Không có mức cao nhất mọi thời đại mới trong năm nay đối với Cardano, nhưng giá có thể tăng vọt vào năm 2030

Nguồn: AdobeStock / JustSuper

CardanoMã thông báo gốc của ADA dự kiến ​​sẽ không đạt mức cao nhất mọi thời đại mới trong năm nay, nhưng vẫn có thể tăng lên hơn 8 USD trước khi kết thúc năm 2025, trong khi con số khổng lồ 58 USD có thể xảy ra vào năm 2030, một nhóm chuyên gia trong ngành được khảo sát cho biết bởi trang web so sánh Người tìm kiếm.

Justin Hartzman, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của sàn giao dịch tiền điện tử Canada cho biết: “Đúng, họ nổi tiếng là chậm chạp trong quá trình phát triển của mình, nhưng hãy nhìn vào những gì chúng tôi có cho đến nay. CoinSmartđồng thời giải thích dự đoán giá có phần giảm trong năm nay.

Ông nói thêm rằng nhóm đã “sản xuất khối hoàn toàn phi tập trung” và họ đã thực hiện “công việc tuyệt vời ở châu Phi”, đề cập đến các dự án trước đó của Cardano ở Ethiopia và Tanzania.

Giám đốc điều hành CoinSmart cho biết: “Tôi tin rằng Cardano sẽ phát triển mạnh trong tương lai.

Theo hội đồng, ADA – hiện đang xếp hạng 7thứ tự đồng tiền có giá trị nhất theo vốn hóa thị trường – sẽ tăng lên 2,79 USD vào cuối năm 2022, trong khi 8,18 USD có khả năng vào cuối năm 2025.

Vào năm 2030, ADA có thể đạt mức giá cao tới 58 USD – tăng hơn 4.000% so với giá của nó vào đầu năm 2022, được chỉ ra bởi mức trung bình của các câu trả lời từ các tham luận viên.

Mức cao nhất mọi thời đại của ADA là 3,1 USD, đạt được vào ngày 2 tháng 9 năm 2021. Đáng chú ý, mức cao nhất mọi thời đại này vẫn cao hơn nhiều so với dự đoán giá của bảng điều khiển vào cuối năm 2022.

Dự đoán giá ADA cho các năm 2022, 2025 và 2030, theo bảng điều khiển của Finder:

Nguồn: Finder.com

Trong số những người cho rằng có thể sẽ tăng mạnh vào năm 2030 là Bilal Hammoud, Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử Canada NDAXngười đã nói rằng tương lai có vẻ tươi sáng cho Cardano khi quá trình phát triển tiến lên phía trước và nhiều dự án chọn chuyển sang nền tảng này.

“ADA là một trong những tài sản được đánh giá thấp nhất, vì hợp đồng thông minh và [decentralized finance (DeFi)] Hammoud nói.

Tương tự, khởi động tiền điện tử Sự cho phépGiám đốc sản phẩm của Vanessa Harris cũng lạc quan về Cardano, gọi đây là một trong số ít các blockchain đặt “tính bảo mật, tính đúng đắn, [and] phân quyền ở cốt lõi của chúng, được hỗ trợ bởi các phương pháp chính thức và nghiên cứu được đánh giá ngang hàng. ”

“Mặc dù điều này có nghĩa là Cardano di chuyển có chủ ý hơn trong ngắn hạn, nhưng về lâu dài, khả năng phục hồi này sẽ hỗ trợ các quốc gia và các tổ chức phi chính phủ áp dụng. Chúng tôi đã chứng kiến ​​việc áp dụng này xảy ra ở Ethiopia và Tanzania, ”Harris lập luận.

Tuy nhiên, trước mắt, một số tham luận viên bày tỏ quan điểm bi quan hơn. Trong số đó có John Stefanidis, Giám đốc điều hành của công ty trò chơi tiền điện tử Balthazarngười nói rằng “thiếu hiệu suất và công nghệ kém” đang kìm hãm sự tiến bộ của Cardano.

Nhà đầu tư tư nhân Veronica Mihai cũng chia sẻ quan điểm tương tự, người hy vọng tốc độ tăng giá của ADA sẽ giảm trong những năm tới.

“Trừ khi họ đạt được những tiến bộ lớn về công nghệ và cơ sở người dùng đáng kể, nó có thể chịu chung số phận như hầu hết [proof-of-stake (PoS)] tiền xu, ”cô nói.

Vào lúc 13:33 UTC vào thứ Sáu, ADA đang giao dịch ở mức 1,02 USD. Nó giảm 3,7% trong một ngày và 11,3% trong một tuần.

____

Tìm hiểu thêm:
– Số lượng Devs trên Solana, Polygon, Cardano & Co đang phát triển nhanh hơn trên Ethereum
– 6YO Cardano vẫn bù đắp cho việc thiếu thông qua các kế hoạch và hy vọng

– Sau khi dự đoán thất bại, Hoskinson của Cardano thúc giục ‘Phân cấp thực sự’
– Cardano cung cấp thêm thông tin về Stablecoin và các quan hệ đối tác mới, ADA Drops

– Lớp 2 vào năm 2022: Sẵn sàng cho việc tổng hợp, cầu nối, ứng dụng mới, cuộc sống với Ethereum 2.0 và lớp 3
– Xu hướng DeFi vào năm 2022: Sự quan tâm ngày càng tăng, Quy định & Vai trò mới cho DAO, DEX, NFT và Trò chơi

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain