Kryptomon ra mắt Giai đoạn 1 của Trò chơi NFT Play & Kiếm sống

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Leeuwarden, Hà Lan, ngày 22 tháng 2 năm 2022, Chainwire

Kryptomon ra mắt giai đoạn đầu tiên của trò chơi sống động, chơi và kiếm tiền được cung cấp bởi NFT, cho phép người dùng ấp, huấn luyện, nhân giống và giao dịch NFT của họ, cũng như tham gia vào các cuộc săn tìm kho báu dựa trên địa điểm trong Metaverse. Kryptomon cũng gửi cho người chơi một truyện tranh hàng tháng đầy truyền thuyết về trò chơi.

Kryptomon, trò chơi blockchain chơi để kiếm tiền của NFT nơi Pokémon gặp Tamagotchi và CryptoKitties, khởi chạy Giai đoạn 1 của siêu trò chơi NFT. Là dự án đầu tiên tạo ra một NFT sống trên blockchain, người chơi có thể nhân giống, chăm sóc và đào tạo các Kryptomon, sinh vật NFT của họ với các đặc điểm và khả năng độc đáo.

Sự ra mắt chính thức của Kryptomon đến sau hai đợt bán trứng NFT ban đầu thành công vào Binance NFT, thị trường NFT của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới. Đợt bán hàng đầu tiên vào tháng 11 năm 2021 dẫn đến 2.000 quả trứng NFT được bán hết trong vòng chưa đầy 1 giây và tạo ra doanh số 180.000 USD, một trong những đợt bán hàng nhanh nhất trong lịch sử của Binance NFT. Đợt bán trứng thứ hai được triển khai vào ngày 8 tháng 2 năm 2022, đã tạo ra doanh số 237.500 USD một lần nữa dưới 1 giây cho 2.500 quả trứng NFT được bán ra, thiết lập một chuẩn mực khác cho Kryptomon.

“Chúng tôi rất vui và tự hào khi có một cộng đồng chủ sở hữu mã thông báo và người chơi NFT mạnh mẽ đến mức khiến chúng tôi kinh ngạc một lần nữa trong đợt bán hàng cuối cùng của chúng tôi trên Binance NFT kết thúc chỉ trong 0,16 giây, thậm chí còn nhanh hơn lần trước đó kết thúc trong 0,27 giây, mặc dù Lần này chúng tôi đã bán được nhiều NFT hơn trong điều kiện thị trường kém tối ưu hơn. Cộng đồng của chúng tôi thực sự là một trong những điều khiến Kryptomon trở thành một dự án tuyệt vời và thú vị “, Tomer Warschaier Nuni, CMO của Kryptomon cho biết.

Kryptomon kết hợp các khái niệm thiết kế cốt lõi đằng sau Tamagotchi và Pokémon, tưởng tượng lại chúng cho kỷ nguyên hiện đại của trò chơi blockchain và mang đến cho người chơi toàn bộ Metaverse chơi game mà họ có thể sở hữu một phần. Kryptomon là những con quái vật ảo có thể thu thập được, những NFT sống với các đặc điểm được xác định bởi mã di truyền kỹ thuật số 38 tham số ngẫu nhiên duy nhất. Nền tảng này tiến hành các cuộc săn tìm kho báu thực tế tăng cường hàng tháng vào mỗi dịp trăng tròn, gửi người chơi, trang bị điện thoại thông minh và ví tiền điện tử của họ, thực hiện một nhiệm vụ trong thế giới thực để tìm các hộp chiến lợi phẩm với vật phẩm và trứng NFT Kryptomon.

Là một phần của chiến dịch phát hành Giai đoạn 1, người chơi nhận được các hộp loot hàng ngày với các vật tư tiêu hao có giá trị, bao gồm thực phẩm, băng và thẻ đào tạo cho Kryptomon của họ. Càng nhiều người dùng Kryptomons thu thập, họ càng nhận được nhiều hòm đồ hàng ngày. Người chơi sử dụng vật tư tiêu hao để nuôi và đào tạo Kryptomon của họ, tạo mối liên kết bền chặt hơn với những người bạn đồng hành kỹ thuật số còn sống của họ. Điều này sẽ có lợi cho người chơi trong Giai đoạn 2, với việc phát hành một hệ thống chiến đấu chính thức. Nếu người huấn luyện bỏ qua Kryptomon của họ, các sinh vật sẽ bị đóng băng, và người chơi phải trả phí để giải phóng và tiếp tục sử dụng chúng.

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 2, người chơi sẽ có thể nhân giống NFT Kryptomon của họ và bắt đầu bán những quả trứng NFT mới mà họ tạo ra trên bất kỳ thị trường nào trong số 7 thị trường NFT đã hợp tác với Kryptomon, bao gồm Thị trường KMarket chính thức của Kryptomon. Cùng ngày, Kryptomon sẽ phát hành cơ chế “Chơi để kiếm tiền” (P2E) cho trò chơi, giúp người chơi có thể bắt đầu kiếm tiền dưới dạng mã thông báo $ KMON và NFT khi họ thưởng thức trò chơi.

Thị trường của Kryptomon cho phép giao dịch, mua hàng và đặt cọc mã thông báo Kryptomon NFT để tham gia xổ số NFT và tạo “kẹo”, được sử dụng làm đơn vị tiền tệ trong trò chơi để mua loot-box và vật phẩm.

Kết hợp mô hình chuỗi khối “Đi bộ để kiếm tiền” đầu tiên để người dùng kiếm NFT, mã thông báo $ KMON, vật phẩm trong trò chơi và các tính năng mới, Kryptomon tích hợp trò chơi trong thế giới thực và các khả năng Metaverse để tạo ra trải nghiệm cộng đồng phong phú thông qua các cuộc săn tìm kho báu hàng tháng. Cùng với cuộc truy tìm kho báu, Kryptomon mở rộng truyền thuyết của mình, phát hành số đầu tiên của bộ truyện tranh có tựa đề Hành trình của Eva. Mỗi tháng, các số báo mới sẽ tiết lộ thêm về cốt truyện và nhân vật của trò chơi, đồng thời cung cấp cho độc giả những mẹo chơi hữu ích.

Tiếp tục phát triển nền tảng trò chơi của mình, nhóm Kryptomon đã mở rộng ban cố vấn của mình với các cựu chiến binh chơi game bao gồm Shinichi Okamoto, cựu CTO của PlayStation và gần đây là Raz Friedman, CPO của nền tảng trò chơi khổng lồ Playtika. Friedman gia nhập ban cố vấn của Kryptomon sau nhiều tháng cố vấn chặt chẽ và đầu tư hạt giống sớm vào dự án, mang lại hơn một thập kỷ kinh nghiệm tại Playtika và là nhân vật chủ chốt trong việc mở rộng vốn hóa thị trường của nền tảng lên 7 tỷ đô la Mỹ.

Umberto Canessa, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Kryptomon cho biết: “Chúng tôi rất vui vì sự ra mắt Giai đoạn 1 của trò chơi. “Có thể tương tác, lai tạo và kiếm tiền bằng các NFT còn sống của họ là một bước tiến lớn đối với các nhà đào tạo và chỉ là bước khởi đầu cho metaverse mà chúng tôi đang tập hợp lại, cập nhật theo bản cập nhật. Chúng tôi tin rằng AR và blockchain sẽ cách mạng hóa trò chơi và chúng tôi dẫn đầu sự thay đổi này bằng một trò chơi được xây dựng trên cơ chế yêu thích. ”

Về Kryptomon:

Đặt trong Kryptomon metaverse, các thành viên trong cộng đồng đóng vai “Người huấn luyện”, chăm sóc những quái vật cưng NFT của riêng họ, chúng có mã di truyền duy nhất và có thể biến đổi được tạo thành từ 38 thông số ngẫu nhiên xác định các đặc điểm thể chất và hành vi của chúng. Chúng có khả năng học hỏi, bị ốm, bị đói và bảo vệ người huấn luyện của chúng khi tham gia vào một cuộc phiêu lưu trong thế giới vật chất. Đổi lại, các huấn luyện viên sẽ phải chăm sóc, cho ăn và huấn luyện các đối tác Kryptomon của họ để phát triển và chuẩn bị cho các trận chiến phía trước. Kryptomon nhằm mục đích tạo ra bước tiếp theo trong sự phát triển của trò chơi tiền điện tử và siêu thị bằng cách sử dụng blockchain, di truyền kỹ thuật số và các công nghệ dựa trên vị trí.

Đường liên kết mạng xã hội

Telegram: https://t.me/kryptomonofficial

Twitter: https://twitter.com/KryptomonTeam

Facebook: https://www.facebook.com/KryptomonTeam

Bất hòa: https://discord.com/invite/hYRjSfsWXt

Liên lạc

CMO

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain