LATOKEN Thưởng Người Dùng Hoàn Tiền Cho Người Giới Thiệu

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Coin95.net

Tiền điện tử đã trở thành một bổ sung mới phổ biến cho danh mục đầu tư giao dịch của nhiều người. Tuy nhiên, giữa thuế và phí, có thể cảm thấy khó quản lý. Vì lý do này, các trang web cho phép mọi người trả ít phí hơn đang trở nên khá phổ biến. 

LATOKEN có nhiều cách để giảm tác động của phí giao dịch, bao gồm cả phần thưởng khi giới thiệu các nhà giao dịch khác.

LATOKEN là gì

Nhiều sàn giao dịch tiền điện tử đạt được danh tiếng thông qua truyền miệng, nhưng không phải tất cả chúng đều thưởng cho người dùng vì những đóng góp của họ. LATOKEN đảm bảo người dùng nhận được phần thưởng khi giới thiệu bạn bè. Trang web có một trang dễ sử dụng cho phép các nhà giao dịch mời bạn bè qua email. Khi người được mời đăng ký tài khoản, cả hai người dùng đều nhận được tín dụng 50 USD.

Khoản tín dụng 50 USD không được thanh toán hết cùng một lúc; thay vào đó, sàn giao dịch thanh toán tín dụng theo từng bước khi người dùng mới thanh toán phí trên nền tảng của họ. Bất cứ khi nào người dùng mới gửi tiền, rút ​​tiền hoặc giao dịch tiền điện tử, 25% chi phí của họ sẽ được trả lại cho cả hai ví.

Sàn giao dịch trả phần thưởng cho phí gửi và rút tiền sau mỗi giao dịch áp dụng. Phần thưởng cho phí giao dịch được gửi hàng ngày vào lúc 0:20 sáng UTC. Phần thưởng giới thiệu này là một cách tuyệt vời để các nhà giao dịch mới và có kinh nghiệm tiết kiệm tiền phí.

Điều quan trọng cần lưu ý là người dùng không thể tạo nhiều tài khoản để nhận phần thưởng giới thiệu. Trang web sẽ kiểm tra để đảm bảo mỗi giới thiệu là duy nhất. Sàn giao dịch sẽ hủy phần thưởng giới thiệu của họ nếu người dùng tự mời họ bằng liên kết giới thiệu.

Phí giao dịch LATOKEN

Đây không phải là cách duy nhất để người dùng LATOKEN giảm tác động của phí giao dịch. Cơ cấu phí của sàn giao dịch thưởng cho những người dùng thường xuyên giao dịch trên trang web của họ. Phí nhà sản xuất và người mua giảm đối với những người dùng giao dịch số vốn đáng kể trong 30 ngày.

Người dùng giao dịch tiền điện tử trị giá dưới 10.000 USD trong khoảng thời gian 30 ngày phải trả khoảng 0,49% phí nhà sản xuất và người mua. 0,49% đã là một cấu trúc phí hợp lý, nhưng chi phí thậm chí còn thấp hơn khi người dùng vượt quá ngưỡng 10.000 USD. Ví dụ: phí giảm 0,10% đối với người dùng giao dịch từ 10.000 USD đến 50.000 USD trong khoảng thời gian 30 ngày.

Các khoản phí trở nên không đáng kể đối với những người dùng giao dịch trên 100.000 USD trong khoảng thời gian 30 ngày với mức phí thấp hơn 0,19%. Người dùng thành công có khối lượng giao dịch trong 30 ngày vượt quá 20 triệu USD sẽ không phải trả phí nhà sản xuất và chỉ 0,04% phí người mua. Ngoài ra, người dùng vẫn có thể kiếm được tín dụng giới thiệu bất kể mức phí của họ.

Người dùng di động có thể giảm thêm phí của họ bằng cách vô hiệu hóa phí đặt cọc của trang web. Để vô hiệu hóa phí đặt cọc, người dùng chỉ cần truy cập phần “hồ sơ và cài đặt” của ứng dụng dành cho thiết bị di động và nhấp vào nút. Người dùng có thể chỉnh sửa tốc độ giao dịch mặc định của họ trong ứng dụng di động nếu họ muốn trả phí thậm chí ít hơn. Tốc độ giao dịch càng cao, chi phí càng cao.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain