hợp vốn đầu tiên vượt quá 100 triệu USD để Nghiên cứu Alamedamột công ty giao dịch định lượng và công ty mẹ của sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử FTX.

Theo một thông báo từ Maple Finance, khoản vay cho Alameda đã được thực hiện sau khi công ty cho vay và cho vay tiền điện tử Abra đã gửi 25 triệu USD vào hồ bơi của Alameda trên nền tảng.

Abra đã được tham gia bởi một số người cho vay khác, bao gồm CoinShares, ZedRunvà những người khác, nâng tổng số tiền gửi lên hơn 100 triệu USD.

Alameda Research có kế hoạch sử dụng khoản vay, sẽ được phát hành bằng đồng stablecoin USD (USDC), để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh trên thị trường của mình, thông báo cho biết thêm.

“Trong bối cảnh thị trường không chắc chắn, Maple đang nhận thấy nhu cầu thể chế ngày càng tăng đối với các cơ hội cho vay phi tập trung,” Sidney Powell, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Maple Finance cho biết Cryptonews.com trong một bình luận được gửi qua email.

Powell nói thêm rằng nhiều nhà đầu tư tổ chức, kho bạc doanh nghiệp và các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) đang tìm kiếm lợi suất ổn định và do đó, thị trường cho vay tài chính phi tập trung (DeFi) sẽ tăng trưởng “đáng kể” vào năm 2022.

Hiện do hai đồng CEO Caroline Ellison và Sam Trabucco điều hành, Alameda Research sử dụng cả chiến lược kinh doanh chênh lệch giá và giao dịch định lượng trên thị trường tiền điện tử, ngoài việc đóng vai trò là nhà tạo lập thị trường trên một số sàn giao dịch, theo trang web của mình.

Theo Maple Finance, hồ bơi của Alameda, ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, đánh dấu khoản vay hợp vốn đầu tiên ở DeFi, nơi một số người cho vay kết hợp với nhau để cung cấp tiền cho một người đi vay.

Ra mắt cách đây 9 tháng và tập trung vào việc cung cấp các khoản vay không tập trung cho khách hàng tổ chức, Maple Finance đã đạt tổng giá trị khóa (TVL) là 644,18 triệu USD. Công ty cho biết mục tiêu cho quỹ Alameda trên nền tảng là 1 tỷ USD cho các khoản vay trong năm nay, với việc Maple Finance đang tìm cách đạt tổng TVL là 5 tỷ USD vào cuối năm nay.

“Trong một thị trường giảm giá khác, các công ty đang triển khai tính thanh khoản khi lợi suất ổn định và bền vững,” Maple Finance cho biết trong thông báo của mình. Nó nói thêm rằng sự tham gia ngày càng tăng của các tổ chức trên nền tảng của nó “chứng tỏ sức hấp dẫn của các cơ hội cho vay DeFi”.

Thông báo từ Maple Finance sau một báo cáo tuần trước từ sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử BitMEX nơi nó dự đoán rằng nhu cầu về các sản phẩm tiết kiệm tiền điện tử năng suất cao sẽ tăng trong năm nay, do sự thiếu hụt lợi nhuận ở những nơi khác.

____

Tìm hiểu thêm:
– Mối tương quan giữa Bitcoin và các thị trường truyền thống có thể phá vỡ vào mùa xuân này – Pantera
– El Salvador chú ý đến việc phát hành trái phiếu Bitcoin vào tháng 3, các khoản cho vay BTC Mulls cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

– Các thí sinh lọt vào vòng chung kết của ETHDenver Hackathon nhằm vào những điểm đau này trên DeFi, NFT, DAO và Metaverse
– 4 Giao thức bảo hiểm DeFi Xây dựng Nets an toàn cho các nhà đầu tư tiền điện tử

– Xu hướng DeFi vào năm 2022: Sự quan tâm ngày càng tăng, Quy định & Vai trò mới cho DAO, DEX, NFT và Trò chơi
– Việc áp dụng tiền điện tử vào năm 2022: Điều gì sẽ xảy ra?

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain