Kiếm tiền qua MB Bank? Kiếm tiền MB Bank có lừa đảo không?

Nhận 100k MB Bank, Kiếm tiền qua MB Bank, Kiếm tiền MB Bank có lừa đảo không, Cách nhận 500k từ MB Bank, MB Bank 30k, Cách chạy chiến dịch MB Bank?
Các ứng dụng kiếm tiền online đang có xu hướng phát triển nhanh chóng tại Việt Nam như MB Bank. Qua ứng dụng, người dùng có thể trực tiếp nhận được một khoản tiền về ví thông qua một vài hoạt động hoặc chính sách của ứng dụng.

kiem-tien-mb-bank-co-lua-dao-khong

Nếu các bạn đọc hiểu hơn về app kiếm tiền MB Bank, hãy cùng Coin95.net tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

MB Bank là ngân hàng gì?

MB Bank là ngân hàng trực thuộc Bộ Quốc Phòng, còn được gọi là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Ngân hàng Quân đội. Qua tên gọi, chúng ta có thể cảm nhận được độ đáng tin tưởng của ngân hàng MB Bank rồi đúng không nào?

Khi bạn tham gia mở tài khoản của ngân hàng MB, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng ứng dụng công nghệ Fintech hiện đại của ngân hàng. Qua app MB Bank, bạn có thể thực hiện mọi giao dịch nhanh chóng hơn, thanh toán và chuyển tiền online.

Hơn thế nữa, ngân hàng Quân đội đang thực hiện chiến dịch mở rộng người rộng và tặng tiền mặt dành cho người tham gia mở tài khoản. Nếu bạn thành công giới thiệu thêm người gia nhập ngân hàng MB, bạn và người được mời đều nhận được tiền mặt từ ngân hàng.

Kiếm tiền MB Bank có lừa đảo không?

Điều lo sợ đầu tiên của nhiều người khi muốn kiếm tiền online chính là lừa đảo. Vì vậy, tiêu chí uy tín luôn được nhiều người dùng đặt ra đầu tiên khi muốn kiếm tiền qua các app online.

Do đó, ngân hàng MB trở thành lựa chọn phù hợp và đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh mức độ uy tín cao, nhiều người còn lựa chọn kiếm tiền MB vì những điều sau:
  • Tiền về nhanh chóng sau khi người được giới thiệu tạo tài khoản thành công.
  • Tiền thưởng dành cho người mời và người được mời tham gia cao.
  • Giới thiệu dễ dàng khi MB Bank thực hiện kèm theo nhiều chính sách khác như thưởng 500k, tự do lựa chọn số tài khoản theo mong muốn,…
  • Rút tiền tiện lợi qua app MB Bank hoặc trực tiếp tại ATM.

Các cách kiếm tiền online với app MB Bank

Các thông tin hướng dẫn cách kiếm tiền MB Bank được khá nhiều nơi đề cập đến. Thế nhưng, chương trình kiếm tiền từ ngân hàng Quân đội chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi xem thử ngân hàng MB đang có những chiến dịch kiếm tiền nào dành cho khách hàng nhé!

Cách tải và đăng ký tài khoản ngân hàng MB

Bước 1: Mở ứng dụng CH Play/Google Play (Android) hoặc App Store (IOS) để tìm kiếm app MBBank.

Bước 2: Click chọn “cài đặt” (Android) hoặc ký hiệu tải xuống (IOS) để tiến hành tải app về điện thoại.

Bước 3: Thực hiện mở tài khoản của ngân hàng theo quy trình hướng dẫn của app MB Bank, bao gồm:
  • Xác minh thông tin số điện thoại.
  • Chụp ảnh giấy tờ tùy thân và khuôn mặt.
  • Kiểm tra lại toàn bộ thông tin.
  • Xác thực giao dịch.
Trong quá trình tạo tài khoản, bạn có thể lựa chọn số tài khoản theo sở thích của mình như: chọn số đẹp, trùng với năm sinh, ngày sinh… Khi đã hoàn thành những bước trên, ngân hàng sẽ lập tức chuyển tiền về thẻ cho bạn.

Mời bạn bè qua link giới thiệu

Sau khi có tài khoản, bạn mời thêm người cùng mở thẻ sẽ nhận được 50.000 VNĐ từ ngân hàng. Tài khoản của người được giới thiệu tạo thành công, cả hai người đều sẽ nhận được tiền mặt từ MB Bank.

Bạn có thể sử dụng link giới thiệu MbBank này ủng hộ tôi nhé. Cảm ơn bạn.

Hướng dẫn cách lấy link giới thiệu từ app MB Bank:

kiem-tien-mb-bank
Cách lấy link giới thiệu người tham gia mới Ảnh: Google
  • Trước tiên, bạn click chọn vào biểu tượng MB++.
  • Tiếp theo, bạn chọn dòng chữ “Giới thiệu nhiều, nhận tiền triệu”.
  • Cuối cùng, bạn nhấp chọn “Tạo link giới thiệu”.
Sau khi nhận được link, bạn chia sẻ đường dẫn với bạn bè và người thân qua các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber, Telegram… Khi bạn mời thành công được người cùng tham gia mở tài khoản, bạn và người được giới thiệu đều nhận được tiền thưởng.

Với những người giới thiệu tích cực, MB Bank còn bonus thêm tiền thưởng nếu mời đạt mốc:
  • 3 người: 50.000đ.
  • 5 người: 100.000đ.
  • 15 người: 150.000đ.
Kiếm tiền MB Bank là một chiến dịch kiếm tiền online lớn được ngân hàng Quân đội thực hiện. Qua chiến dịch, ngân hàng có thể mở rộng quy mô hoạt động và người tham gia cũng nhận được khoản tiền cực khủng.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain